แอม ฟายน์ ส่ง ใจไม่แข็งเหมือนปาก ตอกย้ำความเจ็บของผู้หญิงอวดเก่ง | Sanook Music

แอม ฟายน์ ส่ง ใจไม่แข็งเหมือนปาก ตอกย้ำความเจ็บของผู้หญิงอวดเก่ง

แอม ฟายน์ ส่ง ใจไม่แข็งเหมือนปาก ตอกย้ำความเจ็บของผู้หญิงอวดเก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ฝากเสียงไว้กับเพลง หลอกใช้ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง แฟนใหม่ ไว้ให้หายคิดถึงกันไปแล้ว งานนี้พวกเขาวงร็อค แบนด์แถวหน้าของวงการดนตรีไทยอย่างวง AM FINE แอม ฟายน์ สังกัดอาร์เอส ฯ ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ใจไม่แข็งเหมือนปาก ตอกย้ำความเจ็บปวดของผู้หญิงที่ชอบอวดเก่งปากไม่ตรงกับใจ เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวงานเพลงชุดใหม่ ซึ่งรับประกันว่าดราม่าโดนใจหัวอกลูกผู้หญิงอย่างแน่นอน จะเป็นยังไงฟังสาว ฝ้าย เล่าถึงการทำงานเพลงในครั้งนี้ให้ฟังว่า



พวกเรา แอม ฟายน์ ก็มีงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ที่ชื่อว่าเพลง ใจไม่แข็งเหมือนปาก มาให้ทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงช้า ดราม่า หนักแน่น ที่ยังคงความเข้มข้นของเนื้อเพลง ที่ว่าเข้มข้นเพราะเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งพอความรักมันเกิดมีปัญหา เราก็เลยต้องยอมเลือกเดินถอยออกมา เพราะเราอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข ก็เลยปล่อยให้เขาจากไป สุดท้ายแล้วก็เป็นตัวเราเองที่ต้องเสียใจ แต่เวลาใครถามก็ต้องทำเป็นเหมือนไม่มีอะไร



โดยส่วนตัวแล้ว ฝ้าย คิดว่าผู้หญิงหลาย ๆ คน อาจจะเคยมีเรื่องราวแบบนี้นะ คือ ฝ้าย เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่เวลาที่มีเรื่องราวเข้ามากระทบจิตใจแล้ว ทุกคนก็ต้องอยากเข้มแข็ง ถึงแม้ว่าจิตใจจะบอบช้ำแค่ไหน ก็ต้องทำเป็นเสมือนไม่มีอะไร ซึ่ง ฝ้าย เอง ก็ยอมรับเลยว่า ก็เป็นคนแบบนั้นเหมือนกัน (ยิ้ม) เวลาที่เจอปัญหาอะไร ก็เลยอยากให้ทุกคนเข้มแข็ง เพราะเชื่อว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ ยังไงถ้าใครกำลังมีความรู้สึกเหมือนในเพลง ใจไม่แข็งเหมือนปาก แล้วล่ะก็ ฝ้าย ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ติดตามชมมิวสิกเพลง ใจไม่แข็งเหมือนปาก เพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของวงร็อกแบนด์ฝีมือคุณภาพแถวหน้าของวงการเพลงอย่างวง am fine (แอม ฟายน์) กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook