JYJ ( แจจุง ยูชอน จุนซู ) เปิดฉากฟรีโชว์เคส The Beginning ในสหรัฐอเมริกา | Sanook Music

JYJ ( แจจุง ยูชอน จุนซู ) เปิดฉากฟรีโชว์เคส The Beginning ในสหรัฐอเมริกา

JYJ ( แจจุง ยูชอน จุนซู ) เปิดฉากฟรีโชว์เคส The Beginning ในสหรัฐอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
11 พฤศจิกายน 2553 Entitled Entertainment เปิดเผยว่า "สมาชิก JYJ ตัดสินใจที่จะรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด เกี่ยวกับงานโชว์เคสที่กำลังจะเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นการรักษาสัญญาต่อแฟนๆ ในสหรัฐอเมริกาที่พวกเขาเคยรับปากเอาไว้" ทีมงานกล่าว



JYJ ( แจจุง ยูชอน จุนซู ) ตัดสินใจจัดงานโชว์เคสที่นิวยอร์ค ลาสเวกัส แอลเอ ตามกำหนดการเดิม ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับการปฏิเสธไม่ให้ได้รับวีซ่าทำงานผู้ให้ความบันเทิง [ Entertainers Work Visa ( P1 ) ] ทางด้าน CJeS Management บริษัทดูแล JYJ เปิดเผยว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การที่ JYJ ได้รักษาคำสัญญาที่มีต่อแฟนๆ ในสหรัฐอเมริกา และพวกเขาก็เดินทางมาถึงนิวยอร์คตั้งแต่วันที่ 9 ที่ผ่านมา เพื่อรอการตัดสินใจในการแจ้งข่าวที่น่าผิดหวังในครั้งนี้

โดยเฉพาะกับคำแนะนำของทีมที่ปรึกษาด้านกฏหมายในสหรัฐอเมริกา เกี่ยวกับสถานการณ์ในลักษณะนี้ พวกเขาได้กล่าวว่า JYJ จะสามารถปรากฏตัวบนเวทีได้ตามเดิม แต่มีเงื่อนไขคือโชว์จะต้องไม่เสียค่าใช้จ่าย และพวกเขาจะต้องไม่มีความเกี่ยวข้องกับเงินใดๆที่เกิดจากประโยชน์ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ อย่างไรก็ตามจากความเป็นจริงที่ว่าการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้มีค่าใช้จ่ายต่างๆ ปรากฏขึ้นจากโปรโมเตอร์ท้องถิ่นเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นค่าโปรดักชั่น ค่าเครื่องบิน ค่าที่พัก ซึ่งทั้งหมดนี้จะต้องถูกจัดการด้านบัญชีให้เสร็จสิ้นเสียก่อน ด้วยเหตุนี้เองทำให้ JYJ ตัดสินใจที่จะรับภาระในด้านการเงินเพื่อทำให้โชว์ในครั้งนี้เกิดขึ้นให้ได้

แบกชังจู CEO CJeS Entertainment เปิดเผยว่า "เรากำลังรอคำชี้แจงอย่างเป็นทางการว่าทำไม วีซ่าทำงานผู้ให้ความบันเทิง P1 ของพวกเขาจึงถูกปฏิเสธ ทั้งๆ ที่เราได้ปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ อย่างครบถ้วนรวมถึงเข้ารับการสัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว จากเรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้เรางุนงงมากและเราจะต้องสอบสวนเพื่อลงลึกในเรื่องนี้ ส่วนในตอนนี้เป้าหมายหลักของ JYJ คือจะทำอย่างไรให้แฟนๆ ได้ชมโชว์เคสของพวกเขา ดังนั้นเราจึงตัดสินใจรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งได้ทุ่มลงไปในโชว์ครั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าโชว์จะต้องดำเนินไปตามแผนเดิม"

ทางด้านผู้จัดยังเปิดเผยอีกด้วยสำหรับแฟนๆ ที่ซื้อบัตรไปแล้วพวกเขาจะได้รับเงินคืนพร้อมรับบัตรโชว์เคสฟรี ส่วนบัตรที่เหลือจะถูกจัดสรรให้กับผู้ที่มาก่อนได้ก่อนจากทิคเก็ตมาสเตอร์ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ใน http://www.entitledent.com/jyj/
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook