Fighting Man ซิงเกิลอัลบั้มใหม่ล่าสุดจาก 6 หนุ่มวง NEWS | Sanook Music

Fighting Man ซิงเกิลอัลบั้มใหม่ล่าสุดจาก 6 หนุ่มวง NEWS

Fighting Man ซิงเกิลอัลบั้มใหม่ล่าสุดจาก 6 หนุ่มวง NEWS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
NEWS ( นิวส์ ) บอยแบนด์แถวหน้าของญี่ปุ่นที่พูดชื่อขึ้นมาไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก ซึ่งล่าสุด จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ เพิ่งวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุด LIVE ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้เอง ไม่ทันไรทั้ง 6 หนุ่มก็เตรียมเอาใจแฟนเพลงกันอีกระลอก ด้วยซิงเกิลอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Fighting Man ที่ NEWS ขอมาเขย่าหัวใจทุกคนไปกับแนวเพลง Fighting Rock ซึ่งเพลงนี้มีตำแหน่งที่ 1 บนโอริกอนชาร์ตเป็นเครื่องการันตีความแรงอีกด้วย แฟนเพลงวงนิวส์ห้ามพลาด อัลบั้มวางแผงแล้ววันนี้ !!



บอยแบนด์ของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงครองใจแฟนชาวไทยเป็นอันดับต้นๆ ในบ้านเรา คงหนีไม่พ้นวง NEWS ( นิวส์ ) ที่แน่นอนว่าความฮอตของทั้ง 6 สมาชิกวงนิวส์ในประเทศญี่ปุ่นนั้นมีมากมายท่วมท้นและดูท่าว่าจะไม่เคยลดลงเลย โดยล่าสุดวง NEWS ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มใหม่ออกมาเอาใจแฟนเพลง กับซิงเกิลอัลบั้ม Fighting Man ( ไฟท์ติ้ง แมน ) ที่มีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกัน กับจังหวะมันๆ สนุกสนานสไตล์ Fighting Rock ที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปด้วยกัน ซึ่งเพลง Fighting Man นี้ได้ขึ้นอันดับ 1 โอริกอนชาร์ตของญี่ปุ่นมาแล้วทันทีที่วางจำหน่าย เป็นการการันตีความฮอตฮิตของวงนิวส์ได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีเพลงดีๆ อีก 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น Gamushara Cha Cha Cha , Winter Moon และเพลง Ai wa simple na curry rice ( ไอ วะ ซิมเพิล นะ เคอร์รี่ ไรซ์ )

ใครที่ชื่นชอบหรือเป็นแฟนตัวยงของหนุ่มๆ วง NEWS กันละก็ไม่ควรพลาดจับจองอัลบั้ม Fighting Man นี้ไว้สะสมกันนะจ๊ะ วางแผงแล้ววันนี้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook