ก้อย เฟลเวอร์ ลุคใหม่ เปรี้ยว ซ่าส์ สะใจ | Sanook Music

ก้อย เฟลเวอร์ ลุคใหม่ เปรี้ยว ซ่าส์ สะใจ

ก้อย เฟลเวอร์ ลุคใหม่ เปรี้ยว ซ่าส์ สะใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน ออกเป็นตัวแทนผู้หญิงพูดเตือนสะติผู้ชายเจ้าชู้กันแล้วสำหรับวง เฟลเวอร์ ล่าสุดสาว ก้อย นักร้องนำวง เฟลเวอร์ เธอยังลุกขึ้นมาปรับลุคใหม่ดู เปรี้ยว ซ่าส์ เซ็กซี่ขึ้น สะใจ กว่าเดิมอีกด้วย ซึ่งเหตุผลกลใด ที่สาว ก้อย ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคในครั้งนี้ เพราะอะไรนั้น ไปฟัง ก้อย เล่ากันเลยดีกว่า...



.........ก้อย อยากจะสร้างสีสันใหม่ๆให้แฟนเพลงได้เห็นแล้วรู้สึกไม่เบื่อ ไม่จำเจค่ะ อีกอย่างหนึ่ง ก็เพราะว่าเนื้อหาเพลง รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน เนี่ย เพลงฟังดูแรงๆด้วย ก้อย ก็เลยอยากให้ภาพลักษณ์ดูเปลี่ยนไป ก่อนที่จะสรุปมาเป็นชุดที่เห็นนี้ ก็ได้มีการประชุมกับทางทีมงาน และสไตล์ลิสต์ก่อนด้วยค่ะ พี่ๆเค้าอยากให้ ก้อย ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น ดูเปรี้ยวขึ้นด้วยค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกๆที่สรุปมาเป็นชุดนี้ ก้อย ยอมรับเลยนะคะว่าเขินมาก ไม่ค่อยกล้าใส่เลย (หัวเราะ) แต่พอใส่ไปเรื่อยๆตอนนี้ก็มั่นใจแล้วค่ะ รู้สึกชอบด้วย (หัวเราะ) ไม่เขินแล้ว ในซิงเกิ้ลต่อๆไปนั้น ก้อย จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สเพื่อนๆอีก ต้องติดตามกันนะคะ รับรองมีเรื่องเซอร์ไพร์สแน่นอนค่ะ ฝากด้วยนะคะ

ติดตามซิงเกิ้ลเพลง รับได้ไหมถ้ามีใครอีกคน พร้อม MV ของวง FLAVOUR (เฟลเวอร์) ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมทั้งดาวน์โหลดเพลงได้แล้วที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook