แทคยอน ( 2PM ) ยกเลิกกรีนการ์ดอเมริกัน เตรียมเกณฑ์ทหารในมาดของชายเกาหลี | Sanook Music

แทคยอน ( 2PM ) ยกเลิกกรีนการ์ดอเมริกัน เตรียมเกณฑ์ทหารในมาดของชายเกาหลี

แทคยอน ( 2PM ) ยกเลิกกรีนการ์ดอเมริกัน เตรียมเกณฑ์ทหารในมาดของชายเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา อกแทคยอน ( Ok Taec Yeon ) ได้เดินทางไปยังสถานฑูตสหรัฐอเมริกาในเกาหลี เพื่อส่งเอกสารขอยกเลิกบัตรกรีนการ์ดของตนในสหรัฐอเมริกา



จองอุค แห่ง JYP Entertainment เปิดเผยว่า "อกแทคยอน ยืนยันมานานแล้วว่าเขาจะยกเลิกบัตรกรีนการ์ดสหรัฐอเมริกาของตัวเอง เพื่อจะมาเกณฑ์ทหารในเกาหลีครับ แต่ว่าเนื่องจากเขามีงานที่ยุ่งมากๆ ทำให้ แทคยอน เพิ่งจะได้มาเริ่มทำเรื่องเอกสารในตอนนี้ครับ เขาไปจัดการเรื่องนี้ที่สถานฑูตสหรัฐอเมริกาด้วยตนเองเลยครับ"

JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อ 9 ธันวาคมกล่าว "แทคยอน ตั้งใจจะยกเลิกกรีนการ์ดครับ ตอนที่เขาเพิ่งเดบิวต์ใหม่ๆ แทคยอน เคยได้รับการตรวจร่างกายแล้ว ปรากฏสุขภาพของเขาก็ไม่ค่อยดีนักทำให้เขาได้รับการพิจารณาให้ทำงานบริการสาธารณะแทน แต่ว่าเขาก็บอกว่าเขาอยากจะเกณฑ์ทหารมากๆเลยครับ"

เมื่อปี 2551 แทคยอน ได้เข้าตรวจร่างกายโดยในครั้งนั้นเขาได้รับการพิจารณาให้ทำงานบริการสาธารณะแทนการเกณฑ์ทหาร อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์เกาะยอนพยอง ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น ส่งผลให้ประเด็นเรื่องเกี่ยวกับการเลี่ยงการเกณฑ์ทหารนั้นกลายเป็นที่สนใจจากสังคมมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ทางด้าน แทคยอน ซึ่งเคยบอกว่าเขาอยากจะปฏิบัติหน้าที่เป็นพลทหารมาตลอดนั้น จึงได้ตัดสินใจยกเลิกกรีนการ์ดที่เขามีในที่สุด

ทีมงานกล่าวว่า "เนื่องจากเป็นความต้องการของเขาเองเราก็จะเคารพการตัดสินใจครับ การตัดสินใจครั้งนี้ก็คงไม่ง่ายสำหรับเขาเหมือนกัน แต่เพื่อทำหน้าที่ชายชาติทหารแล้วเราก็กำลังหาวิธีการอยู่ครับว่าจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายใหม่อีกครั้งหรือไม่อย่างไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook