ฝรั่งเบน ชวนลัลล้าแอ่วเชียงใหม่ปล่อยโคมลอยยี่เป็งพร้อมทัวร์คอนเสิร์ตทรู เอเอฟ 7 เดอะ โชว์เคส | Sanook Music

ฝรั่งเบน ชวนลัลล้าแอ่วเชียงใหม่ปล่อยโคมลอยยี่เป็งพร้อมทัวร์คอนเสิร์ตทรู เอเอฟ 7 เดอะ โชว์เคส

ฝรั่งเบน ชวนลัลล้าแอ่วเชียงใหม่ปล่อยโคมลอยยี่เป็งพร้อมทัวร์คอนเสิร์ตทรู เอเอฟ 7 เดอะ โชว์เคส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงเวลาที่ 12 นักล่าฝันต้องแพคกระเป๋าแอ่วเชียงใหม่เตรียม เปิดคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ 7 เดอะโชว์เคส (TRUE AF 7 THE SHOWCASE) งานนี้หนุ่มเจ้าของพื้นที่ เบน-จามิน วาร์นี ลัลล้าสุดๆ ได้กลับบ้านเกิดพร้อมชวนแฟนๆ แอ่วเมืองเชียงใหม่ปล่อยโคมยี่เป็ง ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ณ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ห้องบ้านล้านตอง



โดยหนุ่มฝรั่งเบน เผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า..........ดีใจมากเลยครับ เพราะเป็นโอกาสที่ผมจะได้มาเล่น ทรู เอเอฟ 7 เดอะโชว์เคส ในบ้านเกิดของผมด้วย โดยผมและเพื่อนอีก 11 คนได้เตรียมเซอร์ไพรส์มาเต็มสตรีมแน่นอน ในละครเพลง อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบทเป็นการอู้คำเมืองกันกระจาย โดยไม่ยอมให้น้อยหน้าภาคอื่นๆ ผมคอนเฟิร์มในฐานะเจ้าของบ้านกันไปเลย และอีกอย่างหนึ่งต้องตามลุ้นกับแขกรับเชิญที่จะมาปรากฎบนเวที ว่าจะมีใครกันบ้าง! แค่นั้นยังไม่พอหลังจากดูคอนเสิร์ต ของพวกเราในวันเสาร์ที่ 20 พ.ย. จบอย่าพึ่งรีบกลับกันเชิญชวนให้อยู่เที่ยวเทศกาลลอยกระทง ปล่อยโคมยี่เป็งกันต่อเลย

........รับรอง ความสนุกบวกกับบรรยากาศที่เย็นสบายๆ ด้วยแล้วโอ้วแม่เจ้า สุดยอดจริงๆ ครับผม อากาศเย็นๆอย่างนี้ มากันเยอะๆให้อบอุ่นกันนะครับ ก็อยากให้แฟนๆ ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงมากันเยอะๆ นะครับ รับรองว่ามันแน่นอน แล้วเจอกันในวันเสาร์ที่ 20 พ.ย. นี้ ณ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ห้องบ้านลานตองครับ

แฟนๆ 12 นักล่าฝันจากบ้านทรู เอเอฟ 7 สามารถติดตามไปให้กำลังใจนักล่าฝันได้ในคอนเสิร์ต ทรู เอเอฟ 7 เดอะ โชว์เคส (True AF 7 The Showcase) ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ณ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ห้องบ้านล้านตอง และ ปิดท้ายที่ภาคใต้ วันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ ม.ราชภัฎสุราษฎร์ธานี , สำรองบัตรผ่านทาง www.we-booking.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-900-9999 กด 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook