รู้สึกดีๆ จาก แชมป์ ศุภวัฒน์ | Sanook Music

รู้สึกดีๆ จาก แชมป์ ศุภวัฒน์

รู้สึกดีๆ จาก แชมป์ ศุภวัฒน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Project Album สุดพิเศษจากสังกัด Guess Music ที่ Tribute ให้กับคุณแทน ปัณฑุรอัมพร หรือคุณแทน วง Outsider เป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงฮิตจากปลายปากกาของคุณแทนที่เคยขึ้นเป็นอันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วประเทศในขณะนั้นและยังคงความมีมนต์ขลังและได้รับความนิยมจวบจนปัจจุบันอาทิเช่น ทิ้ง, รู้สึกดีๆ (แหม่ม พัชริดา) รักคงยังไม่พอ (เสือ ธนพล) ดีเกินไป, ฟ้ายังฟ้าอยู่ (Smile Buffalo) ฝืน, ใครว่าอยู่เมืองนอกสบาย (Outsider)



นอกจากนั้นยังมีเพลงความหมายดีๆที่ได้รับรางวัลสีสันอวอร์ดปีพ.ศ.2541อย่างเพลงมีอะไรยั่งยืน (เสือ ธนพล) จากเพลงฮิตในอดีตเราจะร่วมกันย้อนเวลากลับไปนึกถึงวันวานและความทรงจำดีๆ เหล่านั้นกันอีกครั้ง ผ่านการถ่ายทอดใหม่จากศิลปินดังแห่งยุคจากหลากหลายค่ายเพลง อาทิเช่น แชมป์ ศุภวัฒน์, แสตมป์ อภิวัชร์, พีท พีระ, โป้ง Good September, ติ๊กPlayground, ปู Blackhead, แพรว คณิตกุล, ฯลฯ

เตรียมพบกับ Single แรก เพลงรู้สึกดีๆ จาก แชมป์ ศุภวัฒน์ กับแนวเพลง Scandinavian Pop จากฝีมือการ Produced ของ จิม / ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี หัวเรือใหญ่ของสังกัด Guess Music ผู้เคยฝากเพลงดังกระฉ่อนเมืองมาแล้ว อย่าง คนรักคนที่สอง, เพราะใจมันแคบ จาก พีท พีระ หรือ ยิ้มไม่ออกก็จะยิ้ม จาก Circle 22 ร่วมสัมผัสส่วนผสมที่ลงตัวของอดีตและปัจจุบันได้แล้ววันนี้กับ Flash Back Album Tributed To แทน ปัณฑุรอัมพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook