ดีเจ.มดดำ คอนเฟิร์มช่วง แฉแต่เช้า ปีหน้าเริ่ด ผุดช่วงเม้าท์สดใหม่เพียบ | Sanook Music

ดีเจ.มดดำ คอนเฟิร์มช่วง แฉแต่เช้า ปีหน้าเริ่ด ผุดช่วงเม้าท์สดใหม่เพียบ

ดีเจ.มดดำ คอนเฟิร์มช่วง แฉแต่เช้า ปีหน้าเริ่ด
ผุดช่วงเม้าท์สดใหม่เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้อนรับปีกระต่ายทองทั้งที คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม เลยขอตอกย้ำความเป็นคลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง เพิ่มเวลาช่วง แฉแต่เช้า อีก 1 ชั่วโมงเต็ม เอาใจคอบันเทิงให้ได้อัพเดทข่าวเม้าท์สุดแซ่บกันแบบเต็มที่ พร้อมผุดรายการใหม่ อีเอฟเอ็ม เอเชี่ยน บันเทิง และ อีเอฟเอ็ม นิวส์ เคลียร์



ดีเจ.มดดำ คชาภา ตันเจริญ เผยว่า ...........ปีหน้าปีกระต่ายทอง เหล่าเกจิอาจายร์ก็บอกว่าเป็นปีที่ดี อีเอฟเอ็ม เลยถือโอกาสตอบแทนผู้ฟังให้สมเกียรติ โดยเพิ่มเวลารายการ แฉแต่เช้า อีกหนึ่งชั่วโมง เรียกว่าทุกคนจะได้อัพเดทข่าววงการบันเทิงกันแบบเต็มอิ่มสุดๆ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 11.00 น. มดดำเองขอเป็นตัวแทนขอบคุณผู้ฟังที่น่ารักทุกคน ที่ให้การตอบรับรายการแฉแต่เช้าอย่างดีตลอดมา จนมีการเพิ่มชั่วโมงในครั้งนี้ นอกจากส่วนของแฉแต่เช้าแล้ว 94 อีเอฟเอ็ม ยังผุดรายการใหม่อย่าง อีเอฟเอ็ม เอเชี่ยน บันเทิง

ซึ่งจะนำเสนอข่าวในแวดวงบันเทิงเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ฯลฯ ที่กำลังเป็นที่สนใจโดย 2 ดีเจ.คู่ซี้ บุ๊คโกะ-ต้นหอม เวลา 20.00 – 21.00 และช่วง อีเอฟเอ็ม นิวส์ เคลียร์ ทอร์คโชว์สัมภาษณ์ดาราที่อยู่ในกระแสข่าวให้ได้มาเคลียร์ตัวเองแบบสดๆ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00-22.00น. กับ 10 คำถามตรงๆที่ใครๆก็อยากรู้ โดย ดีเจ.พี่ฉอด, ดีเจ.กฤษ,ดีเจ.ไก่,ดีเจ.ตุ๊ยตุ่ย,ดีเจ.โอปอล์,ดีเจ.เชาเชา และ มดดำเองด้วย รับรองว่า 94อีเอฟเอ็ม ปีหน้าเริ่ดคูณสองเลยล่ะ ใครทำอะไร กิ๊กกับใคร เลิกกับใคร รู้ก่อนใครได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม แน่นอนครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook