หวาย ปัดเกาเหลา มด คุณัชญา โต้ทำศัลยกรรม ยืนยัน สัมพันธ์ หลุยส์ แค่เพื่อน | Sanook Music

หวาย ปัดเกาเหลา มด คุณัชญา โต้ทำศัลยกรรม ยืนยัน สัมพันธ์ หลุยส์ แค่เพื่อน

หวาย ปัดเกาเหลา มด คุณัชญา โต้ทำศัลยกรรม ยืนยัน สัมพันธ์ หลุยส์ แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นนักร้องสาวที่กำลังได้รับความนิยมมากพอสมควร สำหรับหวาย ปัญญาริสา เธียรประสิทธิ์ จนล่าสุด ก็มีคนเม้าท์ว่า ดังจนข้ามหน้าข้ามตารุ่นพี่ จนทำให้เกาเหลา กับ สาวมด คุณัชชา จนขนาดว่าไม่มองหน้ากันเลยทีเดียว งานนี้สาวหวาย ก็ออกมายืนยันว่า ไม่ได้ซดเกาเหลาตามที่เป็นข่าว แถมยังบอกอีกว่ารักกันมาก



มีข่าวว่าตอนนี้ หวายเป็นนักร้องที่มาแรงที่สุดในค่าย ............ไม่ค่ะ มาแรงทุกคนค่ะ แต่คนละแนวกัน (เพราะว่าเรามาแรงเลยมีข่าวว่า เราเขม่นกับ พี่มด คุณัชญา) ไม่เลยค่ะ ไม่เคยได้ยินข่าวนี้เลยค่ะ เพราะปกติหวายมีอะไร หวายก็จะถามพี่มด กับ พี่โฟร์ ตลอดเลยค่ะ

(ก่อนหน้านี้ เหมือนว่า มด แซวเราแรงบนเวที แล้วเหมือนเราไม่พอใจ) ไม่มีค่ะ ไม่มีที่พี่เขาแซวหนูแรงค่ะ ที่จริงก็สนิทกันนะคะ เพราะว่าเราก็คุยบีบีกันด้วยค่ะ (ยืนยันว่า ไม่มีปัญหากัน) ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่มี ข่าวกับหนุ่มๆ (หลุยส์) .... ก็ไม่มีอะไรค่ะ เขาไม่ได้อยู่ประเทศไทย แต่ก็ยังติดต่อกันบ้าง (ความสัมพันธ์เป็นยังไง) ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมค่ะ แต่ยังไม่ได้มีอะไร (เขามาจีบ) ก็ไม่รู้ว่าเขามาจีบหนูหรือเปล่า แต่เราก็เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วค่ะ



(ถ้าเขาจีบหละ) หนูเพิ่ง 17 เองค่ะ หนูก็ไม่รู้ว่าจะยังไง เพราะว่าตอนนี้ก็ต้องทำงานก่อนค่ะ ( ผู้ใหญ่สั่งห้ามหรือเปล่า ) ไม่มีค่ะ ด้วยความที่หวายเป็นเด็กค่ะ ทุกคนก็จะคิดว่าผู้ใหญ่ห้าม แต่ก็มีตักเตือนอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่สามารถห้ามเราอย่าไปคบใครได้ อันนี้มันอยู่ที่หวายมากกว่า (เรียกว่าคนนี้สนิทที่สุดไหม) สนิทที่สุดค่ะ

มีข่าวว่าเราไปทำจมูกมา ......... ไม่มีค่ะ คือ โดยส่วนตัวแล้วคุณแม่ไม่อยากให้ทำอะไรเลยค่ะ ส่วนตัวเราก็รู้สึกว่าเราไม่สวย เราก็มีคิดเล็กๆ น้อยๆบ้าง แต่ว่าเราก็ไม่กล้าไปทำหรอกค่ะ (โดยส่วนตัวเรารู้สึกเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมยังไง) ส่วนตัวหวายก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติค่ะ ถ้าเรารู้สึกว่าถ้าเราทำแล้วรู้สึกมั่นใจ และสวยขึ้น ก็ทำเลยค่ะ แต่หนูไม่ได้ทำ ถ้าทำก็จะบอกแน่ค่ะ (ได้ปรึกษาพี่แหวนไหม) ....ก็คุยค่ะ พี่แหวนก็บอกว่าเรายังเด็กอยู่แบบนี้ก็น่ารักเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอยู่แล้ว พี่แหวน เขาก็จะไม่สนับสนุนให้ไปทำค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook