แฟน เสก โลโซ มีเฮ ส่งอัลบั้ม ใหม่ ต้อนรับปีกระต่าย | Sanook Music

แฟน เสก โลโซ มีเฮ ส่งอัลบั้ม ใหม่ ต้อนรับปีกระต่าย

แฟน เสก โลโซ มีเฮ ส่งอัลบั้ม ใหม่ ต้อนรับปีกระต่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม ใหม่ งานเพลงเดี่ยวชุดที่ 4 ของ เสก โลโซ ที่วางแผงให้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว 23 ธันวาคมนี้ กับต้นสังกัด YESS RECORDS เจ้าตัวนั่งแท่นเป็นผู้บริหารเองด้วย โดยในงาน เสก โชว์เพลง 7 เพลงรวด อาทิ โลโซ 3 ช่า, ก้อนเนื้อข้างซ้าย, จ๋า, ควบคุมหัวใจตัวเองไม่ได้ ฯลฯ งานนี้สื่อมวลชนและแฟนคลับสนุกสนานกันถ้วนหน้า เหมือนได้ดูมินิคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว โดยมี กริช ทอมมัส รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเพลง และ ติ๊ก ชีโร่ ร่วมแสดงความยินดี โดยมี ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม รับหน้าที่พิธีกร ณ ชั้น 21 ห้องออดิทอเรี่ยม อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส





โดย เสก โลโซ ได้เล่าถึงที่มาของอัลบั้ม ใหม่ ว่า
อัลบัม ใหม่ เริ่มจากที่เราได้หายไปประมาณเกือบ 2 ปี จากอัลบั้ม เสก โลโซ ระหว่างนี้มีอัลบั้มพิเศษ คือ เสกพลัส ซึ่งเป็นเพลงที่เราเคยทำไว้ แล้วเอามาทำใหม่ มีพี่น้องศิลปินมาร่วมร้องส่วนอัลบั้มล่าสุดนี้ชื่ออัลบั้มว่า ใหม่ เป็นชุดที่ 4 แต่งขึ้นมาใหม่หมดสดๆจากห้องอัด ใช้เวลา 3 เดือน ทั้งแต่ง เนื้อร้อง ทำนองทุกอย่าง รวมทั้งหมด12 เพลง เป็นอีกหอัลบั้มที่ขอย้ำว่าไทยทำให้ไทยฟัง ในอัลบั้มผมนี้ เสก โลโซ ยังคงทำหน้าที่ผลิตงานเองในทุกขั้นตอนทั้งอัลบั้ม คำร้องเนื้อหาภาษาแบบเสกยังครบถ้วน ในภาคของดนตรีรับรองครบทุกรสรับประกันโดย เสก โลโซ





แนวเพลงในอัลบั้ม ใหม่
อัลบั้ม ใหม่ อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4 นี้บอกถึงความเป็นไทยอย่างชัดเจน ตั้งแต่เพลง โลโซ 3ช่า จังหวะประจำชาติ ไปจนถึงความรู้สึกซาบซึ้งกินใจกับ เพลง ฉันรักประเทศไทย, เพลง เด็กต.จ.ว. และ พ่อแม่กลับบ้านหน่อย เพลงสร้างสรรค์สังคมครอบครัวไทยๆ เพลงจิ๊กโก๋สนุกๆอย่าง หัวใจขี้กลัว ไปถึงเพลงอกหักโดนๆ กับเพลง ก้อนเนื้อข้างซ้าย , (ฉันคิดฯ) ฐานะอะไร นี่ยังไม่นับเพลงรักที่ได้ฟังแค่ชื่อก็โดนแล้วอย่างเพลงควบคุมหัวใจตัวเองไม่ได้ เพลงโดยรวมยังคงเป็นแบบของโลโซ ที่มีความทันสมัยมากขึ้น มีท่วงทำนองที่หนักหน่วงมากขึ้น มีบทเพลงบ่งบอกถึงความเป็นคนไทยและแน่นอนความหวานแบบโลโซ จิ๊กโก๋อกหักเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

โลโซ 3 ช่า
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง เสกสรรค์ ศุขพิมาย
เพลง โลโซ3ช่า เขียนแบบไทยๆ ภาษาแบบไทยๆ หน่อย ในขณะเดียวกันก็มีลูกเล่นเท่ๆ เนื้อหาก็เป็นวัยรุ่นหนุ่มสาว ดนตรีเป็น3ช่า ที่เลือกเพลงนี้มาเป็นเพลงเปิดอัลบั้มเพราะรู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่บันเทิงดี แล้วก็ทำให้เรารู้สึกว่าพอฟังเสร็จแล้วน่าเต้นรำ ประเทศไทยเราก็ผ่านเรื่องไม่ดีมาเยอะอยากให้คนไทยเราสนุกกัน

พ่อแม่กลับบ้านหน่อย Feat. เล็ก คาราบาว
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง เสกสรรค์ ศุขพิมาย
เพลงพ่อแม่กลับบ้านหน่อย ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องกับพี่เล็ก คาราบาว ซึ่งพี่เล็ก เป็นคนที่ผมแกะเพลงของเขาเล่นเป็นครั้งแรก เพลงวณิพก เพลงของคาราบาว ที่พี่เล็กเป็นคนโซโล่ พอมาทำเพลง “พ่อแม่กลับบ้านหน่อย” เราก็ได้โอกาสเชิญพี่เล็กมาร่วมด้วย

ก้อนเนื้อข้างซ้าย
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง เสกสรรค์ ศุขพิมาย
ก้อนเนื้อข้างซ้าย เป็นเพลงรัก อกหักล่าสุดที่ออกมาให้ฟังกันตอนนี้ โดยได้ดาราดังอย่าง บอย-ปกรณ์ และ โก-โกสินทร์ มาถ่ายทอดเรื่องราวของชาย 2 หญิง 1 ในมิวสิควิดีโอ ปมของเรื่องก็คือ บอย-ปกรณ์ ที่สุดแล้วต้องเจ็บใจเพราะผู้หญิงที่เรารักไปกับเพื่อนที่เรารัก และก็ฝากรอยช้ำไว้ทั้งร่างกายและจิตใจ ตรง ก้อนเนื้อข้างซ้าย ซึ่งก็คือ หัวใจ

ควบคุมหัวใจตัวเองไม่ได้
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง เสกสรรค์ ศุขพิมาย
เพลงควบคุมหัวใจตัวเองไม่ได้ ถือว่าโดนกับตัวเอง เพลงที่ผมชอบที่สุด แล้วก็เป็นเพลง(ฉันคิดฯ) ฐานะอะไร แต่เพลงอื่นก็ชอบนะชอบหลายเพลง แต่สองเพลงนี้รู้สึกมันโดน

นอกจากนี้ อัลบั้ม ใหม่ ยังมีเคมเปญพิเศษ ชวนพี่น้องชาวไทยปลดทุกข์ส่งท้าย...ต้อนรับปีใหม่ แคมเปญ คนไทยรักสนุก
แจกทองปลดทุกข์...ทุกสัปดาห์ ตลอดระยะเวลาเฉลิมฉลอง เดือน ธันวาคม 53– เดือนกุมภาพันธ์ 54 โดย แฟนทีวี จะเฟ้นหาขวัญใจคนไทยรักสนุก ชวนคนไทย หัวใจ 3 ช่า
ส่งคลิปมาอวดลีลา เต้น...แบบไม่ต้องมีท่า ร้องมา...อย่าได้แคร์คีย์ติดตามรายละเอียดได้ทีรายการแฟนจ๋า ช่องแฟนทีวี




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook