2 สาว แคท แพท พาแฟนคลับไป Meet&Greet ใกล้ชิด ที่อันเดอร์ วอเตอร์เวิล์ด พัทยา | Sanook Music

2 สาว แคท แพท พาแฟนคลับไป Meet&Greet ใกล้ชิด ที่อันเดอร์ วอเตอร์เวิล์ด พัทยา

2 สาว แคท แพท พาแฟนคลับไป Meet&Greet ใกล้ชิด ที่อันเดอร์ วอเตอร์เวิล์ด พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จกับผลงานซิงเกิ้ลแรก ไม่ชอบผู้ชาย ไปแล้ว ของสองสาวดูโอ้ พี่น้องคู่ใหม่ แคท แพท จากค่ายกามิกาเซ่ ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับหนึ่ง ในเครือ บริษัท อาร์เอสฯ ล่าสุด สองสาวมีจัดกิจกรรม Meet&Greet ให้แฟนคลับจากการร่วมสนุกจากเว็บไซต์ www.sanook.com ได้ไปใกล้ชิดกับพวกเธอ ซึ่งครั้งนี้ แคท แพท พาไปใกล้ชิดกันถึงพัทยา กับกิจกรรมเที่ยวชมความสวยงามของปลาชนิดต่างๆที่อาศัยอยู่ใต้ท้องทะเลกันที่ อันเดอร์ วอเตอร์เวิล์ด พัทยา



บรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะทั้ง 2 สาว แคท แพท และเพื่อนๆ แฟนคลับ ต่างก็ตื่นเต้นที่ได้มาร่วมกิจกรรมกันครั้งนี้ ซึ่งสถานที่แรก แคท แพท ได้พาเพื่อนๆ แฟนคลับแวะไป เขาพระตำหนัก เพื่อชมวิวที่สวยที่สุดของพัทยากันก่อน พร้อมกับสักการะกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ด้วยกันอีกด้วย โดยทิวทัศที่นี่มีความสวยงามมาก จนทำให้ทุกคนต่างพากันถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกกับกันอย่างสนุกสนาน



จากนั้นไปต่อกันที่ อันเดอร์ เวอร์เตอร์ เวิล์ด พัทยา ที่ทุกคนจะได้ร่วมชมความงามของปลาทะเลที่หาดูได้ยาก ซึ่งเมื่อไปถึงสถานที่แห่งนี้ 2 สาว แคท แพท ได้ทำกิจกรรมพิเศษๆ อย่างการป้อนนมให้ลูกปลาคราฟสุดน่ารัก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทุกคนชื่นชอบมาก เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่สองสาว และเพื่อนๆ แฟนคลับได้ทำกิจกรรมน่ารักๆ แบบนี้กันเลย และเมื่อเสร็จจากกิจกรรมน่ารักนี้แล้ว แคท แพท พาแฟนคลับเดินชมพันธ์ปลาชนิดต่างๆ ทั้งปลาฉลามขาว ปลาหมอยักษ์ ปลาบึก ปลาการ์ตูน ม้าน้ำ ฯลฯ อย่างเพลิดเพลินก่อนกลับบ้านอย่างประทับใจ กิจกรรมในวันนี้จบลงด้วยความประทับใจของทั้งสองสาวดูโอ้ แคท แพท และแฟนคลับ ที่ได้มาร่วม Meet&Greet ใกล้ชิดกันในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook