ฟังเพลงรักกับ ปิงปอง ในเทศกาลดนตรี Season Of Love Song | Sanook Music

ฟังเพลงรักกับ ปิงปอง ในเทศกาลดนตรี Season Of Love Song

ฟังเพลงรักกับ ปิงปอง ในเทศกาลดนตรี Season Of Love Song
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อเพลงรักหวานๆ ไปอีกหนึ่งคน สำหรับ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งในศิลปินที่จะไปร่วมขับกล่อมบทเพลงรักในงานเทศกาลดนตรี Season Of Love Song ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. 53 ณ สวนผึ้งรีสอร์ท จ.ราชบุรี โดยงานนี้ หนุ่มปิงปอง ได้เปิดเผยความรู้สึกและการเตรียมความพร้อมที่จะขึ้นเวทีของเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ว่า



...........ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าดีใจที่ได้ไปเล่นในที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ อย่างที่สวนผึ้งซึ่งก็เป็นครั้งแรกที่มีการจัดเทศกาลดนตรีด้วย แล้วก็อยากให้จัดอย่างนี้เรื่อยๆ ไปทุกปีครับ ความแตกต่างของเทศกาลดนตรีที่สวนผึ้งกับเทศกาลดนตรีที่อื่นๆ ผมคิดว่าน่าจะต่างกันตรงความประทับใจที่จะได้กลับไป โดยเฉพาะคนที่มีความรักหรือคนที่อยากมีรัก เพราะอย่าลืมว่าที่นี่คือ Season Of Love Song มีแต่เพลงรักหวานๆ โดนๆ รับรองว่าต้องถูกใจและคาดว่าจะต้องมีความทรงจำดีๆ กลับไปอยู่แล้วด้วยครับ

.......ในส่วนของตัวผมก็ได้เตรียมตัวไปบิ้วท์ทุกท่านให้อยู่ในห้วงอารมณ์อินเลิฟกันเต็มที่นะครับ ส่วนแฟนๆ ที่จะมาร่วมเทศกาลดนตรีครั้งนี้นอกจากเตรียมอุปกรณ์กันหนาว เตรียมรถให้พร้อมและเดินทางโดยไม่ประมาทแล้ว ก็ควรเตรียมหัวใจใว้รับความอุ่นจากเพลงเพราะๆครับ อยากให้มากันเยอะๆนะครับ เชิญร่วมงาน Season Of Love Song แล้วเราจะได้มามีประสบการณ์ดีๆร่วมกัน ในสายลมหนาวครับ ปิงปองกล่าว

สำหรับเทศกาลดนตรี Season Of Love Song จะจัดในวันที่ 27 พ.ย.53 ณ สวนผึ้งรีสอร์ท จ.ราชบุรี ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรราคาใบละ 1,200 บาท แต่หากท่านซื้อบัตรคอนเสิร์ต จำนวน 6 ใบขึ้นไปในหนึ่งรอบบิล จะได้ราคาพิเศษใบละ 900 บาทเท่านั้น! หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seasonoflovesong.com หรือ Thai Ticket Major ทุกสาขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook