แฟนคลับเตรียมเฮ! สาวเท่ห์ ซี ขอเปิดซิงละครครั้งแรก | Sanook Music

แฟนคลับเตรียมเฮ! สาวเท่ห์ ซี ขอเปิดซิงละครครั้งแรก

แฟนคลับเตรียมเฮ! สาวเท่ห์ ซี ขอเปิดซิงละครครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่า เป็นสาวเท่ห์ที่กำลังฮอตสุดๆ อยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะกับสาวๆ ที่ต่างชื่นชอบผลงานเพลงของสาวเท่ห์คนนี้ ซี-มณฑนาวี คีแนน ศิลปินจากอาร์เอสฯ ที่ไม่ว่าจะเป็น ซิงเกิ้ลฮิต ง่ายๆ แต่เหงา , เคยรักฉันจริงๆ หรือเปล่า และล่าสุดกับซิงเกิ้ลจังหวะสนุกๆ ที่ได้ แก้ว-กามิกาเซ่ สมาชิกวง เฟย์ – ฟาง – แก้ว มาร่วมแจมในเพลง ไม่รักบ้างก็แล้วไป ก็มีแฟนๆ คอยถามถึงและติดตามผลงานอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด สาวเทห์ ซี ยังขอชิมลางงานแสดงละครเป็นครั้งแรก เพื่อให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย แต่ผลงานจะเป็นอย่างไรลองไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย



..........สำหรับแฟนเพลงก็จะค้นหูค้นตากับ ซี ในบทบาทการเป็นศิลปิน ถ่ายทอดงานเพลง ให้แฟนเพลงฟังกัน ซึ่งแฟน ๆ ทุกคนก็ให้การต้อนรับกำลังใจดีมาก ๆ แต่ล่าสุด ซี ก็จะมีอีกหนึ่งบทบาททางหน้าจอโทรทัศน์ กับการมาเล่นละครครั้งแรก(ยิ้ม) กับทางช่อง 3 เรื่อง คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน ซึ่ง ซี ก็ได้เป็นแขกรับเชิญในละครเรื่องนี้ ซึ่งก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว (ยิ้ม) สนุกดีครับ ตื่นเต้นมาก ๆ มีเกร็ง ๆ เพราะเรายังใหม่ไม่เคยเล่นมาก่อนเลย ส่วนใหญ่ก็เคยแต่เล่นมิวสิกฯเพลงตัวเอง แต่พอมาเป็นละครเราต้องมาเล่นร่วมกับพี่ๆ นักแสดงที่เก่ง ๆ มืออาชีพ และมีชื่อเสียง



.......ก็จะมีกังวล เกร็งเหมือนกันว่าเราจะทำให้กองเขาช้าหรือเปล่า แต่ก็ได้พี่ ๆ นักแสดงในกองและทีมงานช่วยแนะนำ ก็สนุกชอบมากครับ อยากเล่นอีก (หัวเราะ) ถ้ามีโอกาสแต่ก็ต้องไปเรียนแอ็คติ้งการแสดงในเรื่องของอารมณ์สีหน้าอีกเยอะเลย ส่วนละครเรื่องนี้ก็เต็มที่สุดความสามารถครับ อยากให้ทั้งแฟนเพลงและแฟนที่ดูละคร ลองติดตามดูกันครับ และเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะ ขอบคุณครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook