เฟย์ – ฟาง - แก้ว ชวนแฟน ๆ รีบจองพื้นที่!! ไปร่วมปาร์ตี้สุดเก๋ | Sanook Music

เฟย์ – ฟาง - แก้ว ชวนแฟน ๆ รีบจองพื้นที่!! ไปร่วมปาร์ตี้สุดเก๋

เฟย์ – ฟาง - แก้ว ชวนแฟน ๆ รีบจองพื้นที่!! ไปร่วมปาร์ตี้สุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินเกิร์ลแก๊งค์ที่ป๊อปปูล่าสุด ๆ อีกหนึ่งกลุ่มในค่ายกามิกาเซ่ เครืออาร์เอสฯ สำหรับ 3 สาว เฟย์ – ฟาง - แก้ว ที่ไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงออกมากี่อัลบั้ม ก็ได้การตอบรับแฟน ๆ อย่างล้นหลาม และล่าสุดกับผลงานเพลงอัลบั้ม เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน ที่เพิ่งจะวางแผงให้ทุกคน ได้เป็นเจ้าของกันไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น ก็ได้กระแสตอบรับดีมาก งานนี้ทั้ง 3 สาวเลยเกิดไอเดียสุดกิ๊บเก๋ เพื่อเอาใจแฟน ๆ ด้วยการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก



เปิดตัวความเป็นราชินีแห่ง เพลงไทยป๊อป แถมชักชวนให้แฟนๆ รีบจองบัตร แล้วนำบัตรจองมารับบัตรจริงกับ 3 สาวกันแบบใกล้ชิด ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปให้ทั้ง 3 สาวเล่าให้ฟังกัน ........ก่อนอื่นเลยพวกเรา เฟย์ – ฟาง - แก้ว ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับและเป็นกำลังใจให้พวกเรามาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้พวกเราก็มีอัลบั้มที่สี่ เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน ที่วางแผงไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งอัลบั้มนี้ก็ได้กระแสการตอบรับที่ดีมาก



..........พวกเราเลยอยากทำอะไรเพื่อ แฟน ๆ บ้าง เลยเกิดไอเดียขึ้นมาว่า อยากทำคอนเสิร์ต เพราะอยากไปสนุกกับแฟน ๆ ซึ่งพี่ ๆ ทีมงานก็เห็นด้วย รวมทั้งผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสที่ดีมาก เลยทำให้มีคอนเสิร์ต เฟย์ ฟาง แก้ว เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน เดบูตอง คอนเสิร์ต ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ พวกเรา เฟย์ – ฟาง –แก้ว โดยในบรรยากาศในงานก็จะจัดเป็นงานเลี้ยงที่ใกล้ชิดและเป็นกันเองกับแฟนเพลง แล้วนอกจากนั้นก็จะมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ รับรองว่าแฟน ๆ ต้องเซอร์ไพร์สแบบสุด ๆ อย่างแน่นอน ยังไงก็อยากให้เพื่อน ๆ ทุกคนมาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตของพวกเรานะคะ ซึ่งงานคอนเสิร์ต เฟย์ ฟาง แก้ว เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน เดบูตอง คอนเสิร์ต ก็จะเปิดจองบัตรแล้ววันนี้ใน www.ilovekamikaze.com

ถึงวันที่ 20 พ.ย.นี้ ซึ่งถ้าใครที่จองบัตรในเวบไซด์แล้ว ก็ให้เอาใบจองมารับบัตรจริงกับพวกเรา เฟย์ – ฟาง - แก้ว ในวันที่ 21 พ.ย. เวลา 10.00 – 12.00 น. ที่บริษัทอาร์เอส ฯ แล้วมาเจอกันนะคะ ามารถจองบัตรคอนเสิร์ต เฟย์ ฟาง แก้ว เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน เดบูตอง คอนเสิร์ต กันได้แล้ววันนี้ ใน www.ilovekamikaze.com แล้วในวันที่ 21 พ.ย.นี้มารับบัตรจริงกับเจ้าของงาน เฟย์ – ฟาง - แก้ว”ที่บริษัทอาร์เอส ฯ แล้วไปมันส์กันในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ที่ Playhouse Centerpoint @CentralWorld
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook