บานานา เรคคอร์ด ส่ง วอลนัท สาวน้อยเสียงใส บอกเล่ามุมมองความรักผ่านซิงเกิ้ลแรก จักรวาลวิทยา | Sanook Music

บานานา เรคคอร์ด ส่ง วอลนัท สาวน้อยเสียงใส บอกเล่ามุมมองความรักผ่านซิงเกิ้ลแรก จักรวาลวิทยา

บานานา เรคคอร์ด ส่ง วอลนัท  สาวน้อยเสียงใส
บอกเล่ามุมมองความรักผ่านซิงเกิ้ลแรก จักรวาลวิทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินสาวน้อยเสียงใสเบอร์แรกของสังกัด บานานา เรคคอร์ด ที่หลายคนอาจจะพอคุ้นหูกับเสียงร้องของเธอกันมาบ้างแล้ว กับ Walnut (วอลนัท) สายทิพย์ วิวัฒนปฐพี สาวน้อยเสียงใส ดีกรีจากรั้วจามจุรี ที่ผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมานับไม่ถ้วน อย่าง Hot Wave Music Awards (รางวัลนักร้องสดใสมีเสน่ห์) , C.U. Singing Contest รวมถึงงานเพลงประกอบโฆษณา, เพลงประกอบภาพยนตร์ต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย คราวนี้ Walnut วอลนัท ขอมีผลงานเป็นของตัวเองบ้าง กับซิงเกิ้ลแรก จักรวาลวิทยา งานเพลงป็อปสดใส ที่น่าจับตามอง งานนี้ วอลนัท กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า



........ก่อนอื่นต้องขอบคุณ พี่ต๋อย เทิดศักดิ์ จันปาน เจ้าของค่าย บานานา เรคคอร์ด ที่ให้โอกาส วอลนัท ได้มาทำงานเพลงชิ้นนี้ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ ซึ่ง วอลนัท ตื่นเต้นและดีใจมากๆ รวมถึงขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ให้โอกาส วอลนัท ได้มีส่วนรวมในการทำงานเต็มที่ กับซิงเกิ้ลแรก จักรวาลวิทยา ไม่ว่าจะด้านการดีไซน์การร้อง หรือแม้กระทั่งขั้นตอนการแต่งเนื้อร้อง วอลนัท ก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องกับพี่ๆ ทีมงานด้วยค่ะ ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็เอามาจากมุมมองความรักของ วอลนัท เองเลย



........พูดถึงระบบนิเวศวิทยาของความรักในระบบจักรวาล ที่วอลนัทคิดว่า บนพื้นที่อันกว้างใหญ่นี้ มันยังมีมุมมองความรักซ่อนไว้อีกมากมายเลย ซึ่งเพลงนี้ทำออกมาเป็น EP มีให้เลือกฟังกัน 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน ยังไง วอลนัท ก็อยากขอโอกาสเพื่อนๆ ทุกคนได้ลองฟังผลงานซิงเกิ้ลแรก จักรวาลวิทยา ทั้ง 3 เวอร์ชั้นนี้กันด้วยนะคะ รับรองว่าเมื่อทุกคนได้ฟังแล้วจะต้องชอบและยิ้มตามไปกับเพลงแน่ๆ ค่ะ (ยิ้ม) และถ้าชอบก็สามารถช่วยกันโหวตและโทรขอเพลง จักรวาลวิทยา ของ วอลนัท กันได้แล้วทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศเลยค่ะ

อย่าลืม!!ร่วมโหวตเพลง จักวาลวิทยา ของศิลปินสาวน้อยเสียงใส วอลนัท กันได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวของ Walnut วอลนัท ได้ที่ facebook.com/WalnutSaithipWi หรือที่ www.bananamax.net
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook