คยูจง-ยองแซง SS501 บินลัดฟ้าเยือนไทย เปิดให้สัมภาษณ์และแถลงข่าวงานแฟนมีทตติ้งครั้งแรกในไทย | Sanook Music

คยูจง-ยองแซง SS501 บินลัดฟ้าเยือนไทย เปิดให้สัมภาษณ์และแถลงข่าวงานแฟนมีทตติ้งครั้งแรกในไทย

คยูจง-ยองแซง SS501 บินลัดฟ้าเยือนไทย เปิดให้สัมภาษณ์และแถลงข่าวงานแฟนมีทตติ้งครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพบรรยากาศ 2 นักร้องหนุ่ม คิมคยูจง ( Kim Kyu Jong ) และ ฮอยองแซง ( Ho Young Saeng ) จากวง SS501 ที่บินลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อให้สื่อมวลชนไทยสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด เมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2553 ที่ผ่านมา ณ ห้องดุสิตธานี โรงแรมดุสิตธานี

รวมถึงร่วมงานแถลงข่าวงาน KyuJong & YoungSaeng AND Story in Thailand งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกของทั้ง 2 หนุ่มในประเทศไทย เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2553 ที่ผ่านมา ณ พารากอนฮอลล์ 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ท่ามกลางแฟนคลับหลายร้อยคนที่มาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น



สำหรับหนุ่ม คิมคยูจง ( Kim Kyu Jong ) คือชายหนุ่มผู้มีรอยยิ้มแสนซื่อและน่าประทับใจ กับผลงานล่าสุดที่ได้รับบทนำในซีรีส์ SETI และร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Boys Over Flowers ในเพลง Because I'm Stupid ร่วมกับ ฮอยองแซง ( Ho Young Saeng ) และ คิมฮยองจุน ( Kim Hyung Joon )

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่ม ฮอยองแซง ( Ho Young Saeng ) คือชายหนุ่มผู้มีเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว และเป็นที่รู้จักในบทบาทของหัวหน้าซับยูนิต U R MAN ที่มีซิงเกิ้ลยอดฮิตในไทย อย่างเพลง U R MAN และเพลง Can't Remember จาก Solo Collection ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ชาวทริปเปิ้ลเอสเป็นอย่างดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook