รอบตัดเชือก บิ๊ก โคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล เจ๋งจริง !!! | Sanook Music

รอบตัดเชือก บิ๊ก โคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล เจ๋งจริง !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไมค์ ไอดอล เวทีแจ้งเกิดให้กับนักร้องคุณภาพมาแล้วหลายต่อหลายคน และสร้างกระแสเพลงฮิตมาแล้วหลายเพลง และในครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง กับเวทีประกวดร้องเพลง บิ๊กโคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล ที่ให้โอกาสคนคุณภาพตัวจริงเสียงจริง ได้มีโอกาสง่ายๆ ในการมีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง กับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และจากการคัดเลือกอย่างดุเดือดคัดหัวกระทิของคณะกรรมการ ทำให้ได้ตัวแทนแต่ละภาครวมทั้งสิ้น 13 คน เข้ามาแข่งขันรอบตัดเชือกกันที่ CenterPoint Playhouse @ CentralWorld โดยมี 4 คณะกรรมการมากประสบการณ์ ได้แก่ เชษฐา ยารสเอก Producer และนักแต่งเพลง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) / นิพันธ์ คีตวัชรานันท์ Executive Producer จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) / วิทวัส วีระญาโณ อาจารย์สอนร้องเพลง จากสถาบันดนตรีมีฟ้า / ปรเมศวร์ เหมือนสนิท นักแต่งเพลง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พิจารณา จากน้ำเสียง เทคนิคการร้อง การแสดง บุคลิกภาพ และส่วนสำคัญอีกส่วนหนึ่งคือ ความเป็นศิลปิน



บรรยากาศภายในงานคึกคักสุดๆ เพราะมีทั้งครอบครัว และบรรดาแฟนคลับของน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 13 คน มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง และแล้วชั่วโมงหยุดโลกก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อ M 1 จินนี่-ธัญชนก นิลขำ ปรากฏตัวออกมาในเพลงช้าซึ้งๆ ที่คิดถึงเธอใช่ไหม ตามด้วย M2 เกมส์-ศุภศิต สุขจินดาเสถียร ในเพลง ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง งานนี้ เกมส์ สามารถสะกดอารมณ์ผู้ฟังได้อยู่หมัด ทำเอาบางคนถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีดียว พักความซึ้งมาต่อกับ M3 บอย-สมภพ โภคพูล ที่ออกมาโชว์เพลง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง และ M4 ใหม่-ชัญญานุช เจริญรัมย์ สาวใต้เสียงดีในเพลง รักแท้หรือแค่เหงา และไปต่อกับเพลงให้กำลังใจ จาก M5 ต้น-วิษิษฏ งามเจริญ ในเพลง ที่สูง หลังจากนั้นถึงคิว M6 เฟอร์รารี่-ศุภรดา วิมุตติสุข ที่เปลี่ยนลุคจากสาวหวาน มาเป็นสาวร็อกในเพลง เล่นของสูง ทำเอาผู้ฟังถึงกับนั่งไม่ติด ต้องลุกขึ้นมาเต้นอย่างสุดมัน กระหน่ำความสนุกกันต่อกับ M7 วาวา-มริภา ศิริพูล ออกมาวาดลวดลายสุดแสบจี๊ดจ๊าดเกินวัยในเพลง แสบ

จากนั้นพักเบรกหายใจหายคอ กับคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปิน ไมค์ ไอดอล รุ่นพี่ที่แจ้งเกิดในวงการเพลงไปแล้ว อะตอม และ กงจักร และไปต่อกับการแข่งขัน M8 อาร์ม-ศิริพงษ์ วสุนันต์ กับเพลง ที่สูง และต่อเนื่องกับ M9 ต้นไม้-นุสนธ์ ศักดิ์จิระไพบูลย์ ที่มาพร้อมเพลง นางฟ้า ส่วน M10 ปาง-ปางขวัญ ปางวิภาส เลือกเพลง คนเจ้าน้ำตา และปิดท้ายกับ M11 แก้ม-พณคร คงนคร ในเพลง ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ก่อนจะส่งต่อให้ M12 หนึ่ง-ธัญวรัตม์ เทพสิทธิ์ กับเพลง “ให้รักเดินทางมาเจอ และปิดฉากด้วย M13 เตวิชญ์-ศรายุทธิ์ ศรทองใบ ในเพลง คนสุดท้าย ก่อนเว้นพักให้คณะกรรมการได้รวมรวบคะแนน ด้วยโชว์สุดยอดจาก 2 สาวรุ่นพี่เสียงดี เต้น นรารักษ์ และ พลอย ที่เรียกเสียงไปกรี๊ดไปถล่มทลาย

และแล้ววินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อคณะกรรมการรวบรวมคะแนน และประกาศผลรางวัลแรกรางวัล POPULAR VOTE ที่วัดจากผลการโหวตของแฟนๆ จากทาง SMS และทางเว็บไซด์ www.gmm-tv.com ก็คือ M7 วาวา-มริภา ศิริพูล รับเงินรางวัล 10,000 บาท ต่อด้วย รางวัลชนะเลิศ ได้ออกซิงเกิ้ลเพลงของตัวเอง โดยทีมงานมืออาชีพจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมรับเงินรางวัล 30,000 บาท นั่นก็คือ M2 เกมส์-ศุภศิต สุขจินดาเสถียร ที่โชว์พลังเสียงฉายแววออกมาได้โดดเด่นที่สุดในวันนี้ เกมส์-ศุภศิต ว่าที่นักร้องเปิดใจว่า ดีใจมากที่สุดในชีวิตครับ เพราะเป็นความฝันมาตั้งแต่เด็กๆ ผมอยากขอขอบคุณเวที บิ๊ก โคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล ได้ให้โอกาสให้ผมได้ทำตามความฝัน จนเป็นจริงได้ครับ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ รอบตัดเชือก บิ๊ก โคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล เจ๋งจริง !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook