บอย เชื่อ เจี๊ยบ คือ คู่แท้ !!! | Sanook Music

บอย เชื่อ เจี๊ยบ คือ คู่แท้ !!!

บอย เชื่อ เจี๊ยบ คือ คู่แท้ !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดังแรงข้ามปีสำหรับเพลงดัง เนื้อคู่ จากศิลปินหนุ่มตี๋เสียงดี บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือรู้จักกันดีในชื่อ บอย พีซเมกเกอร์ โดยบอยได้เล่าถึงที่มาของเพลงๆ นี้ ที่ทำให้ใครหลายๆ คนได้ลึกซึ้งกับคำว่า เนื้อคู่ มากขึ้น



จากเรื่องนิดเดียวเองครับ คือ ผมไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานมากๆ และคุย ถามสารทุกข์สุกดิบ ถามไปถามมา ตอนนี้คบใครอยู่ มีเพื่อนคนหนึ่งพูดออกมา...เนื้อคู่ไม่มีแล้ว เนื้อคู่ยังไม่เกิด!!! คำๆ นี้มันจึกมาเลย เหมือนเรารู้จักคำๆ นี้ มาตั้งแต่ไหนแต่ไร เนื้อคู่ยังไม่เกิด ผมเลยรีบจดคำๆ นี้และ เอาประโยคนี้ไปทำการบ้านทันที ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่ชอบเพลงนี้กัน ทั้งๆ ที่ตอนแรกผมก็กังวลเหมือนกัน ทำเพลงเร็วคนจะเก็ตกับเราไหม เพราะผมร้องเพลงช้ามาตลอด ซึ่งตอนนี้ผมกำลังทำอัลบั้มชุดใหม่ ชุดที่ 5 อยู่ คาดว่าปีหน้าคงจะได้เริ่มฟังกัน ก็คงจะมีเพลงเร็ว คล้ายๆ เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มด้วย

เนื้อคู่ บอย เกิดแล้วใช่ไหม ?
(หัวเราะ) เกิดแล้วครับ ตอนนี้ผมกับเจี๊ยบ (เจี๊ยบ พิจิตตรา กฤติกุล) เราก็พยายามเก็บตังค์กันทั้งคู่ พร้อมแล้วหรือยัง ก็ถามๆ กัน ทั้งคู่ เขาก็อยากจะทำให้ที่บ้านของเขาก่อน ให้น้องเรียนจบ ซื้อบ้านให้คุณแม่ก่อน ถ้าทำได้หลายๆ อย่างก็น่าจะลงตัวมากขึ้น ส่วนผมก็คิดเหมือนกัน อีก 2-3 ปีแหละ แต่ถ้าถึงเวลานั้น ถ้าตังค์เก็บยังไม่พอก็คงไม่กล้าเสี่ยงเหมือนกัน เพราะเราเคยคุยกันไว้ว่า...ในขณะที่ทั้งสองคนกำลังทำงานหนักอยู่ คงไม่มีเวลาได้อยู่ด้วยกันหรอก ถ้าแต่งงานกันแต่ต้องไปเมกมันนี่ มันไม่มีความสุข รอให้อยู่ตัวก่อนแล้วค่อยแต่งงานกัน ใช้ตังค์อย่างมีความสุข ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขดีกว่า

สินสอดที่ บอย เตรียมให้กับ เจี๊ยบ ท่าทางจะจำนวนสูงมากๆ
เอาแค่ไม่น่าเกลียดครับ พูดตรงๆ แม่ของเจี๊ยบไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย เป็นเราเองที่แบบว่า เราต้องให้เกียรติทางฝ่ายผู้หญิง และเจี๊ยบก็ดีกับผมมากจริงๆ ครับ คุณค่าของเขาไม่สามารถเปรียบเทียบกับเงินได้ว่าเท่าไร เพราะมันเยอะมากจริงๆ สำหรับสิ่งที่เจี๊ยบให้ผม และความรักที่แม่ของเจี๊ยบ ครอบครัวของเจี๊ยบให้ผมมันเยอะมากจริงๆ บอยกล่าวชื่นชมเนื้อคู่อย่างหมดใจ จนสาวคนอื่นๆ ถึงกับตาร้อนกันเป็นแถวๆ แล้ว



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook