FaT Awards รางวัลที่ (คุณ) คู่ควร...ของคนดนตรี | Sanook Music

FaT Awards รางวัลที่ (คุณ) คู่ควร...ของคนดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผลงานพิสูจน์คน!! ถือเป็นคำจำกัดความของรางวัลเพื่อคนดนตรี Fat awards การประกาศรางวัลประจำปี 2552 ที่มาจัดปลายปี 2553 ของ คลื่นอ้วน ๆ ที่คิดการใหญ่ 104.5 แฟต เรดิโอ ซึ่งตัดสินโดยสมาชิกสภาแฟต (ส.ฟ.) ผู้ที่มีความรู้เรื่องดนตรี และคลุกคลีกับคลื่นแฟตเป็นผู้ตัดสินที่คัดสรรด้วยความ โปร่งใสที่สุด!! เป็นกลางที่สุด !! และไม่เหมือนใครที่สุด!!...ทั้งนี้ตบเท้าต้อนรับกันตั้งแต่หน้าบ้านอย่างเป็นกันเอง นำทีมโดยเจ้าบ้าน จ๋อง พงศ์นรินทร์ อุลิศ (โปรแกรมไดเร็กเตอร์ 104.5 แฟต เรดิโอ) โด๋ว มรกต , น็อต ยุธนา , ก้อ พาสเทล , เปิ้ลหน่อย – อุ๋ย – สัปรดแนน , ปาล์ม ฐิตวินน์ , แม็กซ์ ซุปเปอร์กลาสเซส , เอ้ - ฤทธิ์ , น้าโจ๊ก , สอง พาราด็อกซ์ และศิลปินดังหลากหลายค่าย ตุลย์ อพาร์ตเมนต์คุณป้า , ปุ๊บปั๊บ น็อค เดอะ น็อค ฯ ร่วมเป็นสักขีพยานฝีมือ ผ่านการถ่ายสด 5 ชั่วโมงเต็ม ผ่านทางคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ณ ที่ทำการ แฟต (บ.คลิค เรดิโอ อาร์ซีเอ บล็อค C)



ยังคงคอนเซ็ปตั้งแต่เริ่มงานในช่วงค่ำของวันเริ่มจั่วหัว เรียกน้ำย่อยจากดี.เจ.แฟต ที่ผลัดเปลี่ยนกันมามอบรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะก่อนไปลุ้นระทึกกับการประกาศผล 8 รางวัลหลัก อันทรงเกียรติซึ่งในปีนี้ได้รับเกียรติจากคนทั้งใน และนอกประเทศมาเป็นผู้มอบรางวัล อาทิ นักแข่งรถชื่อดัง , โทมัส ทอร์ – ดร.ฟรานเชสก้า ฟัสโก ผู้เชียวชาญเรื่องเส้นผม และหนังศรีษะ รวมไปถึงณเดช คูกิมิยะ (จุ๋ย จุ๋ยส์ เป็นตัวแทน) ที่ให้เกียรติมาประกาศรางวัล

ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี ได้แก่ศิลปิน GANESHA (กาเนชา) ศิลปินเบดรูมยอดเยี่ยมแห่งปี ตกเป็นของ ปลานิลเต็มบ้าน ศิลปินคู่ / กลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นของหนุ่มขาเดฟ THE RICHMAN TOY (เดอะ ริชแมน ทอย), ศิลปินชายยอดเยี่ยมแห่งปี ได้เจ้าของรางวัลครั้งที่แล้ว GREASY CAFÉ ก่อนส่งมอบตำแหน่งให้ จุ๋ย จุ๋ยส์ (สุทธิพงศ์ สุทินรัมย์) ฝ่ายหญิงตกเป็นของสาว นินา ญารินดา บุนนาค ที่ติดภารกิจอยู่ต่างประเภทส่งบอสใหญ่สมอลล์รูมมารับรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี แทน , เพลงราตรีสวัสดิ์ ที่แต่งโดยหนุ่มแสตมป์ ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องนุ่ม ๆ ของ ธีย์ ไชยเดช ผสานกับการแร็พอันทรงพลังของ FUKKING HERO ก็กวาดไปถึง 2 รางวัล กับ เพลงยอดเยี่ยมแห่งปี และบันทึกเสียงยอดเยี่ยมแห่งปี แต่ที่เหมารางวัลกลับบ้านไปมากที่สุดเห็นจะเป็นหนุ่ม ๆ จากบีลีฟ เร็กคอร์ด 25 HOURS ต้องยกให้เป็นปีทองของพวกเค้าจริง ๆ กับ 4 รางวัลคุณภาพอย่าง อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี , เพลงยอดนิยม, ศิลปินยอดนิยม, อัลบั้มยอดนิยม ที่ตัดสินโดย มหาชนชาวแฟต จากการโหวตทางเอสเอ็มเอส (SMS) เท่านั้น!! ไม่มีการแบ่งค่าย ไม่จำเป็นต้องเป็นซุปตาร์ (ซุปเปอร์สตาร์) แค่มีผลงานที่โดนใจ...

รางวัลที่ได้อาจไม่ตรงใจหลายๆ คน แล้วแต่ทัศนะคติของแต่ละบุคคลปีหน้าเจอกันใหม่ เราสัญญาว่าจะจัดเร็วขึ้น ติดตามฟังได้ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โทร 02 – 641 5394 ทุกช่วงดี.เจ. หรือทาง www.fatdegree.com , www.facebook.com/fatradio... รางวัลแฟต อวอร์ดเป็นของทุกคนชาวแฟต ทุกคนมีสิทธิ์ออกเสียง อย่านิ่งเฉย...เพลงดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ส.ฟ. คอนเฟิร์ม!!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ FaT Awards รางวัลที่ (คุณ) คู่ควร...ของคนดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook