เชน ทำบุญบริจาคโลงศพ สะเดาะเคราะห์ | Sanook Music

เชน ทำบุญบริจาคโลงศพ สะเดาะเคราะห์

เชน ทำบุญบริจาคโลงศพ สะเดาะเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เชน-ธนา ลิมปยารยะ สังกัด บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางไปถวายสังฆทาน และทำบุญบริจาคโลงศพ ที่วัดหัวลำโพง เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ หลังเจอขาหญิงสาวปริศนาโผล่ในภาพถ่ายที่แฟนคลับทวิตไว้ในเว็บทวิตเตอร์ จนกลายเป็นเรื่องที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ แต่นักร้องหนุ่มถึงกับขวัญผวา และนอนไม่หลับ





โดยเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค. 53 ที่ผ่านมา เชน ได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไปให้สัมภาษณ์โปรโมทเพลง ไม่รักไม่ไหว และ ไม่เหงาไม่เข้าใจ ผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกของตนเองในรายการวิทยุ คลื่นเอ็กซ์เอฟเอ็ม 92.75 โดยบรรยากาศการให้สัมภาษณ์นั้นไม่ได้มีอะไรผิดปกติ และนักร้องหนุ่มก็ได้มีแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจในรายการ ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จก็มีการพูดคุยและร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับดังเช่นเคย จนกระทั่งได้เห็นรูปที่แฟนคลับทวิตไว้ ก็รู้สึกตกใจและกลัว ซึ่งถ้าหากเป็นภาพที่ไม่ได้มีใครจงใจแต่งภาพขึ้นหรือตั้งใจแกล้งเล่นเพื่อความสนุกสนาน นักร้องหนุ่มก็ขอทำบุญเพื่อสะเดาะเคราะห์ เนื่องจากเกิดความหวาดกลัวขึ้นจนทำให้นอนไม่หลับ







เชน เปิดใจว่า ...........ตอนที่เห็นรูปนั้นครั้งแรก ผมช็อกไปเลย สติแตกมาก ๆ ทำอะไรไม่ถูก พอเช็คแหล่งที่มาของภาพนี้ ก็น่าจะมาจากแฟนคลับถ่ายเอาไว้ ตอนที่ผมไปเดินสายโปรโมทงานที่จังหวัดเชียงใหม่ แล้วก็มีแฟน ๆ มาให้กำลังใจกันเยอะมาก แล้วก็ถ่ายรูปเอาไว้ เสร็จแล้วก็มีคนทวิตรูปมาให้ผมดู ซึ่งพอทุกคนเห็นรูปนี้ ต่างก็ตกใจ และก็พูดถึงกันเยอะมาก ยอมรับว่ากลัวไปเลยครับ หลังจากที่เห็นภาพนั้นครั้งแรก ผมก็เลยไปใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลให้เขา และก็ได้ชวนแฟนคลับ ไปร่วมทำบุญกันอีกครั้ง ที่วัดหัวลำโพงครับ โดยส่วนตัวแล้วถ้าถามว่าผมเชื่อเรื่องผีไหม ก็ต้องยอมรับว่าเชื่อนะครับ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเจออะไรแบบนี้มาบ้าง แต่ก็คงไม่หลอนเท่านี้ พอตกกลางคืนก็ทำเอาผมนอนไม่หลับเหมือนกัน เพราะผมอยู่บ้านคนเดียว แต่ก็พยายามไม่คิดอะไรนะครับ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ถามไถ่กันเข้ามา และก็คอยเป็นห่วง ตอนนี้ก็โอเคขึ้นเยอะแล้วครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook