ฟิล์ม เข็ดรัก จ่อออก Pocket Book | Sanook Music

ฟิล์ม เข็ดรัก จ่อออก Pocket Book

ฟิล์ม เข็ดรัก จ่อออก Pocket Book
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟิล์ม โล่งผ่านมรสุมข่าวฉาว เล็งออก Pocket Book เล่าชีวิต ยัน แผนโกอินเตอร์เหมือนเดิม จ่อบินดูที่เรียน อังกฤษเรียกว่า เจอมรสุมชีวิตพัดกระหน่ำแบบไม่ปราณีเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็เผยว่า ตอนนี้ สภาพจิตใจดีขึ้นตามลำดับ และขอทิ้งเรื่องความรัก มุงหน้าทำงานและบวชทดแทนคุณบิดา มารดา ในวันที่ 25 พ.ย. นี้ เผย ออก Pocket Book ระบายประสบการณ์ชีวิตและเตรียมบินไปดูสถานที่เรียนที่ประเทศอังกฤษ เร็วๆ นี้



ทำไมถึงเป็นเพลงปากอย่าง ใจอย่าง
.........ผมก็ผ่านเหตุการณ์อะไรมาเยอะแล้ว ก็ได้มีเวลาได้อยู่คนเดียว มีเวลาได้นั่งทำงานได้มากขึ้น ได้มีโลกส่วนตัวมากขึ้น เพลงนี้ที่คิดได้เลย คือ ชื่อเพลงก่อน คือมันเกิดจากความอึดอัดของลูกผู้ชายคนหนึ่ง ที่ทำไมพูดอะไรก็ไม่ได้ แล้วทำไมต้องถูกกระทำเพียงอย่างเดียว แล้วพอพูดอะไร ก็หาว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย แล้วพอจะพูดอะไรที่เป็นความจริง ก็ผิด หาว่าไปรังแกผู้หญิง เราก็แบบอะไรว่ะ พูดอะไรไม่ได้

เหมือนกับเพลงนี้ระบายความอึดอัดหรือเปล่า
.........ก็ในเพลงนี้ครับ ผมก็แต่งเพลงนี้โดยเล่าเรื่องราวให้กับทางโปรดิวเซอร์ฟัง เขาก็แต่งมาแล้ว ก็ไปเสนอทางผู้ใหญ่ ก็ไม่ผ่าน เขาก็บีบว่าให้เรื่องราวนี้มุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงสักคนนึงแทนดีกว่า ให้เบี่ยงเบนมาเป็นแนวความรักจะได้ไหม ผมก็เลยบอกว่าเพลงนี้ ผมขอแต่งให้แฟนเพลงแล้วกัน ผมก็เลยเปลี่ยนเนื้อเพลง แล้วให้ทีมเพลงเขา เกลาเพลงให้มันดีขึ้นครับ



เพลงปากอย่างใจอย่าง หมายถึงอะไร
.........ณ ตอนนี้ที่เป็นเพลงพูดถึงความรักของคนคู่นึง อาจจะเป็นความรักของคนที่เป็นแฟนกัน หรือ ผมร้องให้กับแฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยฟังได้หมด มันไปเล่าเรื่องที่เกี่ยวกับสิ่งที่ไม่สามารถพูดได้ ผู้ชาย จะเป็นคนที่ปากแข็ง ผู้หญิงก็บอกว่า ทำไมคุณเป็นแบบนี้ คุณไม่รักฉันเหรอ ทางเรารักมากแต่ก็เงียบ มันมีอะไรที่อธิบายเป็นคำพูดยากครับ ดูเหมือนผู้ชายไม่ค่อยสนใจ ผู้หญิงก็เลยงอน บอกเลิก ผู้ชายก็ดันบอกว่า เออ เลิกก็เลิกดิ มันก็ยิ่งไปกันใหญ่ สุดท้าย ก็มาบอกกับคนนั้นใหม่ว่า อยากให้เวลามันย้อนกลับคืน ถ้าเราทำได้ เราจะไม่ทำให้ใครเสียใจอีก มันคือความในใจที่อยากจะพูดทั้งหมด

ยิ่งเลือก เจนี่ มา เหมือนกับเป็นเรื่องราวของเรากับเจนี่เลยหรือเปล่า
........ไม่เกี่ยวครับ ในเรื่องนี้ประเด็นหลักคือ ผมต้องการคนที่เล่นเก่ง ถ้าเกิดเป็นโมเดล ที่ไม่มีประสบการณ์เนี่ย มันจะนานมาก จนถ่ายไม่ได้เพราะมันหลายฉากมาก เพราะเสร็จจากงานนี้แล้ว ผมก็ต้องไปเรียนเต้นอีก ไปอัดรายการด้วยครับ

ในเพลงมันสื่อออกมา คนเลยมองว่า เรื่องราวของความรักฟิล์มเป็นแบบนี้
........อยากให้ทุกคนรับฟังว่าความในใจเป็นยังไง

ในมุมของเราถ้ามีความรัก มันจะต้องอึดอัดอย่างนี้หรือเปล่า
......ไม่เกี่ยวครับ มุมในทุกวันมันก็กว้างแล้ว คนเข้าใจโลกกันมากขึ้น แต่นี่คือ มุมมองที่ผมอยากจะสื่อ ตลาดน่าจะรับกับเพลงแนวแบบนี้

ตอนนี้ สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง หลังจาก เกิดเหตุการณ์ที่ผ่านมา
......ผมไม่ได้คิดอะไรแล้วนะครับ ผมก็เฉย ๆ ในทุกเรื่องที่ผ่านมา มันก็เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีมาก ๆ นะครับ ตอนนี้ ผมก็มุ่งงานอย่างเดียว เอาเวลาที่เหลือน้อยนี้ ก็พยายามทำงานให้เสร็จไวที่สุด




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook