ทอมซี แจง ป็อบปี้ 321 แค่น้อง โต้กิ๊กแนน ปิยะดา ปัดเทียบชั้น อ้อม สุนิสา | Sanook Music

ทอมซี แจง ป็อบปี้ 321 แค่น้อง โต้กิ๊กแนน ปิยะดา ปัดเทียบชั้น อ้อม สุนิสา

ทอมซี แจง ป็อบปี้ 321 แค่น้อง โต้กิ๊กแนน ปิยะดา ปัดเทียบชั้น อ้อม สุนิสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวห้าวขวัญใจสาวๆ จริงๆ สำหรับซี มัณฑนาวี ศิลปินสังกัดค่าย RS ที่งานนี้ระดับความฮอตเทียบชั้นกับรุ่นพี่อย่างอ้อม สุนิสา เลยทีเดียว แถมยังมีข่าวกับสาวๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ทั้ง น้องป็อบปี้ 321 และอดีตหวานใจหนุ่มน้ำ รพีภัทร อย่างสาวแนน ปิยะดา อีกด้วย



มีข่าวว่าเรากิ๊กกับน้องป็อบปี้ 321 ........ อ๋อ กับน้องป็อบปี้ คือเราได้ไปทัวร์ภาคเหนือภาคอิสานด้วยกัน (สเปกไหม) น้องเขาก็น่ารักดี คุยแก่ง คุยสนุก ก็คือเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันมากกว่า (สนิทกันมากไหม) ก็สนิทนะ ตัวซีเองก็รู้จักกับคุณพ่อคุณแม่เขาด้วย เพราะว่าไปกินข้าวด้วยกันบ่อย และก็ไม่ได้สนิทกับน้องเขาคนเดียว ก็สนิทกับคนในวงด้วยเหมือนกัน (จีบไหม) ไม่ เป็นพี่น้องกัน

กับแนน ปิยะดา .........อ๋อ สำหรับแนน คือ ซีไปถ่ายละครด้วยกัน ก็เลยได้รู้จักกันครับ (แนนเป็นไงบ้างป เขาก็น่ารัก ซีเองก็จะใหม่ในเรื่องละคร เขาก็เลยแนะนำในเรื่องการแสดง เราก็จะเกร็งๆ (ระหว่างแนนกับน้องป็อบปี้สนิทกับใครมากกว่ากัน) ก็ต้องเป็นน้องป๊อบปี้อยู่แล้ว เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน อยู่ค่ายเดียวกัน ออกงานด้วยกันบ่อย (มีโอกาสจะขายขนมจีบให้แนนไหม) ไม่ครับ มีข่าวกับสาวๆ เยอะแบบนี้ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง ....ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง ซีก็ยังไม่รู้เลย

มีโพลออกมาว่า ซีเป็นขวัญใจสาวๆ แล้วยังเป็นขวัญใจเก่งกวางด้วย ....(หัวเราะ) ใช่ ตอนนี้ที่ซีไปทำงานต่างจังหวัด ก็เจอเหมือนกัน ก็รู้สึกดีนะ ที่เป็นขวัญใจหลายเพศ ทั้งเด็กละผู้ใหญ่ เขาบอกว่า เราฮอตถึงขั้นรองจากพี่อ้อม สุนิสา เลย .....โอวว อันนั้นคงไม่ถึงนะครับ อันนั้นยกพี่เขาเป็นไอดอลดีกว่าครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook