วีวิลซ์ เพิ่ม เต้ย ไฟว์ไลฟ์ เสิรมทัพ ประเดิมซิงเกิ้ล 2 เพลง เลือนลางแต่ชัดเจน | Sanook Music

วีวิลซ์ เพิ่ม เต้ย ไฟว์ไลฟ์ เสิรมทัพ ประเดิมซิงเกิ้ล 2 เพลง เลือนลางแต่ชัดเจน

วีวิลซ์ เพิ่ม เต้ย ไฟว์ไลฟ์ เสิรมทัพ ประเดิมซิงเกิ้ล 2 เพลง เลือนลางแต่ชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวอย่างสวยงามสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ เคฟสตูดิโอ กับ 5 หนุ่ม บอยแบนด์วง วีวิลซ์ (VWiilz) ที่มีสมาชิกประกอบด้วย ติ๊ก-ณัฐธีร์ ติวาไชยพันธ์, กอฟ-ธีระพัทธ์ นิยมทรัพย์, นิว-นนเมศฐ์ ติวาไชยพันธ์, หมู-สรวีย์ ลิ้มทวีวัฒน์ และ บู้-ทรงอำนาจ ชุณหะมาน กับซิงเกิ้ลแรก Faraway (ฟาราเวย์) และเพียงแค่ซิงเกิ้ลแรกนั้น ทั้ง 5 หนุ่ม ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม จนทำให้ทางค่าย





เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล 2 เพลง เลือนลางแต่ชัดเจน ต่อทันที ซึ่งในซิงเกิ้ล 2 นี้ มีบิ๊กเซอร์ไพร์สด้วยการเพิ่มสมาชิกอีก 1 หนุ่ม เพื่อเสริมทัพของวงให้แน่นปึ้กกว่าเดิมกับ เต้ย ไฟว์ไลฟ์ หรือ เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ พิธีกรรายการไฟว์ไลฟ์และดีเจคลื่นฮอตเวฟ เรื่องนี้ ติ๊ก ในฐานะหัวหน้าวงเผยก่อนว่า







.......ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงมากครับที่ต้อนรับพวกเราวีวิลซ์อย่างอบอุ่น เกินความคาดหมายที่พวกเราคิดไว้เยอะมากๆ ครับ ตอนนี้เพลงสองของพวกเราเสร็จเรียบร้อยแล้ว กำลังรอเวลาที่จะปล่อยและถ่ายทำเอ็มวีอยู่ครับ คาดว่าอีกไม่นานเกินรอจะได้ฟังเพลงเลือนลางแต่ชัดเจนกันเร็วๆ นี้แน่ครับ ซึ่งในซิงเกิ้ลสองนี้มีบิ๊กเซอร์ไพร์สด้วยครับ เพราะเราได้เต้ยไฟว์ไลฟ์มาเป็นสมาชิกเพิ่มในวงวีวิลซ์อีกหนึ่งหนุ่ม โดยเต้ยเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มวีวิลซ์มานานแล้ว แต่ซิงเกิ้ลแรกเต้ยยังไม่สามารถเข้าร่วมกับพวกเราได้ เพราะด้วยงานของเต้ยที่ตอนนั้นมีมากมายและเวลาไม่ลงตัว เต้ยเลยมาทำเพลงกับพวกเราในตอนแรกไม่ได้ พอมาซิงเกิ้ลสองเต้ยพร้อมแล้ว วีวิลซ์วันนี้จึงกลาย เป็น 6 หนุ่ม อย่างที่เห็นกันครับ







ฟาก เต้ย เผยว่า .......กับเพื่อนๆ วงวีวิลซ์ เรารู้จักและสนิทกันมานานแล้ว เพราะด้วยการที่ชอบเต้นและร้องเพลงเหมือนกัน เลยทำให้สนิทกันเร็วมาก จากนั้นผมก็ได้เข้ามาเป็นกลุ่มวีวิลซ์ พอมีโปรเจ็คจะทำเพลงกัน ตอนนั้นผมไม่สามารถทำด้วยได้ เพราะติดเวลาและงานหลายอย่างครับ จนมาซิงเกิ้ลสองได้โอกาสจากผู้ใหญ่หลายท่าน ผมจึงได้มาทำกับเพื่อนๆ วีวิลซ์ด้วยกันครับ สำหรับผมชอบร้องและเต้นมานานแล้ว วันนี้มาทำเพลงแบบเต็มตัวก็จะทำให้ดี่ที่สุดครับ ยังไงขอฝากให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook