เจ๊ฉอด แจง เจ หมดสัญญาปี 54 ไม่รู้อยู่หรือไป | Sanook Music

เจ๊ฉอด แจง เจ หมดสัญญาปี 54 ไม่รู้อยู่หรือไป

เจ๊ฉอด แจง เจ หมดสัญญาปี 54 ไม่รู้อยู่หรือไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เห็นใจงานหด แต่ Clear แล้วเจ๊ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ค่ายเอไทม์ รับ เจ เจตริน โทรมาขอโทษแล้ว หลังให้สัมภาษณ์น้อยใจงานหด เผยเข้าใจเป็นปัญหาของศิลปินทุกคน ส่วนเรื่องสัญญายังเหลืออีก 1 ปี ต่อหรือไม่ขึ้นอยู่กับตัวศิลปินเอง แล้วแต่ความสมัครใจ



พี่เจเจตริน ออกมาพูดในทำนองทีว่าน้อยใจ ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีงาน พี่ฉอดรู้สึกยังไงบ้าง ......กับเรื่องของเจ ถ้าถามว่าเขาน้อยใจยังไง คือถ้ามองในตัวพี่ฉอดเอง มันก็ไม่ได้เป้นปัญหาของใครคนใดคนหนึ่ง แต่มันเป็นปัญหาของธุรกิจ เป็นปัญหาของอุตสาหกรรมเพลง ที่ ณ วันนี้เราต้องยอมรับว่ามันมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อก่อน คือถ้าศิลปินมองแต่ตัวเอง แขาก็จะมองเห็นแต่ปัญหาของตัวเอง แต่ถ้าเกิดเรามองภาพรวมเราก็จะเห็นว่ามันเป็นปัญหาของอุตสาหกรรม วันนี้เราคงไม่มีใครที่จะไปแก้ไขหรือไปเปลี่ยนแปลงอะไรได้นอกจากให้ทุกอย่าง มันเดินทางไปก็อย่างเมื่อก่อนนี้ศิลปินที่เป็นรุ่นใหญ่ ที่มีอีกมากก็จะได้รับผลกระทบมากว่าน้องๆ เรื่องการจัดคอนเสิร์ตให้พี่เจ เราก็ทำมาโดยตลอด ก็คงจะเห็นกันอยู่ คอนเสิร์ตใหญ่ของพี่เจ เราก็เป็นคนจัด แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้ศิลปินก็มีเยอะ ในแต่ละปีเราก็จะพยายามที่จะดูแต่ยังไงก็ตามกับคอนเสิร์ตทุกวันนี้ไม่ได้ เป็นการโชว์เดี่ยวเพียงอย่างเดียว แต่ในละคอนเสิร์ตก็มีคอนเซ็ปต์ดึงคนอื่นมา เราก็มีให้อยู่ตลอดค่ะ

ได้มีการพูดคุยกับพี่เจแล้วหรือยัง ........กับพี่เจเราก็ได้คุยกัน เพราะพอเขาให้สัมภาษณ์ไปเขาก็บอกว่าเขาพูดแรงไปหรือเปล่า ก็คุยกัน เราก็บอกไม่เป็นไร ถามว่าเราเขาใจไหม เราก็เข้าใจ มันก็ไม่แรงไปหรอกคะ มันเป็นอารมณ์หนึ่งของศิลปินรุ่นใหญ่ ซึ่งอย่างที่บอกว่าเขาเจอหนักกว่าน้องๆ น้องๆ เด็กๆ สมัยนี้คือเจอมาเร็วไปเร็ว แปบนึงร้องเพลงเพลงเดียวออกมาเพลงเดียวแล้วก็หายไป แต่พี่ๆ โตๆ แล้วเขาเคยอยู่ในสภาพอีกแบบนึง เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่พี่เจคนเดียวที่ตกอยู่ในสภาวะที่ว่า และบริษัทเองก็คงพยายามดูแลแก้ไขเท่าที่จะทำได้ แต่จริงๆ พี่เจโชคดีกว่าคนอื่นนะคะ เพราะว่าพี่เจเป็นคนเก่งเป็นคนมีความสามารถ และพี่เจก็สามารถที่จะทำอะไรได้อีกหลายๆ อย่าง เราจะเห็นพี่เจเป็นพิธีกร เล่นละครอะไร แต่เราก็จะเห็นนักร้องรุ่นพี่เจอีกหลายคนนะคะที่อาจจะทำอะไรไม่ได้เท่าพี่เจ และก็แย่กว่าคะ"

แล้วเรื่องสัญญาเห็นบอกว่า ใกล้จะหมดแล้ว .......เรื่องสัญญากับพี่เจปีหน้าก็จะหมดสัญญาแล้วคะ ศิลปินแกรมมี่ที่มีอยู่ที่หมดไปแล้วก็มีนะคะ แต่ถ้าถามว่าเขาเหล่านี้จะไปไหนกันหรือเปล่า บางคนก็หมดไปก่อนหน้าพี่เจแต่ก็ยังไม่ไปไหนก็ยังอยู่ด้วยกัน และก็ยังดูแลกันไป ซึ่งช่วงหลังๆ ถ้าถามว่ามีการคุยกับพี่เจเรื่องต่อสัญญาไหม เราเอาความสมัครใจมากกว่าคะ ใครที่รู้สึกว่าอยากจะต่อก็ต่อ อีกหลายๆ คนรู้สึกไม่อยากต่อก็ไม่ได้แปลว่ามีปัญหาอะไร เพียงแต่ว่าอยู่แบบนี้ก็อยู่ เพราะมีศิลปินหลายๆ คนที่ไม่มีสัญญาแต่เราดูแลอยู่ก็มีหลายๆ คน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นของพี่เจ เรายังไม่มี โอกาสได้คุยใครเลย มันไม่มีอะไรหรอกคะ ไม่มีใครอะไรหรอกคะ เพราะว่ามันเป็นแค่ความไม่เข้าใจ และมันก็เป็นอารมณ์อารมณ์หนึ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook