นิวเคลียร์ ปลื้ม เพชรจ้า จัด HBD ริมสระน้ำให้ | Sanook Music

นิวเคลียร์ ปลื้ม เพชรจ้า จัด HBD ริมสระน้ำให้

นิวเคลียร์ ปลื้ม เพชรจ้า จัด HBD ริมสระน้ำให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงกับปลื้มยกใหญ่นักร้องสาว นิวเคลียร์ หรรษา ที่แฟนหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า เตรียมจัดทำของขวัญเอาใจ ปิดสระจัดปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ให้ริมสระน้ำ ในหมู่บ้านของตนเอง จนทำให้สาวนิวเคลียร์ปลื้มอย่างมาก แถมยังชมแฟนหนุ่ม ไม่หยุดปาก ไม่ใช่คนเจ้าชู้อย่างที่หลายๆคนเข้าใจ ขนาดคุณพ่อ คุณแม่ ของสาวนิวเคลียร์ ยังยอมเปิดไฟเขียวให้เลย



............คือ โดยส่วนตัวไม่เคยจัดงานวันเกิด คือ ไปกินข้าวกับที่บ้านเฉยๆ แต่ที่เนี๊ยะพี่ๆ จีทเวนตี้ เค้าจัดกันหมดเลย เราก็เห้ยอยากจัดบ้าง ก็ตกลง เฮ้ย เอาคอนโดมิวกี้ นี่แหละ ก็เลยปรึกษาเพชรจ้าเนี่ย คอนโด มิวกี้นะ เค้าก็เฮ้ย มาจัดที่แถวบ้านพี่สิ เราก็ไม่เอาเกรงใจ แต่เค้าก็บอกมาพี่ปิดสระแล้วนะ ในหมู่บ้านเค้า ก็ว่าเดี๋ยวจัดการเองทุกอย่าง วัดเกิดหนูจริงๆ เค้าต้องอยู่เชียงใหม่ จริงๆ เค้าให้ความสำคัญของตัวเอง แล้วก็เพื่อนเค้า ก็เราด้วย เป็นไงบ้างพี่เค้าจัดให้ปลื้มมากไหม ..เป็นเซอร์ไพรส์มากเลย ที่พี่เค้าทำให้หนู จะไปทำช่วยพี่เค้า

บอกไม่ต้อง เจ้าภาพที่ไหนจะมาทำเอง เค้าก็บอกมาพร้อมเพื่อนเลย เดี๋ยวนอกนั้นเค้าจัดการเอง ลุ้นเซอร์ไพรส์ของขวัญไหม ........ลุ้นๆอยู่เหมือนกันนะ อยากได้อะไรบอกไหม ......ไม่เคยบอกค่ะ เค้าก็หลอกถามพี่อุ้มก็มากระซิบถาม นิวก็ไม่บอกว่าอยากได้อะไร มันไม่อยากได้อะไร เราเตรียมอะไรให้พี่เค้าป่าวทำให้ขนาดนี้ ไม่ได้เตรียม เตรียมขอบคุณแล้วกัน

ดูเหมือนตอนนี้ความรักแฮปปี้นะ .....มากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เจอพ่อแม่บ้างยัง .....ก็เจอค่ะเค้ามาส่งที่บ้านก็ดีค่ะ กว่าจะแฮปปี้ ก็พ่อแม่เคยฟังคลื่นที่เค้าจัด ก็ว่าทำไมเค้าหยาบคายจังเลย เราก็ต้องบอกมันเป็นลุกส์ที่เค้าสร้างขึ้นมา แต่พอเค้าเจอขึ้นเรื่อยๆ ก็ไม่ได้เป็นอย่างนี้ พี่เค้าลดความเจ้าชู้ลงไหม ........แปลกนะ อยู่กะหนู เค้าไม่เห็นเจ้าชู้เลย แล้วคนที่รู้จักเค้าจริงๆ แล้วหนูก็รู้จัก ก็บอกพี่เพชรจ้าไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย เพียงแต่ว่าเวลาเค้าไม่มีแฟนเค้าก็เต็มที่เลย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook