แนนนี่ แจง ควงหนุ่มตี๋ หุ้นส่วนธุรกิจ | Sanook Music

แนนนี่ แจง ควงหนุ่มตี๋ หุ้นส่วนธุรกิจ

แนนนี่ แจง ควงหนุ่มตี๋ หุ้นส่วนธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เห็นมีภาพหลุด ควงกับหนุ่มตี๋หน้าตาดีอยู่บ่อยๆ งานนี้สาวแนนนี่ แห่งวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็ออกมาชี้แจงแถลงไขว่า หนุ่มตี๋คนที่เห็น ไม่ใช่กิ๊กแต่อย่างใด แต่เป็นพื่อนสนิทหุ้นส่วนร้าน De Lovely Cafe นั่นเอง ส่วนหนุ่มโยชิ เพื่อนร่วมค่าย ก็เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่ได้เป็นแฟนกันตามที่เป็นข่าว



ร้านนี้ หุ้นกับใครบ้าง .........ก็มีหุ้นกับ อุ้น และก็เจนค่ะ อุ้น คือ หนุ่มตี๋ที่พี่ๆ พูดถึงกันตลอดเวลา จริงๆ ก็ไม่มีอะไร เป็นหุ้นส่วนร้านค่ะ (ไม่ใช่แฟน) ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนกัน การันตีแน่นอน เขามีแฟนแล้ว เป็นเพื่อนสนิทกันเลยค่ะ (เป็นเพื่อนซี้กัน) ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนซี้กัน ก็คือ คุยกัน เวลาที่เราสนิทกับใคร เราก็จะไม่คิดว่า เขาจะเป็นเพศตรงข้ามอะไร เพื่อนก็คือ เพื่อนค่ะ (สนิทกันมานานหรือยัง) ก็จริงๆ อุ้นกับเจน เขาสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่แนนนี่เอง รู้จักกับอุ้นตอนที่ไปทำงานที่อาร์เอส เวลามีอะไร ก็ปรึกษากันตลอด รู้จักกันมาเกือบจะ 2 ปีแล้วค่ะ เขาก็เป็นเด็กที่โอเคค่ะ และครอบครัวเขา ก็เป็นนักธุรกิจอยู่แล้ว เขาก็ค่อนข้างจะมีหัวทางด้านนี้ค่ะ งานเราเยอะ จะมีเวลามาดูแลร้านไหม .........ก็มีค่ะ พยายามจะเข้ามาทุกวัน อย่างช่วงนี้ จะค่อนข้างหนักหน่อย เพราะเป็นช่วงปลายปีด้วย ทั้งงานหนังและเพลง ก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลามากสักเท่าไหร่ค่ะ

ศิลปินรุ่นใหม่เกิดมาเยอะๆ ทำให้งานเราลดลงบ้างไหม ........ก็จริงๆ แล้ว ไม่หรอกค่ะ อย่างน้องๆ เนี่ย ไม่ว่าจะยังไง กลุ่มตลาดเรา ก็จะเป็นคนละแนวกัน ไม่เหมือนกัน ร้านอาหาร ไม่ใช่ทางออกเวลาที่เราไม่มีงาน ...... จริงๆ เราก็โตขึ้นในระดับนึง ก็อยากจะมีอะไร ที่เป็นของตัวเองบ้าง ก็ทำธุรกิจก็ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ (ทำไมเลือกทำร้านอาหาร) ก็จริงๆ แนนนี่เป็นคนชิวๆ แล้วที่นี่ก็เป็นที่มาบ่อยมาก เพราะว่า เป็นร้านของเพื่อน ซึ่งเรามาบ่อยมาก จนวันนึง มีโอกาสที่ได้มาร่วมทำ ก็เลยลองทำค่ะ

เมื่อไหร่ จะชวนหวานใจให้มาลงขันด้วย .......ยังไม่มีหวานใจให้มาลงขันเลยค่ะ เขาบอกว่า มีอินเลิฟในค่ายเดียวกัน ........ไม่มีค่ะ อินเลิฟกับใคร (กับโยชิ) เป็นเพื่อนกันค่ะ แต่มีข่าวว่า เราพูดประมาณว่า เป็นแฟนกัน ....อ๋อ คือเราเล่นกันค่ะ อย่างเบลล์ เขาก็จะเรียกว่า ที่รักนะ แฟนนะ ก็เล่นกันขำๆ ค่ะ ตลกๆ ไม่มีอะไร ทุกคนก็เข้าใจว่า เป็นเพื่อนกัน (กลัวว่าเล่นไปเล่นมาจะเป็นแฟนกันจริงๆ ไหม) ไม่หรอกค่ะ เพื่อนก็คือเพื่อน (เป็นหนุ่มในสเปกไหม) โยก็เป็นคนน่ารัก คุยสนุก อยู่ด้วยแล้วเฮฮามากค่ะ คือตอนนี้ก็ไม่ได้มีสเปก ขอแค่คนที่เทคแคร์ดูแลเราได้ ก็พอแล้วค่ะ มีคนที่คุยอยู่แล้วบ้างไหม ......ก็ส่วนมาก จะเป็นเพื่อนกันหมดค่ะ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ (เหงาไหม) เหงาค่ะ แต่ช่วงนี้ปลายปีงานเริ่มเยอะ ก็ไม่ค่อยเหงาแล้วค่ะ (เพราะมีโยด้วยหรือเปล่า) โยเป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ ไม่ได้จะพัฒนาอะไรค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันแบบนี้แหละ คบแล้วสบายใจค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook