Bangkok City Music Fest 2010 งานฟรีคอนเสิร์ตระดับคุณภาพ | Sanook Music

Bangkok City Music Fest 2010 งานฟรีคอนเสิร์ตระดับคุณภาพ

Bangkok City Music Fest 2010 งานฟรีคอนเสิร์ตระดับคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดต่อเนื่องจนเป็นเหมือนกิจกรรมประจำปีไปซะแล้ว สำหรับมหกรรมดนตรีในสวน Bangkok City Music Fest 2010 (แบงค์คอก ซิตี้ มิวสิค เฟสท์ 2010) ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆที่สร้างสรรค์จากความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร สถาบันดนตรีเคพีเอ็น และ Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) โดยในปีนี้ทางผู้จัดงานได้เตรียมความสุขมามอบให้คนเมืองที่มาดูคนเสิร์ตนี้เพียบ..แถมฟรีทุกอย่าง!!! ซึ่งรายละเอียดของเรื่องนี้ ดัง พันกร หนึ่งในผู้จัดงานก็ได้ออกมาเล่าถึงความสุขที่เตรียมมามอบให้คนเมืองฟังว่า



งานมหกรรมดนตรีในสวน Bangkok City Music Fest 2010 (แบงค์คอก ซิตี้ มิวสิค เฟสท์ 2010)ในปีนี้ก็จะมี 2 วัน ซึ่งก็คือในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18-19 ธันวาคม ที่อุทยานเบญจสิริ ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น. ก็จะมีศิลปินมาร่วมโชว์เยอะมาก ทั้งจากค่าย รีโวล์ ของ ดัง เองซึ่งก็จะมี พี่หนึ่ง-จักรวาร ที่จะเอาเพลงในอัลบั้มใหม่มาให้ฟัง มี พลอย-ณัชชา,วงOMG ส่วนค่ายอื่นๆก็มากันเยอะมากมี พี่มาช่า,เบน-ชลาทิศ,อ๊อฟ-ปองศักดิ์,ไอซ์-ศรัณยู,สครับบ์,โมเดิร์นด็อก,ETC.,แคลลอรี่ บลาบลา และทั้ง 2 วันนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆดนตรีสดๆแล้ว ในงานก็มีของมาแจกอีกเพียบ!!!



ทั้งโดนัทคริสปี้ ครีม สำหรับ 100 คนแรกที่มางานก็รับไปได้เลย เท่านั้นยังไม่พอเรายังแจกรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ , ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักจาก โรงแรมในเครือ KANTARY COLLECTION รวมๆแล้วก็เป็นร้อยรางวัลแล้วครับ อยากให้มากันเยอะๆชวนกันมารับของดีไปได้เลยฟรีทั้งงาน บัตรก็หาไม่ยากไปรับฟรีได้เลยที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และสถาบันดนตรี เคพีเอ็น ทุกแห่งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล โทร.02-717-0222 หรือทาง www.kpnmusic.com เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกันให้ได้นะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook