ซิงกูล่าร์ แจ้งเกิด เบา เบา ขึ้นแท่นเพลงฮิตแห่งปี | Sanook Music

ซิงกูล่าร์ แจ้งเกิด เบา เบา ขึ้นแท่นเพลงฮิตแห่งปี

ซิงกูล่าร์ แจ้งเกิด เบา เบา ขึ้นแท่นเพลงฮิตแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวนทางชื่อเพลงอย่างแรง กับ เบา เบา ของ ซิน และ นัท แห่งวง Singular (ซิงกูล่าร์) ที่ตอนนี้ดังขึ้นแท่น เป็นเพลงฮิตแห่งปี ไปเรียบร้อยโรงเรียน Sony Music แล้ว เพราะวันนี้ไม่ว่าจะหมุนไปฟังรายการวิทยุคลื่นไหน ก็ไม่พลาดที่จะได้ยินเพลง เบา เบา อย่างแน่นอน การันตีด้วยสถิติการเป็นเพลง ที่เป็น TOP SPIN (ท็อป สปิน) คลื่นวิทยุเปิดมากที่สุดในกรุงเทพมหานคร 3 สัปดาห์ซ้อน และครองอันดับที่ 1 หกสัปดาห์ของรายการวิทยุกลุ่มวัยรุ่นที่มีผู้ฟังมากที่สุด และ รายการวิทยุในกลุ่มเพลงฟังสบาย



แถมยัง ลอยแรง ลอยเร็ว สู่อันดับที่ 1 ของคลื่นวิทยุยอดนิยมในจังหวัดต่างๆครอบคลุมทุกพื้นที่ของเมืองไทย มิหนำซ้ำยังเขย่าสถิติในโลกแห่งพลังการสื่อสารยุคใหม่กับ New Media ด้วยอันดับที่ 6 ของคำค้นหายอดนิยมคำว่า เนื้อเพลง เบา เบา Singular จากการจัดอันดับของ Google Zeitgeist (20 – 26 September) และจำนวนสมาชิก ของ Singular Fan Page ใน www.facebook.com/thesingularband ที่ทะลุ 100,000 คนเพียงหกเดือน



จากปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้น คงไม่มีใครปฏิเสธว่า ศิลปินดูโอหน้าใหม่คู่นี้ ซิน และ นัท แห่งวง Singular (ซิงกูล่าร์) ได้เคาะประตูเข้าไปนั่งอยู่ในห้องหัวใจของใครต่อใครไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่ต่างตื่นเต้นปนสุขใจไปพร้อมกัน ที่ผลงานเพลงของตัวเองที่ทำออกมาอย่างตั้งใจ ได้รับกระแสตอบรับดีขนาดนี้ ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียวนอกจากเพลง เบา เบา และ 24.7 (ทเว้นตี้โฟร์ เซเว่น) ที่ได้ปล่อยให้ฟังกันไปแล้ว ยังมีอีกหลายเพลงในอัลบั้ม Singular : The White Room (ซิงกูล่าร์:เดอะ ไว้ท์ รูม) ที่เพราะฟังสบายไม่แพ้กัน ร่วมพิสูจน์คุณภาพได้ทุกแผง CD วันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook