21 ศิลปินประเดิมฤดูหนาวสุดโรแมนติก ใน Season Of Love Song | Sanook Music

21 ศิลปินประเดิมฤดูหนาวสุดโรแมนติก ใน Season Of Love Song

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บูส แบงกอก ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแล้ว สำหรับงานเทศกาลดนตรีต้อนรับสายลมหนาว Season Of Love Song โดยผู้จัดหนุ่มไฟแรง ปอ-ญาณกร อภิราชกมล Managing Director บ.บูส แบงกอก จำกัด ที่มีผู้ชมให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 25,000 คน ด้วยความโรแมนติก สนุกสนานและประทับใจกันไปตามๆ กันอย่างไม่รู้ลืม กับ 21 ศิลปินที่มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงรักได้ซึ้งจับใจ อาทิ แดน วรเวช, เบน ชลาทิศ , Friday , ตู่ ภพธร , แชมป์ ศุภวัฒน์ , ปิงปอง ศิรศักดิ์ , แสตมป์, บี พีระพัฒน์ , Jetset’er , Scrubb , Armchair , Lipta , Sixty Miles , อีฟ พุทธิดา ศิระฉายา , Bestseller , T-six , แพรว คณิตกุล , Calories Blah Blah , อุ๋ม วฤตดา , แหนม รณเดช และ บอย Peacemaker ในเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูรักในลมหนาว ขุนเขา และสายหมอกที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. 53 ที่ผ่านมา ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี



งานนี้นอกจากมีบทเพลงรักเพราะๆซึ้งๆ จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทยให้ทุกคู่ได้ซึ้งกุมมือไปด้วยกันแล้ว ยังมีบูธและกิจกรรมดีๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โซน ถนนควง(กัน)เดิน ที่จะสามารถเลือกซื้อของที่ระลึก ที่เลือกสรรมาให้ช้อปกันไม่มีเบื่อ รวมทั้งกิจกรรมปลูกต้นผึ้งและกล้าไม้ โดยได้รับเกียรติจาก นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีเป็นประธานในการมอบกล้าต้นผึ้งให้แก่หน่วยงานภายใน อ.สวนผึ้ง ซึ่งทั้งผู้จัดงาน , ศิลปิน รวมถึงประชาชนทั่วๆ ไปได้ร่วมกันปลูกต้นผึ้งจำนวนกว่า 1,000 ต้นอีกด้วย และไฮไลท์ของเทศกาลดนตรี Season Of Love Song คือการ ปล่อยโคมคู่รัก ที่ผู้จัด , ศิลปิน และประชาชนได้ร่วมกันปล่อยโคม ส่องแสงสว่างไปทั่วท้องฟ้า พร้อมพิธีมอบทุนการศึกษาหลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายโคม จำนวน 100,000 บาท ให้กับตัวแทนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านถ้ำหิน อ.สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

และยังมีเซอร์ไพร์สพิเศษสุดเมื่อมีชายหนุ่มใจกล้าถือโอกาสในเทศกาลดนตรี Season Of Love Song ใช้เวลาดีๆ บรรยากาศสุดโรแมนติกที่ สวนผึ้งรีสอร์ท ขอผู้หญิงที่ตนเองรัก แต่งงานบนเวทีคอนเสิร์ต โดยมี ลิปตา ร่วมเป็นสื่อรักออกมาร้องเพลง เธอทั้งนั้น ให้กับคู่รักคู่นี้ อีกด้วย ทำเอาว่าที่เจ้าสาวคนสวยถึงกับตื้นตันจนน้ำตาคลอ กับการเซอร์ไพร์ส สุดโรแมนติกของ แฟนหนุ่มในครั้งนี้ ท่ามกลางผู้ชมที่ต่างร่วมแสดงความยินดีหลายหมื่นคนอีกด้วย โดยงานนี้เรียกได้ว่า Season Of Love Song ถือเป็นเทศกาลดนตรี ที่ประเดิมฤดูหนาวในปีนี้ได้อย่างยิ่งใหญ่ สมการรอคอย และสามารถเรียกความประทับใจในแบบฉบับสุดโรแมนติกได้ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

และในต้นปี 2554 บริษัท บูส แบงกอก ยังเดินหน้ามอบความสุขด้วยการเปิดโปรเจค Samed in love ครั้งที่ 2 ในวันที่ 19 – 20 กุมภาพันธ์ 2554 เน้นย้ำอยากให้คู่รัก คู่แฟน คู่เพื่อน หรือคนในครบครัว เดินทางไปชมเทศกาลดนตรีบนเกาะเสม็ดในคอนเซปต์สุดมันส์ ไม่ซ้ำใคร Love is Rollercoaster รักกัน มันส์...สุโค่ย ใครที่สนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดที่ www.samedinlove.com หรือสอบถามได้ที่ หรือ Thai Ticket Major ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook