คุยกับสาวใสสุดน่ารัก Ai Haruna ( ไอ ฮารุนะ ) | Sanook Music

คุยกับสาวใสสุดน่ารัก Ai Haruna ( ไอ ฮารุนะ )

คุยกับสาวใสสุดน่ารัก Ai Haruna ( ไอ ฮารุนะ )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แนะนำตัวเองหน่อยค่ะ ?
สวัสดีค่ะ Ai Haruna หรือ ♥♥♥Love♥♥♥ ค่ะ เป็น Miss International Queen ปี 2009 ดีใจที่ได้พบกับทุกคนนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ( ยิ้ม )

ครั้งนี้ไอจังมาเมืองไทย ทำอะไรบ้างค่ะ ?
ครั้งนี้ฉันมาเมืองไทยเพื่อมอบมงกุฏให้กับ Miss International Queen คนใหม่ค่ะ แล้วก็ถ่ายทำรายการทีวีท่องเที่ยวของญี่ปุ่นด้วย

เพลง Crazy love ซิงเกิลใหม่ล่าสุดเป็นยังไงบ้างค่ะ ?
เพลงนี้เป็นเพลงที่แสดงตัวตนของในฐานะที่เป็นผู้หญิงแท้ๆ ในฐานะของ "Love จัง" ที่ไม่ใช่ "Ai Haruna" ค่ะ อยากให้เป็นเพลงที่ทุกคนร้องตามได้ เต้นได้ แค่ฟังครั้งเดียวก็ติดหูค่ะ ไปไหนก็ฮัมเพลงนี้ตามได้ตลอด

ทำไมถึงตั้งใจทำเพลงนี้ให้ออกมามีกลิ่นของ K-Pop ผสมอยู่ค่ะ ?
คือตอนที่มาเมืองไทยเมื่อปี 2007 เนี่ย ไปไหนมาไหนก็เจอแต่เพลง Nobody Nobody ตลอด ไปเดินห้างก็มีแต่เพลงนี้ กองประกวดก็ใช้แต่เพลงนี้ในการประกวด ฉันก็เลยเอ๊ะ ทำไมเพลงนี้ถึงได้ดังขนาดนี้นะ ไปไหนมาไหนก็ Nobody ตลอดเลย ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ใครๆ ก็เต้นได้หมด แล้วยิ่งวันนี้ริงโทนของคนขับรถยังเป็นเพลง Nobody อีก ฉันก็เลยอยากให้ทุกๆ คนร้อง "I’m so crazy, crazy, crazy for you" ติดปากแล้วก็จำได้เหมือนกับ Nobody บ้างน่ะค่ะ

ตอนถ่ายทำ MV เพลง Crazy Love มีเรื่องราวสนุกๆ อะไรบ้างค่ะ ?
ตอนทำถ่ายเอ็มวีเพลงนี้มีเรื่องสนุกเยอะเลย ฉันเอาชุดจากตู้เสื้อผ้าของตัวเองมากเยอะมาก ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าหลายๆ ชุด เป็นตุ๊กตาบาร์บี้บ้าง สนุกมาก ได้เป็นผู้หญิงหลายๆ แบบ แต่ว่าคืนก่อนถ่ายทำเอ็มวีไม่ค่อยได้นอนก็เลยเสียงแหบกลายเป็นผู้ชายแบบนี้ ( ทำเสียงให้ดู )

หลังจากเพลง Crazy Love เตรียมจะมีผลงานใหม่แล้วหรือยังค่ะ ?
เพลง Crazy Love ก็เพิ่งปล่อยออกไป ก็เลยอยากโปรโมทเพลงนี้ก่อน อยากจะทำเพลงนี้ให้ดังสุดๆ ไปเลย อยากให้กลายเป็นเพลงฮิตที่มีคนรู้จักเยอะๆ แล้วก็อยากจะมีคอนเสิร์ตด้วย เวลาโชว์บนเวทีแล้วก็อยากเดินออกมาจากลูกบอลลูกใหญ่ๆ แล้วแปลงร่างเป็นผู้หญิงเลยแบบนี้ ( หัวเราะ ) หลังจากนั้นก็อยากจะมีอัลบั้มเต็มเป็นของตัวเองค่ะ

ช่วยอัพเดทผลงานบันเทิงด้านอื่นๆ หน่อยค่ะ ?
อยู่ที่ญี่ปุ่นก็ได้ทำงานเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร นางแบบ นักแสดง โฆษณา นักร้อง เต็มไปหมด และเมื่อเร็วๆ นี้ก็ได้รับเลือกจากสถานีโทรทัศน์ 24 Hr.Television โดยทุกๆ ปีจะมีการเลือก 1 คนเพื่อจะเป็นตัวแทนวิ่งการกุศลระยะทางถึง 85 กิโลเมตร และในปีนี้ฉันก็ได้รับเลือก สุดท้ายพอวิ่งไปเครื่องสำอางค์ก็หลุดหมดเลยค่ะ ( หัวเราะ )

ตอนได้ตำแหน่ง Miss Intrenational Queen 2009 เมื่อปีที่แล้วรู้สึกยังไงบ้างค่ะ ?
วันนั้นตื่นเต้นมาก ตอนประกวดก่อนรอบชิงฯ ฉันได้เบอร์ 12 ก็รอลุ้นอยู่ว่าเมื่อไหร่จะประกาศ "Miss Ai Haruna from Japan" สักที แล้วฉันก็มักถูกเรียกเป็นคนสุดท้ายท้ายทุกทีเลย พอรอบสุดท้ายก็ตื่นเต้นๆ อีก เพราะฉันมักจะโดนเรียกเป็นคนสุดท้ายตลอดเวลา ยิ่งพอตอนประกาศผลก็ยิ่งตื่นเต้นมากๆ ว่าจะเป็นชื่อของฉันมั้ย ( หัวเราะ )



หลังจากนั้นชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมั้ยค่ะ ?
หลังจากกลับไปญี่ปุ่น ฉันก็ได้ไปถ่ายทำรายการทีวีที่ตลาดประมูลปลาที่ Tsukiji ซึ่งเป็นตลาดปลาที่ใหญ่มาก คุณลุงที่นั่นเขาก็จะตะโกนให้กำลังใจว่า "อันดับหนึ่งในโลกสุดยอดๆ" ซึ่งทีวีทุกช่องก็ช่วยโปรโมทเยอะมาก คนญี่ปุ่นก็เลยรู้จักฉันเยอะ แล้วก่อนที่ฉันเข้าประกวดรูปร่างก็อ้วนมาก ( โชว์รูปในหนังสือให้ดู ) ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็รักษาร่างกายให้ดีขึ้น จนมีรูปร่างที่สวยงามเหมือนปัจจุบันค่ะ

ไอจังมีวิธีรักษาตัวเองยังไงบ้างค่ะ ?
ก่อนอื่นชั่งน้ำหนักทุกวัน แล้วก็หนึ่งใส่ชุดว่ายน้ำจะได้รู้ว่าเราอ้วนขึ้นมั้ย เพื่อที่จะใส่เสื้อผ้าออกมาแล้วสวยที่สุด สองแช่น้ำร้อนวันละ 1 ชม. เพื่อเป็นการอบอุ่นร่างกายภายใน ต่อให้มีเวลานอนแค่ 3 ชม. ก็ต้องเจียดเวลา 1 ชม.เพื่อไปแช่น้ำร้อนค่ะ

ช่วยเล่าถึงอุปนิสัย ไลฟ์สไตล์ งานอดิเรก ให้ฟังหน่อยค่ะ ?
ปกติฉันไม่มีเวลาพักผ่อนเลย แต่ในที่สุดมาเมืองไทย วันมะรืนนี้ฉันจะได้มีเวลาพัก 1 วันครึ่ง โดยทุกวันตื่นเช้ามาก็มีถ่ายแบบ รายการทีวี ตอนกลางคืนก็มีรายการวิทยุ ยุ่งมากๆ ฉันก็เลยยังไม่มีแฟนค่ะ ( หัวเราะ )

หนุ่มในเสป็คของไอจังเป็นแบบไหนค่ะ ?
ฉันชอบคนใจดีค่ะ เท่ ตัวสูง ขายาวด้วย มีกล้าม และถ้าเป็นไปได้ก็ขอรวยหน่อย ประมาณว่าไม่ต้องลำบากในชีวิตแล้ว ( หัวเราะ )

ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยว่าประทับใจอะไรประเทศไทยบ้างค่ะ ?
เมืองไทยเป็นเมืองที่สนุกสนานมากค่ะ มากี่ครั้งก็ได้ไปปาร์ตี้ ทุกคนแต่งตัวสวยงาม เหมือนกับความฝัน เป็นประเทศที่สนุกสนานแล้วก็น่าตื่นเต้นมากๆ และฉันก็ได้พัทยาบ่อยๆ และทุกครั้งทุกคนก็จะให้การต้อนรับเป็นอย่างดี อบอุ่นมาก ทุกคนใจดีมากๆ เวลาที่ได้เห็นพระอาทิตย์ตก รู้สึกผ่อนคลาย รีแล็กมากๆ ประทับใจทุกๆ คนมากค่ะ ( ยิ้ม ) นอกจากนี้ ฉันก็ชอบทานอาหารไทยด้วย ไม่ว่าจะเป็นยำวุ้นเส้น ต้มยำกุ้ง ผักบุ้ง อร่อยมากกกก "ชอบกินมากกก ชอบมากๆๆๆๆ" ( พูดภาษาไทย )

ฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยหน่อยค่ะ ?
การที่ฉันได้มาเมืองไทย ทำให้ชีวิตของฉันก้าวหน้าไปอีกเสต็ปนึง ฉันได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนไทยมากๆ ต่อจากนี้ไปฉันจะพยายามทำงานให้ดีที่สุด ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ พลีสสสสสส ( เสียงอ้อน )

ปัจจุบันที่ประเทศญี่ปุ่นยอมรับสาวประเภทสองยังไงมากน้อยแค่ไหนค่ะ ?
พูดจริงๆ แล้วเมื่อก่อนก็ไม่ค่อยมีใครยอมรับเท่าไหร่ แต่หลังจากที่ฉันออกมาสู่สายตาประชาชน ก็มีคนออกมาแสดงตัวมากขึ้น เริ่มเป็นที่ยอมรับมากขึ้น เริ่มใกล้เคียงกับประเทศไทยแล้ว ( ยิ้มหวาน )

รู้สึกยังไงบ้างค่ะที่ตอนนี้ "ไอ ฮารุนะ" กลายป็นไอดอลของสาวประเภทสอง ?
"สู้ๆ" ( พูดภาษาไทย ) ดีใจมากค่ะ อยากให้คนที่ได้เห็นฉันรู้สึกมีกำลังใจ มีจุดเริ่มต้นที่คิดว่าจะทำอะไรตามใจของตัวเอง อยากทำงานหรือทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเองเหมือนอย่างที่ฉันได้ทำค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook