95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เตรียมเผยโฉม Music DNA ครั้งแรก เตรียมล้างหูกันให้ดี !!! | Sanook Music

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เตรียมเผยโฉม Music DNA ครั้งแรก เตรียมล้างหูกันให้ดี !!!

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เตรียมเผยโฉม Music DNA ครั้งแรก เตรียมล้างหูกันให้ดี !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอเพลงวัยโจ๋ไม่ควรพลาด เตรียมพลังกันให้พร้อม พบกับคอนเสิร์ตเจ๋งๆ สำหรับคนหูดี เปิดเวทีให้มาเขย่าความมันส์กันในฟรีคอนเสิร์ต BACARDI HitZ Unheard (บาร์คาดี้ ฮิตซ์ อันเฮิร์ท) พื้นที่สำหรับวัยโจ๋ ที่โปรดดนตรีแนวแปลก-แหวกแนว งานนี้มีลุ้น เพลงไหนที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด เตรียมขึ้นเวทีดวลกันสดๆ กับสุดยอดอินดี้ตัวเป้ง นำโดย Slot Machine, Link Corner และ Over Me ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2553 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป



ดีเจ.บีม ศรัณยู ประชากริช พูดถึงเวที Bacardi HitZ Unheard แห่งนี้ว่า ...เตรียมโสตประสาทของคุณให้พร้อมมามันส์กับพวกเรา นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ทุกความสามารถที่ต้องการประกาศศักยภาพ ประลองความบ้าบิ่น และแปลกแหวกแนวที่สุด เพียงคุณมีอายุ 20 ปีขึ้นไป รวมพลมากกว่า 3 คน ไม่เกิน 7 คน นำความสามารถมาป่าวประกาศให้เราได้ยิน สามารถโหลดเพลงได้ที่ www.batblast.com ส่งเพลงได้ไม่จำกัดจำนวนเพื่อสะสมคะแนนโหวต ความยาวเพลงละไม่เกิน 5 นาที นอกจากนั้นยังมีคณะกรรมการและศิลปินที่มีความรู้ความสามารถด้านดนตรีตัวจริงระดับกูรูตัวพ่อของวงการร่วมทำการตัดสิน เพลงที่ได้คะแนนสูงสุดในแต่ละสัปดาห์จะถูกเปิดบนคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ในช่วง Super Requese ของ ดีเจ.นานาและดีเจ.บอย และในช่วง HitZ Dowload 20 ของผม ดีเจ.บีม ศรัณยู อีกทั้งยังได้โชว์ของในคอนเสิร์ตเปิดซิงค์ในแต่ละเดือนให้แฟนคลับได้เห็นโฉมหน้าและฝีมือกันแบบตัวเป็นๆ





พร้อมลุ้นรับเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมทั้งโอกาสในการเป็นศิลปินในสังกัด วอร์เนอร์ มิวสิก ไทยแลนด์ ส่วนคนหูดี มีสิทธิ์ร่วมโหวตให้เพลงไหนที่โดนใจจังๆ และรอลุ้นไปมันส์กับคอนเสิร์ตเปิดตัว Music DNA กับดนตรีที่คุณจะไม่เคยได้ยินเสียงที่ไหนมาก่อน ทุกสิ้นเดือนจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2554 พิเศษสุดๆ สำหรับชาว 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ที่บอกได้คำเดียวว่าทุกคนเตรียมล้างหูกันได้เลย เพราะเพลงที่คุณไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน คุณจะได้ฟังที่นี่แน่นอนครับ ดีเจ.บีม กล่าว โอกาสเดียวที่เพลงของคุณจะไปกระโดดโลดเต้นอยู่บนหน้าปัดซนๆ ของ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ” สามารถสมัครและส่งเพลงของคุณได้ที่ www.batblast.com เพลงไหนได้คะแนนโหวตสูงสุด เตรียมขึ้นเวทีประลองฝีมือ กับศิลปินอินดี้ตัวเป้งในเดือนถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook