8 นักร้องดัง ตู่,ดัง,น้ำชา,เต้น,เตชินท์,เบล,โบว์ลิ่ง,หนูนา โชว์เต็ม | Sanook Music

8 นักร้องดัง ตู่,ดัง,น้ำชา,เต้น,เตชินท์,เบล,โบว์ลิ่ง,หนูนา โชว์เต็ม

8 นักร้องดัง ตู่,ดัง,น้ำชา,เต้น,เตชินท์,เบล,โบว์ลิ่ง,หนูนา โชว์เต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากสวนสาธารณะเบญจกิตติ (ข้างศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) สถานที่พักผ่อนใจกลางเมือง รายการ ไฟว์ไลฟ์ ร่วมกับ วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม ได้เนรมิตพื้นที่ จัดคอนเสิร์ตสุดชิล เอกเขนกไลฟ์ ตอน Cruising Night By คอลลิ่งเลิฟ เพลงรักรอสาย โดยมี 8 นักร้องเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ, ดัง-พันกร, ตู่-ภพธร, เต้น-นรารักษ์,เตชินท์ ชยุติ,เบล-สุพล, โบว์ลิ่ง-มานิดา, หนูนา-หนึ่งธิดา จากโปรเจ็คพิเศษสุดยิ่งใหญ่ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ขนเพลงฮิตเพลงดังมาถ่ายทอดให้รับรู้ถึงมุมมองความรักหลากหลายอารมณ์ แถมด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จับคู่ร้องโชว์บนเวทีเป็นครั้งแรก !!!





ถึงเวลาเริ่มงาน 3 พิธีกร อ๋อง-อิคคิว-ปอ จาก ไฟว์ไลฟ์ ก้าวขึ้นเวทีต้อนรับ และประเดิมด้วยนักร้องสาวชื่อน่าจิบ น้ำชา กับเพลง ยังไม่พร้อมฟัง ก่อนจะควงหนุ่ม ตู่ ภพธร มาร้องเพลง เรื่องมหัศจรรย์ เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่น ต่อเนื่องด้วยสาวเสียงทรงพลัง เต้น นรารักษ์ ที่มาพร้อมเพลง อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย ทำเอาซึ้งไปตามๆ กัน อ๋อง-อิคคิว-ปอ เลยถือโอกาสชวนคนรักเสียงเพลง มาร่วมเล่นเกมแจกของรางวัลเป็นที่ระลึก





ก่อนจะยกเวทีให้นักร้องคุณภาพ โบว์ลิ่ง รับช่วงต่อกับเพลง คนลืมช้า และเมื่อไฟดับลงสาวน้อยเสียงใส หนูนา ก็ปรากฎตัวออกมาพร้อมไฟเย็น และรอยยิ้มหวานๆ ก่อนจะโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด เรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับที่ไปให้กำลังใจได้อย่างท่วมท้น เท่านั้นยังไม่พอ ยังชวน ดัง มาร่วมร้องในเพลงพิเศษ ขอให้เหมือนเดิม ก่อนส่งต่อเวทีให้ ดัง ได้โชว์เพลง ข่าวร้ายหรือข่าวดี



และตามติดด้วยผู้ชายอบอุ่น เตชินท์ ในเพลง อากาศ (ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน) พร้อมพา โบว์ลิ่ง มาโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน และมาถึงคิวของหนุ่ม เบล สุพล กับเพลง เหงาเมื่อไหร่แค่โทรมา พร้อมโชว์พิเศษจับคู่ร้องกับสาว เต้น ร่วมถ่ายทอดบทเพลง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว ทำเอาแฟนเพลงเคลิ้มไปตามๆ กัน และมาถึงคิวสุดท้ายในเพลง เสียใจแต่เธอไม่รู้ จากเสียงร้องหนุ่มที่มีสไตล์การร้องเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ตู่ ภพธร เรียกเสียงกรี๊ดกระจาย ปิดฉากคอนเสิร์ตไปด้วยความประทับใจ

หนูนา เล่าว่า วันนี้มีความสุขมากเลยค่ะ ได้ร้องเพลงในบรรยากาศดีๆ ของสวนสาธารณะกลางกรุงเทพฯ บรรยากาศดีจริงๆ แถมอากาศก็เย็นสบาย เหมาะกับเพลงใน คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรัก รอสาย ของพวกเรามากๆ ค่ะ หนูนาอยากขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ด้วยนะคะ ทุกคนน่ารักมาก ช่วยร้องเพลงตามตลอด ทำให้ลดอาการตื่นเต้นของหนูนาไปได้เยอะเลย โดยเฉพาะตอนที่ร้องเพลงคู่กับพี่ดังค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลงในโปรเจ็คพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรัก รอสาย ด้วยนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook