นาธานขอโอกาสเป็นนาธานตัวจริง ที่ผ่านมาโกหกทุกอย่างเพื่อผู้มีพระคุณและให้คนรัก | Sanook Music

นาธานขอโอกาสเป็นนาธานตัวจริง ที่ผ่านมาโกหกทุกอย่างเพื่อผู้มีพระคุณและให้คนรัก

นาธานขอโอกาสเป็นนาธานตัวจริง ที่ผ่านมาโกหกทุกอย่างเพื่อผู้มีพระคุณและให้คนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยิ่งกว่าแผนซ้อนแผน มหัศจรรย์พันลึกสุดๆ เทปรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ต้องบอกแฟนรายการเลยว่า โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม เมื่อแขกรับเชิญที่พร้อมจะมาเปิดอก สำนึกผิดต่อสิ่งที่ตนกระทำจนเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นหน้า 1 ของหนังสื่อพิมพ์รายวันมาเป็นปีๆ นาธาน โอมาน ทุกคำสารภาพสุดเกินจะบรรยาย แต่ผู้ชายที่ชื่อวู้ดดี้ก็ไม่ทำให้คุณๆ ผิดหวังแน่นอน.......จนต้องกลายเป็นซีรีย์ยาว 2 อาทิตย์ติดกัน.....เพื่อให้ผู้ชมได้พิจารณากันอย่างละเอียดทุกคำพูด ทุกคำถาม ทุกคำตอบ ที่ตรงไปตรงมา นาธานมีคิวนัดคุยกับทีมงานของวู้ดดี้ บ่ายวันที่ 2 ธันวาคม ที่ร้านเอสแอนด์พี อาร์ซีเอ คุยไปคุยมา ก็ตกลงปลงใจให้สัมภาษณ์ตอน 6 โมง ที่ห้องทำงานส่วนตัวของวู้ดดี้ โดยไม่มีสคริปต์ ยิงคำถามสด ตอบกันสดๆ



วู้ดดี้ยิงคำถามเป็นชุดเช่นเคย....และเชื่อว่าตรงประเด็น ตรงใจแฟนรายการเป็นที่สุด นาธานมาในมาดมั่นใจไร้กังวล และก็ยังดูร้อนรนในช่วงเวลาการตอบคำถาม พูดชนิดไม่มีช่องว่าง..... และสารภาพและยอมรับว่าทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนโกหกจริง......นาธานเผยว่า หลังจากมีข่าวคราวก็หายไป อยู่ตามป่าตามเขา อยู่บนดอย นอนในรถบ้าง ไปเจอคนใจดีให้ที่พักพิงกินข้าวปลาบ้าง ก็ค่อนข้างลำบาก ตอนช่วงที่อยู่เชียงคานก็รู้สึกว่าชีวิตอยู่กับคนบ้า คนเสียสติ ทำให้เราแย่ แล้วมีกระแสข่าวขึ้นมาอีกครั้ง พอดีกับที่นาธานได้ดูมิวสิควีดีโอเพลงเทเลโฟน ของเลดี้กาก้า ซึ่งในมิวสิควีดีโอ เลดี้กาก้าถูกขังอยู่ในคุก ทำให้ดูแล้วรู้สึกว่าเหมือนชีวิตตัวเองมาก ทำให้คิดและสำนึกได้ว่า เราต้องออกมาต่อสู้และพูดความจริง จริงๆเสียที



นาธานยอมรับกับวู้ดดี้ว่าที่ผ่านมาเป็นคนโกหกลวงโลก ตั้งแต่เข้าวงการมาชีวิตได้จัดวางไว้หมดแล้วโดยผู้มีพระคุณว่าต้องเป็นลูกครึ่งต้องพูดได้ 5 ภาษา ซึ่งมันไม่ใช่ความจริงเลยในตัวของนาธาน นาธานเป็นคนที่ต้องการความรักต้องการความอบอุ่น กลัวว่าคนจะไม่รัก ก็เลยต้องจำใจโกหกตามที่ผู้มีพระคุณได้วางไว้ เพื่อให้คนรักและหันมาสนใจเรา แล้วนาธานก้เข้าใจว่าคนทั่วไปก็ชอบเรื่องโกหก เวลาที่พูดความจริงไม่เคยเชื่อ แต่พอเราโกหกเห็นเชื่อกันทุกคน มันก็เลยใหญ่โตเป็นเรื่องเป็นราวจนทุกวันนี้ แต่ตอนนี้นาธานไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ไม่มีภาพลักษณ์ที่ต้องรักษาเพื่อผู้มีพระคุณหรือใคร ก็ขอเป็นตัวของตัวเอง ภาษา 5 ภาษานาธานก็พูดไม่เป็น ไม่เคยเล่นหนัง ก่อนหน้านี้ยอมรับว่ามีกุนซืออยู่ 5-6 คน ที่คอยบอกให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ ตอนนี้ไม่แล้ว จะพูดความจริงทุกอย่าง จะทำทุกอย่างในแบบตัวตนของนาธานจริงๆ จะกินเหล้าจะสูบบุหรี่ จะทำอย่างที่ใจอยากเป็น ต่อไปนี้ทุกคนจะได้เห็นนาธานตัวจริงเสียที.....จะดีหรือจะเลวยังไงก็ให้มันเป็นไป



อีกมากมายหลายคำถามที่จี้แทงใจดำนาธาน.....แต่ดูจากสีหน้าและอาการ วิธีการตอบแล้วดูจะไม่สะทกสะท้านสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะ เมื่อวู้ดดี้ถามว่า ที่ผ่านมาไม่เคยคิดโทษตัวเองเลยใช่มั้ย นาธานตอบแบบหน้าตาเฉยว่า ก็มีบ้าง แต่คนรอบข้างทำให้เราต้องโกหก วู้ดดี้ถามต่อว่า แล้วกับข่าวที่โกงเงินคนไปทั่ว คุณโกงจริงหรือมั้ย อย่างที่นาธานบอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเหมือนอยู่กับคนบ้า นาธานก็ต้องโกหกเพื่อความสบายใจ แต่ต่อไปไม่แล้วจะไม่โกหกอีกแล้ว ติดตามได้กับรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 12 และ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook