อีทึก SJ เผยประสบการณ์หลังเย็บ 170 เข็ม | Sanook Music

อีทึก SJ เผยประสบการณ์หลังเย็บ 170 เข็ม

อีทึก SJ เผยประสบการณ์หลังเย็บ 170 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีทึก และ ชเวชีวอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปรากฏตัวในรายการ CNN Talk Asia พร้อมเปิดเผยแผนการบุกตลาดเพลงโลก



อีทึก เปิดเผยในรายการระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Anna Coren แห่งรายการ CNN Talk Asia เกี่ยวกับเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เขาประสบจนต้องเย็บมากกว่า 170 เข็ม กล่าว ผมคิดแต่เพียงว่าต้องมีชีวิตรอดเพื่อจะได้กลับไปอยู่บนเวทีอีกครั้ง เขากล่าว

ซุปเปอร์จูเนียร์ ไม่ได้ทำงานแต่สายนักร้องเท่านั้น แต่พวกเขายังมีงานแสดง นายแบบ รายการบันเทิง และเป็นผู้จัดรายการวิทยุจนทำให้ได้รับความรักจากชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้พวกเขายังได้ฟอร์มยูนิตย่อยอย่าง K.R.Y, T, HAPPY และ M เพื่อแทรกซึมไปในกลุ่มวัฒนธรรมและแนวเพลงที่หลากหลาย จนสามารถขยายฐานกลุ่มแฟนคลับได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

ถึงแม้ว่าจะมีกำแพงกั้นในด้านภาษา แต่พวกเขาก็ยังคงมีแฟนๆในหลายประเทศที่มอบความรักต่อพวกเขา อีทึกและชีวอน เผยถึงเหตุผล กล่าว ถึงแม้ว่าแฟนจะไม่รู้ความหมายของเพลง แต่ด้วยอารมณ์เพลงและจังหวะในแบบง่ายๆทำให้พวกเขาร้องตามกันได้ครับ ในขณะเดียวกันเราก็ไม่ได้จำกัดเพลงเอาไว้แค่ผู้ประพันธ์ในเกาหลี แต่เรายังได้รับเพลงมาจากทั้งในนอร์เวย์ สวีเดน เยอรมัน ฯลฯ ซึ่งจุดนี้ทำให้พวกเรายังคงรักษาสีสันแบบเฉพาะตัวเอาไว้ได้ด้วยครับ เขากล่าว

นอกจากนี้อีทึกและชีวอนยังเปิดเผยอีกด้วยว่าพวกเขาเลือกใช้เว็บโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง Twitter, Facebook เพื่อติดต่อกับแฟนๆในต่างประเทศ ในขณะเดียวกันรายการนี้ก็จะมีการพูดคุยเรื่องราวในนามของฮันรยูสตาร์รวมถึงความคิดต่อกระแสสังคมและแผนการทำกิจกรรมในอนาคตด้วยเช่นกัน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook