ขนมจีน หน้าบาน !! นิสิตป้ายแดง จุฬาฯ | Sanook Music

ขนมจีน หน้าบาน !! นิสิตป้ายแดง จุฬาฯ

ขนมจีน  หน้าบาน !! นิสิตป้ายแดง จุฬาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทั้งสวย ทั้งเก่ง ต้องยกให้ เฟรชชี่คนเก่ง ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ค่ายกามิกาเซ่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เพราะนอกจากจะกำลังมีงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้แล้ว สาวขนมจีนยังสอบตรงติด คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางคศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งานนี้ ทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว



...............รู้สึกว่าชีวิตกำลังเปลี่ยนไป เราต้องก้าวข้ามความเป็นเด็กขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ซึ่งคงต้องรับผิดชอบตัวเองมากกว่าเดิม วันแรกที่รู้ผล ดีใจมาก ที่วันนี้ผลของความพยายาม อดทน ในการอดหลับ อดนอน อ่านหนังสือ และ เรียนพิเศษ ทำให้เราสอบติดคณะที่อยากเรียนได้ ซึ่งขนมจีนเลือก คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางคศิลป์ เป็นอันดับแรก เพราะรักในการร้องเพลง การเต้น ก็อยากเพิ่มเติมความรู้ทางด้านนี้ให้ลึกมากขึ้น ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ หลังจากนี้ไปคงต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมกับการเรียนที่หนักขึ้น



แต่ก็เชื่อว่าจะสามารถทำทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ควบคู่กันไปได้อย่างดีที่สุดค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ทุกคน อดทน พยายามนะคะ เราอาจจะรู้สึกเหนื่อยและท้อในตอนนี้ แต่วันที่เราประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจแล้ว ความเหนื่อยมันจะหายเป็นปลิดทิ้งค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook