รูกกี้ บีบี ควงแฟนคลับไปใกล้ชิดที่หัวหิน | Sanook Music

รูกกี้ บีบี ควงแฟนคลับไปใกล้ชิดที่หัวหิน

รูกกี้ บีบี ควงแฟนคลับไปใกล้ชิดที่หัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใหม่มาแรง จากโลก โซเชียล เน็ตเวิร์ค อย่าง Rookie BB รูกกี้ บีบี ประกอบด้วย ป็อป-อาร์ม-เอี๊ยง ที่หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลจนฮิตติดหู Follow u Follow me (ฟอร์โร่ ยู ฟอร์โร่ มี) มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว ล่าสุด ป็อป-อาร์ม-เอี๊ยง จัดกิจกรรม Meet&Greet คัดเลือกแฟนคลับจาก เว็บไซต์ www.sanook.com พาทัวร์หัวหินกันแบบใกล้ชิด



บรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยตั้งแต่เริ่มแรกเดินทางทุกคนก็ตื่นเต้นที่จะได้ไปร่วมกิจกรรมกัน ซึ่งกิจกรรมวันนี้ 3 หนุ่ม ป็อป-อาร์ม-เอี๊ยง พาแฟนคลับแวะเที่ยวชมความงดงามของพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน กันเป็นสถานที่แรก ซึ่งนอกจากจะสวยงามแล้วที่นี่ยังได้รับขนานนามเป็น พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง อีกด้วย โดยทุกคนก็ชื่นชอบและได้พากันเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกกันยกใหญ่



จากนั้นได้เวลาไปชมวิวที่สวยงามที่สุดในหัวหินกันต่อ ซึ่งหลายๆคนบอกไว้ว่าถ้ามาหัวหิน
แล้ว ไม่ได้ไปไหว้พระบรมสารีริกธาตุ บนวัดเขาตะเกียบ ก็คงจะเรียกว่า มาไม่ถึง 3 หนุ่ม ป็อป-อาร์ม-เอี๊ยง จึงพาแฟนคลับไปทำบุญร่วมกันซะเลย
งานนี้นอกจากจะได้ทำบุญร่วมกันแล้ว ยังได้ชมวิวทิวทัศน์ของหัวหินที่สวยที่สุดบนเขาตะเกียบอีกด้วย ทำให้ทุกคนถึงกับเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่นี่กันมากๆ

มาถึงสถานที่สุดท้าย ป็อป-อาร์ม-เอี๊ยง พาแฟนคลับไปสนุกกันต่อที่ เพลินวาน สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอหัวหิน ในสไตล์ย้อนยุค ทั้ง ป็อป-อาร์ม-เอี๊ยง และแฟนคลับ ต่างก็สนุกสนานกับการเดินชม เดินช้อปตามร้านค้าต่างๆ รวมถึงได้พากันถ่ายภาพตามมุมเก๋ๆ ของสถานที่แห่งนี้อีกด้วย

มาฟังความรู้สึกในการมา Meet&Greet ของ 3 หนุ่ม ROOKIE BB ในวันนี้กัน
อาร์ม - สนุกมากๆเลยแล้วก็ ได้ไปเที่ยวหลายที่เลย ได้เจอแฟนคลับที่ได้มาร่วมสนุกกับเว็บสนุกดอทคอมก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้เจอกับแฟนคลับแล้วก็ได้มาเที่ยวด้วยกันด้วยครับ
เอี๊ยง - ก็รู้สึกว่าประทับใจ ในทริปครั้งนี้ เพราะว่าสวยงามมากๆเลย มีของเก่าให้ดูเยอะแยะเลย
ป็อบ - อยากจะบอกว่าสนุกมาก ไม่ได้มาที่หัวหินนานพอสมควรแล้ว แล้วป็อบไม่เคยขึ้นไปวัดเขาตะเกียบก็ดีใจ แล้วก็ได้เจอบรรยากาศสวยๆ วิวสวยๆ และวันนี้อากาศดีด้วยก็เลยทำให้สนุกมากๆ เลยครับผม

งานนี้ทั้งได้ใกล้ชิดสุดๆ และยังได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันเป็นจำนวนมาก จนแฟนคลับเต็มอิ่มกันไปเลย กิจกรรมในวันนี้จบลงด้วยความประทับใจของทั้ง ป็อป-อาร์ม-เอี๊ยง Rookie BB รูกกี้ บีบี และแฟนคลับ ที่ได้มาร่วม Meet&Greet ใกล้ชิด จนแฟนคลับเอ่ยปากอยากขอมาร่วมกิจกรรมครั้งหน้าด้วยอีก


คลิกชมคลิป Meet&Greet ของ 3 หนุ่ม ROOKIE BB


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook