ไอมิวสิค ยกขบวนเปิดตัวศิลปินทั้งค่าย ฮาเวิร์ด หวัง, นุ้ย เกศริน, วงร็อค Nexus | Sanook Music

ไอมิวสิค ยกขบวนเปิดตัวศิลปินทั้งค่าย ฮาเวิร์ด หวัง, นุ้ย เกศริน, วงร็อค Nexus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอมิวสิค จัดงาน iMusic Artist 2010 เปิดตัวศิลปินยกค่าย ฮาเวิร์ด หวัง, นุ้ย เกศริน, วงร็อคซิคแพค Nexus พร้อมปาร์ตี้เอาใจแฟน ณ ร้าน Bailar รัชดา บรรยากาศภายในงานทั้ง 3 ศิลปินได้โชว์มินิคอนเสิรต์อย่างสนุกสนานแบบเป็นกันเองกับสื่อฯ แขกผู้มีเกียรติและแฟนคลับที่แห่มาร่วมงานตั้งแต่เย็น มาถึงช่วงค่ำ iMusic Artist 2010 Press Conferences เปิดตัว 3 ศิลปิน 3 อัลบั้มใหม่เอี่ยมของค่าย ไอมิวสิค

เปิดงานด้วยผู้บริหารใจดี คุณรุ่งโรจน์ โตชาญชัยได้มาพูดถึง ....วัตถุประสงค์ของการจัดงานเปิดตัวศิลปินฮาเวิร์ด หวัง, นุ้ย เกศริน, Nexus พร้อมอัปเดทการจัดการประกวดศิลปินหน้าใหม่เข้าค่ายเร็วๆ นี้ จากทั่วประเทศ ต่อด้วยกิจกรรมภายในงานที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่โชว์ของฮาเวิร์ด หวังที่เปิดตัวด้วย MV เพลงเจ็บแปลบอีกครั้ง ที่ได้สาวสุดสวย วุ้นเส้นมาร่วมงานต่อด้วยโชว์เป็นที่แรกของหนุ่มหล่อจากไต้หวัน ฮาเวิร์ด หวัง ต่อด้วยโชว์จาก นุ้ยเกศริน ที่ขนมาพร้อมกับแดนซ์เซอร์คู่ใจทีม DC ของเธอนั่นเอง ปิดท้ายด้วยการเปิดตัววงร็อคซิคแพคด้วยเอ็มวี ที่ได้สาวสุดฮอตเซ็กส์ซี เมเปิ้ลมาร่วมงาน และปิดท้ายกับการระเบิดความมันส์กับแบบเต็มสตรีมในโชว์ของ Nexus มาให้สนุกและได้ซึ่งกินใจกัน



ด้าน ฮาเวิร์ด หวัง เปิดใจว่า ......ได้มีความฝันมาตั้งแต่เด็กว่าวันหนึ่งจะได้เป็นศิลปินออกผลงานเป็นของตนเอง และวันนี้ก็มาถึง รู้สึกไม่คาดฝันมาก่อนและดีใจมากๆ ส่วนแนวเพลงก็เป็นแบบป๊อบอาร์แอนด์บีและก็มีทั้งร้อง แร็พ และเต้นยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงของผมด้วยนะครับ

นุ้ย เกศรินเปิดใจว่า ........รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้มีผลงานเพลงเป็นของตนเอง เป็นแนวเพลงป๊อบแดนซ์ ซึ่งนุ้ยเองได้มีส่วนร่วมในการทำผลงานเพลงตั้งแต่เขียนเพลง ออกแบบท่าเต้น และยังได้ร่วมงานกับทีม DC แดนซ์เซอร์ของทีมตนเองอีก ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงของนุ้ยด้วยนะค่ะ

ต่อด้วยวงร็อคซิคแพค Nexus โดยนักร้องนำ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา เปิดใจว่า ........พวกเราตั้งใจทำผลงานเพลงกันเองทั้งหมด แต่งเพลง, ทำนอง และโปรดิวเซอร์เองทุกเพลงของอัลบั้ม แนวเพลงของเราก็เป็นป๊อบร็อคที่ฟังง่ายๆ แต่กินใจ ยังไงก็ขอฝากผลงานของพวกเราด้วย สามารถเข้ารับฟังเพลงและชมเอ็มวีของ Nexus และศิลปินทั้งค่ายไอมิวสิคได้ที่ www.imusic.co.th นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook