Holika Holika เอาใจแฟนคลับจัด 4 หนุ่ม CNBLUE ปาร์ตี้แบบใกล้ชิด | Sanook Music

Holika Holika เอาใจแฟนคลับจัด 4 หนุ่ม CNBLUE ปาร์ตี้แบบใกล้ชิด

Holika Holika เอาใจแฟนคลับจัด 4 หนุ่ม CNBLUE ปาร์ตี้แบบใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างสีสันให้กับสาวๆ ที่รักสไตล์การแต่งหน้าแบบเกาหลีกันไปแล้ว กับเวทมนต์แห่งความงามจาก Holika Holika ( โฮลิก้า โฮลิก้า ) เครื่องสำอางค์แบรนด์น้องใหม่จากประเทศเกาหลี ที่เพิ่งส่งตรงมาขยายสาขาในทวีปเอเชีย โดยเลือกเมืองไทยเป็นสาขาแรก ให้เนรมิตความงามมามัดใจหนุ่มๆ กันเต็มพิกัด โดยเปิดตัว 4 หนุ่มหล่อ CNBLUE มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผู้มอบเวทมนต์ความงามให้สาวๆ ได้หลงใหลกันสนั่นร้าน Holika Holika บริเวณสยามสแควร์ซอย 10 ( ข้างร้านยำแซ่บ ) เมื่อวันก่อน



ล่าสุดเครื่องสำอางค์ Holika Holika ( โฮลิก้า โฮลิก้า ) เตรียมจัดปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ จับ 4 หนุ่มร็อคแบนด์สุดฮอต CNBLUE บินตรงจากแดนกิมจิเพื่อมามอบความสนุกสนานให้กับแฟนคลับกันเต็มที่ ต้อนรับต้นปี 2554 ในงาน Holika Holika Presents Magic Party With CNBLUE ปาร์ตี้มันส์ๆ ที่จะทำให้บรรดาสาวๆ และเหล่าแฟนคลับได้หลงไปกับเวทมนต์ของ CNBLUE

ด้วยโชว์พิเศษที่ 4 หนุ่มเตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่ง Holika Holika Presents Magic Party With CNBLUE จะจัดขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2554 ณ ธันเดอร์โดม เมืองธานี สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของการจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมได้แล้วที่ www.facebook.com/holikathailand เพราะเวทมนต์ของ CNBLUE จะเสกให้ปาร์ตี้ครั้งนี้ … สนุกแบบไม่ซ้ำใครแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook