ฝรั่งเบน แปลงโฉมเป็นสาวเซ็กซี่ สร้างเสียงฮา | Sanook Music

ฝรั่งเบน แปลงโฉมเป็นสาวเซ็กซี่ สร้างเสียงฮา

ฝรั่งเบน แปลงโฉมเป็นสาวเซ็กซี่ สร้างเสียงฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เบน เบนจามิน ชวนเพื่อน ทรูเอเอฟ 7 แอ่วเชียงใหม่ ส่งมอบของขวัญ ความฮา กับ คอนเสิร์ต ทรู เอเอฟ 7 เดอะโชว์เคส (TRUE AF 7 The Showcase) พร้อมไฮไลต์เด็ดอยู่ที่ละครเวที เรื่องชิคาโก้ โดยได้ ฝรั่งเบน ขอแอ๊บแมนรับเป็น เบนนะยะ ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะสนั่นฮอลล์ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ณ โรงแรม โลตัส ปางสวนแก้ว เชียงใหม่



เปิดเวที เดอะโชว์เคส กับไฮไลท์เด็ด ในละครเวทีเรื่อง ชิคาโก้ ที่ได้นักแสดงนำ ฝรั่งเบน เบนจามิน ซึ่งรับบทบาทท้าทายแอ๊บแมนในบท เบนนะยะ ที่เจ้าตัวแต่งออกมาได้เต็มมากๆ พร้อมปล่อยของเป็นภาษาเหนือบ้านเกิด ทำเอาคนดูในฮอลล์กรี๊ดสนั่น ด้านหนุ่มมาดเซอร์ น้ำแข็ง ชญาน์ทัต ก็ขอออกมาเรียกคะแนนจากแม่ยกกับชุดกระโปรงโชว์ขาอ่อนเรียวเล็กแบบสาวแท้ต้องหลบ แถมเซอร์ไพรส์จาก 2 หนุ่ม กับเพลง เกินนาน ของรุ่นพี่อ๊อฟ ชาญณรงค์ (ทรู เอเอฟ 6 ) ขับกล่อมจนคนดูถึงกับอมยิ้มไม่ยอมหุบ แถมงานนี้ได้นักแสดงรับเชิญจากบรรดารุ่นพี่ นำโดย แอน ศิริพรรณ, แทบบี้ รฐา ,กฤษ กฤษมงคล และ สาวปอง สิริเนตร ที่สร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆได้อย่างท่วมท้น



ต่อด้วยเหล่า 12 นักล่าฝันจะออกมาสร้างความมันส์กันแบบนันสต็อปด้วยเมดเลย์ 3 เพลงสุดฮิต อย่าง เพลง เพลย์เกิร์ล ของเจ้าแม่ขาแดนซ์ ส้ม อมรา ที่สาวๆออกมาวาดลวดลายได้น่ารักแกมหยิก ทำให้หนุ่มๆอดใจไม่ไหวต้องออกมาร่วมแจมความสนุก ต่อกันที่ เพลงเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ และสุดท้าย ท้ายสุดกับ เพลงความหมายดีๆของซูปเปอร์ตาร์เมืองไทย เบิร์ด ธงไชย ในเพลงความสุข ความทรงจำ ไม่มีที่สิ้นสุด ที่ทำให้แฟนๆ ทั้งฮอลล์ลุกขึ้นมาร้องตามกันอย่างสนั่นฮอลล์



ก่อนโบกมืออำลา ฝรั่งเบน เผยถึงความรู้สึกเมื่อได้มาเล่นคอนเสิร์ตในบ้านเกิดให้ฟังว่า…ค่อน ข้างเกร็งนิดหน่อย เพราะพวกเราดัดแปลงบทกันตลอดเพื่อให้แต่ละจังหวัดสนุกสนานกันไปคนละแบบ และไม่คิดว่าแฟนๆ จะมากันเยอะขนาดนี้ พอมาเห็นคนเยอะๆ แล้วสั่นจนทำอะไรไม่ถูก แต่มันก็อบอุ่นนะครับที่ทุกคนให้การต้อนรับเราดีมาก ขนาดเมื่อเช้ายังมีแฟนๆ ไปรอรับที่สนามบินเลย ดีใจได้กลับมาบ้านเกิด มาเล่นคอนเสิร์ตให้พี่ๆ น้องๆ ได้ดูกัน สุดยอดมากครับ แต่มีแอบเศร้าตอนท้ายนิดหน่อยเพราะไม่อยากกลับ อยากเล่นให้ดูกันยันเช้าเลย ม่วนอกม่วนใจ๋หลายๆ ครับ

แฟนๆ 12 นักล่าฝันจากบ้านทรู เอเอฟ 7 สามารถติดตามไปให้กำลังใจนักล่าฝันได้ในคอนเสิร์ตปิดท้าย ทรู เอเอฟ 7 เดอะ โชว์เคส (True AF 7 The Showcase) ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ณ ม.ราชภัฎสุราษฎร์ธานี สำรองบัตรผ่านทาง www.we-booking.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-900-9999 กด 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook