Adele เจ้าของสองรางวัลแกรมมี่ เปิดตัวเพลงใหม่ขึ้นชาร์ตวิทยุทั่วยุโรป | Sanook Music

Adele เจ้าของสองรางวัลแกรมมี่ เปิดตัวเพลงใหม่ขึ้นชาร์ตวิทยุทั่วยุโรป

Adele เจ้าของสองรางวัลแกรมมี่ เปิดตัวเพลงใหม่ขึ้นชาร์ตวิทยุทั่วยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Adele (อะเดล) สาวน้อยที่เคยคว้ารางวัลแกรมมี่ถึง 2 รางวัลด้วยวัยเพียง 20 ปีเมื่อ 2 ปีก่อน กลับมาสร้างบรรยากาศคึกคักให้วงการดนตรีป็อปผ่านเสียงร้องสวรรค์สร้างอีกครั้งด้วยเพลงใหม่ Rolling in the Deep (โรลลิง อิน เดอะ ดีป) ที่กำลังสร้างกระแสทั่วยุโรปและเดินหน้าขึ้นชาร์ตอันดับ 1 และท็อป 5 ชาร์ตวิทยุไปแล้วเรียบร้อย



Rolling in the Deep เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบัมชุดที่สอง 21 (ทเวนตี้ วัน) ต่อจากอัลบัมแรก 19 (นายน์ทีน) ในปี 2008 โดยมีกำหนดวางขายครั้งแรกวันที่ 16 มกราคมศกหน้า แต่ด้วยกระแสเรียกร้องจากสื่อมวลชนและแฟนเพลงทำให้ต้องมีการปล่อยเพลงนี้ออก มาให้ฟังก่อนทางวิทยุ และผลตอบรับก็ท่วมท้นเกินคาด โดย Rolling in the Deep ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตซิงเกิลและอันดับชาร์ตแอร์เพลย์ของประเทศเนเธอร์แลนด์ และได้รับเลือกให้เป็นงานบันทึกเสียงยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของทั้งสถานี วิทยุบีบีซี 1 และสถานีวิทยุบีบีซี 2

นอกจากนั้น Rolling in the Deep ยังขึ้นอันดับ 11 ชาร์ตเพลงกระแสหลักและชาร์ตมหาวิทยาลัยในเยอรมนี รวมถึงสร้างกระแสนิยมในหมู่วัยรุ่นเยอรมันโดยคว้าอันดับ 12 ชาร์ตเพลงที่เยาวชนโปรดปรานที่สุดด้วย Rolling in the Deep เขียนและโปรดิวซ์โดย Adele เอง โดยมีอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์คนเก่งมาร่วมทำงานด้วย ได้แก่ พอล เอปเวิร์ธ เจ้าของรางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาคมโปรดิวเซอร์แห่งสหราชอาณาจักรและนิตยสารมิวสิกวีกประจำปี 2010

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยอดใจอีกไม่นานเกินรอ จะได้ฟังเพลง Rolling in the Deep พร้อมชมมิวสิกวิดีโอสุดเก๋ของเพลงนี้ไปพร้อมๆ กัน รวมถึงอัลบัมใหม่ของเธอ 21 ที่นักวิจารณ์ฟันธงว่า เมื่อวางจำหน่ายในปลายเดือนมกราคมแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถติดตามอัลบัมแรก 19 ที่ทำให้ Adele คว้ารางวัลแกรมมี่จากสาขาศิลปินนหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและเพลงยอดเยี่ยมโดยศิลปินหญิงในเพลง Chasing Pavements
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook