ใหม่ แปลงร่างเป็น สาวสกา กอดโตโน่โชว์ อิจฉากันเป็นแถว | Sanook Music

ใหม่ แปลงร่างเป็น สาวสกา กอดโตโน่โชว์ อิจฉากันเป็นแถว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาหาดทรายริมทะเลพัทยาเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับที่มารอชมกันอย่างคึกคัก สำหรับคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปีของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย กับคอนเสิร์ตเดี่ยวริมทะเลครั้งแรกของ ใหม่-เจริญปุระ ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Mai On The Beach ที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอชน์ คลับ พัทยา เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา งานนี้แฟนเพลงขอยกนิ้วให้กับความมันส์หยดของเจ้าของคอนเสิร์ตที่ชวนแดนซ์กระจายได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ต



เริ่มงานในช่วงเย็นก่อนประตูคอนเสิร์ตเปิด ด้วยการให้ผู้ชมได้เดินชิลกินบรรยากาศริมหาดพัทยาพร้อมฟังเพลงบิ้วอารมณ์โดย ดีเจโบ-ธนากร ชินกุล จาก คลื่น ฮอต 915 ซ่าส์...โดนทีน ที่มารับหน้าที่เปิดเพลงสไตล์อัพบีท เรียกน้ำย่อยก่อน ถึงเวลาหกโมงเย็นตรงเป๊ะ เริ่มคอนเสิร์ตเปิดเวทีด้วยเพลง เทรักคืนไป ที่ ใหม่ มาในชุดสุดเซ็กซี่พร้อมทีมแดนเซอร์สร้างความตื่นตาให้กับผู้ชมได้ไม่น้อย เพียงแค่เพลงแรกเริ่มขึ้นก็ทำเอาคนทั้งหาดนั่งกันไม่ติดเก้าอี้แล้ว จากนั้น ใหม่ จัดเพลงแนวสกามาให้แฟนๆ ได้แดนซ์ต่อกับเพลง รักแล้วรักเลย เรื่องมันจำเป็น อยากให้รู้ว่ารัก พร้อมกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ที่ทำเอาผู้ชมออกอาการซี้ดซ้าดไปตามๆ กัน

จากนั้นก็ถึงคิวของแขกรับเชิญหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ โตโน่ เดอะสตาร์ ที่ออกมาพร้อมกันกับเจ้าของคอนเสิร์ตในเพลง ไม่มีสิ่งไหน ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของทั้งคู่ งานนี้ซีนเด็ดเห็นจะเป็นช็อตที่ใหม่หันไปสวมกอดหนุ่มโตโน่ตลอดตามอารมณ์ในเพลง ทำเอาผู้ชมทั้งหาดอิจฉากันเป็นแถว ก่อนจะปล่อยให้โตโน่โชว์เดี่ยว 5 เพลงรวด อย่าง นิยาย กุ้มใจ รักแท้ยังไง เช้าไม่กลัว เสียมั๊ย เล่นเอาผู้ชมเคลิ้มไปตามๆ กัน ต่อด้วยเซทเมดเล่ย์เพลงลูกทุ่ง ที่ ใหม่ เต็มที่ กับการฟิตซ้อมโชว์นี้มากกับเพลง ฉันเปล่านาเขามาเอง ผู้ชายในฝัน กระแซะเข้ามาซิ นัดพบหน้าอำเภอ สนุกสนานพอหอมปากหอมคอ

....ก็ส่งไมค์ต่อให้แขกรับเชิญคู่ต่อไปกับ โจ-ก้อง ที่วันนี้ขนเพลงสุดฮิตออกมาโชว์ ให้ได้อินกับบรรยากาศริมทะเลกับเพลง คึกคัก สัญชาติญาณบอก สุด สุดไปเลย แถมด้วยซีนแอบซึ้งกับการออกมาช่วยกันร้องแบบ 1 หญิง 2 ชาย ในเพลง ปล่อยไปตามลม มันไม่จริง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นตามมาอีกระลอก

มาถึงซีนที่ทุกคนรอคอยกับการเปิดตัวแขกรับเชิญกลุ่มสุดท้าย กับสามหนุ่ม ไทเทเนี่ยม ที่ขอออกมาประชันเสียงกับใหม่ ในเพลง ทะลึ่ง ก่อนจะปล่อยให้ ไทเทฯ โชว์เมดเล่ย์แบบนอนสต๊อบ อาทิ FLIP DAENG HEY GIRL LONG LOEY ก่อนจะถึงคิวเพลงแดนซ์อีกหนึ่งชุดใหญ่ที่ ใหม่ ออกมาพร้อมแดนซ์เซอร์ในชุดสุดสยิวให้ผู้ชมได้ฮือฮา อาทิ อ๋อเหรอ จริงใจไว้ก่อน ไม่มีปัญหา สุดฤทธิ์สุดเดช กลับดึก และปิดท้ายความมันส์แบบที่เรียกว่าสุดเหวี่ยงกันต่อด้วยปาร์ตี้ทิ้งท้ายก่อนจบงาน ด้วยการให้ศิลปินทั้งหมดลงมาจากเวทีทักทายแฟนๆ แบบกระทบไหล่ใกล้ชิด ทำเอาเจ้าของคอนเสิร์ต ใหม่ ออกอาการหน้าบานยิ้มไม่ยอมหุบบ่งบอกถึงความสุขกับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ในครั้งนี้



อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ใหม่ แปลงร่างเป็น สาวสกา กอดโตโน่โชว์ อิจฉากันเป็นแถว

19581_001
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook