กัน เดอะสตาร์-เป็ก ผลิตโชค ท้าชน 3 พี่น้อง วีทรีโอ้ | Sanook Music

กัน เดอะสตาร์-เป็ก ผลิตโชค ท้าชน 3 พี่น้อง วีทรีโอ้

กัน เดอะสตาร์-เป็ก ผลิตโชค ท้าชน 3 พี่น้อง วีทรีโอ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อลมหนาวพัดผ่านมาคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ขออาศัยลมหนาวเนรมิตรคอนเสิร์ตหวานๆในสไตล์เพลงคัฟเวอร์ให้โรแมนติกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยน้ำเสียงที่มีสไตล์ของ 2 หนุ่ม กัน เดอะสตาร์ และ เป็ก ผลิตโชค ที่จะมาผสมผสานกับความละเมียดละไมของเครื่องดนตรีสายจาก 3 พี่น้องวีทรีโอ้ (เป้-ป่าน-ปุย) ใน คัฟเวอร์ไนท์ พลัส : INSTRUEMENT OF LOVE ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่รูท 66 อาร์ซีเอ ถ.พระราม 9



โดย กัน เดอะสตาร์ เผยถึงความรู้สึกว่า ........ถือเป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่จะได้ขึ้นเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส รู้สึกกังวลเหมือนกันเพราะปกติเคยแต่ร้องเพลงของตัวเอง แต่ครั้งนี้จะได้มีโอกาสเลือกเพลง ที่ตัวเองชอบแล้วนำมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ที่เป็นตัวเรานอกจากนี้ยังมี พี่เป็ก ผลิตโชค และ วีทรีโอ้ (เป้-ป่าน-ปุย) มาช่วยกันทำให้คืนนั้นพิเศษมากขึ้นด้วยครับ

ซึ่งแน่นอนว่าได้ยินชื่อวงวีทรีโอ้แล้วก็เป็นเครื่องการรันตรีได้เลยทันทีว่าหลายบทเพลงในค่ำคืนนั้นจะถูกคัฟเวอร์ขึ้นใหม่ด้วยการผสมผสานท้วงทำนองที่ไพเราะของเครื่องสายจาก 3 พี่น้องวีทรีโอ้ที่จะมาช่วยกันบรรเลงให้ทุกเพลงไพเราะและ โรแมนติก ยิ่งขึ้นเพื่อชาวกรีนเวฟโดยเฉพาะครับ ใครที่อยากมาร่วมเคลิ้มไปกับความเพราะของคัฟเวอร์ไนท์ครั้งนี้ รีบติดต่อขอรับบัตรที่นั่งฟรีได้แล้วทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม แล้วตามมาเจอกันได้ใน คัฟเวอร์ไนท์ พลัส : Instrument of Love คืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่ รูท 66 อาร์ซีเอ ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook