อลัน โลว ฉุนถูกเม้าท์ติดเชื้อกามโรค | Sanook Music

อลัน โลว ฉุนถูกเม้าท์ติดเชื้อกามโรค

อลัน โลว ฉุนถูกเม้าท์ติดเชื้อกามโรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะความฮอตทำให้ของนักร้องนักแสดงรูปหล่อ จากเกาะไต้หวัน อลัน โลว หรือ หลัวจื้อเสียง มีข่าวคราวกับบรรดาสาวๆ ในวงการอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดนอกจากข่าวชู้สาวที่เกิดขึ้นไม่เว้น แต่ละวันแล้วนักร้องหนุ่มยังถูกกระแสข่าวลือโจมตีอย่างหนักว่าเป็นโรคติดต่อ ทางเพศสัมพันธ์อีกด้วย ตามรายงานข่าวท้องถิ่นระบุว่าแพทย์จากคลินิกแห่งหนุ่งในกรุง ไทเปได้เผยว่านักร้องหนุ่มมีอาการผิดปกติตั้งแต่ช่วงพฤษภาคมปี 2005 โดเขายังได้รับการตรวจระบบทางเดินปัสสาวะอยู่หลายครั้งหลายครา นอกจากนี้ดาราหนุ่มยังมีอาการลามของเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนังอีกด้วย



ทั้งนี้เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมานักร้องหนุ่มได้ออกโต้ถึง กระแสข่าวฉาวที่เกิดขึ้นรวมถึงเขายังนำหลักฐานทางการแพทย์มายืนยันด้วยว่า เขาไม่ได้ป่วยเป็นโรคใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมเผยว่ากระแสข่าวลือที่เกิดขึ้นทำให้มารดาของเขาเครียดมากซึ่งนักร้อง หนุ่มจะดำเนินการเขาผิดกับคนที่ปล่อยข่าวลือในครั้งนี้ออกมาด้วย

........ผมสามารถยืนยันได้ด้วยหลักฐานทางการแพทย์ว่าผมไม่ได้เป็นโรค ติดต่อทางเพศสัมพันธ์หรือโรคผิวหนังใดๆ ทั้งสิ้น ผมยอมรับว่าผมเคยไปตรวจระบบทางเดินปัสสาวะเนื่องจากคุณพ่อผมป่วยเป็นโรคตับ ทำให้ผมกังวลว่าอาจจะเป็นโรคเดียวกันผมจึงมักเดินทางไปตรวจร่างกายเป็นประจำ ทุกปี และหลังจากที่กระแสข่าวครั้งนี้ออกมาแม่ผมเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก ชนิดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ผมคิดว่าคนที่พยายามปล่อยข่าวนี้ออกมาต้องเป็นคนที่เสียสติอย่างแน่นอน ถ้าแพทย์หรือพยาบาลที่เขากล่าวอ้างมีหลักฐานว่าผมเป็นโรคจริงก็เอาหลักฐานใน เวชระเบียนของโรงพยาบาลออกมายืนยัน สำหรับเรื่องนี้ทำนับเป็นเรื่องที่ใหญ่เกินกว่าที่ผมจะรับได้และสร้างความ เสียหายให้กับผมมากดังนั้นผมจะดำเนินการฟ้องร้องกับคนที่ปล่อยข่าวลือใน ครั้งนี้ออกมาก

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวแดนมังกรยังได้ซักถามถึงกระแสข่าวลือ เรื่องสุขภาพที่อ่อนแอของ 2 ดาราสาวคนที่เป็นสาวคนสนิทกับนักร้องหนุ่มอย่าง เรนนี่ หยาง และ กัวไฉ่เจี๋ย เกี่ยวเนื่องกับกระแสข่าวลือของนักร้องหนุ่มที่ออกมาหรือเปล่ากับเรื่องนี้ ดาราหนุ่มได้ปฏิเสธอย่างชัดเจนพร้อมกับยืนยันว่าตอนนี้ทั้งสองคนมีสุขภาพร่างกายที่ดีมากๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook