เครสเชนโด เปิดอัลบั้ม รอว์ เพลงร็อคคุณภาพดี ที่ต้องลองฟัง | Sanook Music

เครสเชนโด เปิดอัลบั้ม รอว์ เพลงร็อคคุณภาพดี ที่ต้องลองฟัง

เครสเชนโด เปิดอัลบั้ม รอว์ เพลงร็อคคุณภาพดี ที่ต้องลองฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าส่งความมันส์กันไปอย่างเต็มที่ สมกับเป็นวงดนตรีของนักดนตรีฝีมือคุณภาพจริงๆ สำหรับงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มRaw(รอว์) อัลบั้มใหม่ล่าสุดของ 4 นักดนตรีคุณภาพ Crescendo(เครสเชนโด) ซึ่งประกอบด้วย นัท-ชาติชาย มานิตยกุล (ร้องนำ), นอ-นรเทพ มาแสง (เบส), แชมป์- ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีต้าร์), เอก-เอกพงศ์ เชิดธรรม (กลอง) ที่ตบเท้าเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของค่าย Spicy Disc(สไปร์ซซี่ ดิสก์) ณ ร้านรูท66 อาร์ซีเอ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา





เริ่มเปิดงานกันอย่างเป็นทางการ ด้วยเรื่องราวการทำงานของ Crescendo(เครสเชนโด) รวมไปถึงที่มาไปของอัลบั้มก่อนจะมาเป็นอัลบั้ม Raw(รอว์) พร้อมด้วยรายละเอียดของอัลบั้มที่มีความหลากหลายอารมณ์มากขึ้น โดยภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชนและเพื่อนๆศิลปินร่วมค่ายมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ วิน-สิงห์ สควีซ แอนนิมอล, ปุ๊บปั๊บ น็อคเดอะน็อค,มาตร-กรุ๊ฟไรเดอร์ส,วงละอองฟอง, นู๋-มนต์ทิพย์ ลิปิสุนทร ซึ่งหลังจากได้ฟังเรื่องราวของพวกเขา Crescendo(เครสเชนโด) ก็เปิดเวทีโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์



ที่ขนเอาเพลงเพราะในอัลบั้มใหม่มาให้ ฟังกัน 4 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็นเพลง น้ำใต้ศอก, พอก่อน, ฝันร้าย แถมส่งท้ายมินิคอนเสิร์ตกันด้วยเพลง หูเบาซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยมาชิมลางแฟนเพลงขาร็อคกันไปพักใหญ่ และยังได้กำลังใจดีๆ จากบอสใหญ่จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ พิชัย จิราธิวัฒน์ ที่มาร่วมแสดงความ ยินดีและมอบช่อดอกไม้ให้เป็นกำลังใจ ก่อนจะปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยการถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหาร พร้อมเหล่าศิลปินที่มาร่วมงานเป็นที่ระลึก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook