เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 พลิกประวัติศาสตร์จับ 3 แชมป์เรียลลิตี้ ร่วมโชว์เพลงโจทย์วีค 6 Be My Gues | Sanook Music

เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 พลิกประวัติศาสตร์จับ 3 แชมป์เรียลลิตี้ ร่วมโชว์เพลงโจทย์วีค 6 Be My Gues

เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 พลิกประวัติศาสตร์จับ 3 แชมป์เรียลลิตี้ ร่วมโชว์เพลงโจทย์วีค 6 Be My Gues
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาจนต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลงไทย ว่าไม่มีพรมแดน สำหรับคำว่า ดนตรี และ ความฝัน เมื่อ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 ชวน 3 แชมป์ จาก 3 สุดยอดเวทีเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงของเมืองไทยอย่าง นัท AF 4, แก้ม The Star 4, เพียว KPN Award 2010 ขึ้นเวทีร่วมกันเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นแขกรับเชิญ โชว์พลังเสียงร่วมกับ 7 ว่าที่นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยศิลปินชื่อดังจากหลากหลายสังกัด ในคอนเสิร์ตสัปดาห์ที่ 6 ธีม Be My Guest (บี มาย เกสต์) ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา



เปิดเวทีด้วยขวัญใจชาวเหนือ บอม KPN 10 ที่ขอใช้เสียงเพราะๆ บวกกับบุคลิกอบอุ่น มาโชว์เพลงฮิต กันและกัน คู่กับศิลปินขวัญใจ คิว วงฟลัวร์ ได้อย่างไม่มีที่ติ ส่วนหนุ่มฮอต บี้ KPN 6 หยิบเพลงป็อปร็อคความหมายดีๆ Brighter Day มาโชว์เสียง พร้อมสเต็ปเท่ห์ๆ คู่กับ แพท วงเคลียร์ ตามมาติดๆ ด้วย โรส KPN 1 ที่ใช้เสียงหวานๆ ผสมกับเสียงเท่ห์ๆ ของศิลปินคุณภาพ โรส-ศิรินทิพย์ ในเพลงรักหวานซึ้ง มากกว่ารัก ได้อย่างลงตัว ส่วนหนุ่มเท้าไฟ แบงค์ KPN 5 ก็สลัดคราบหนุ่มบีบอย มาสวมมาดขาร็อค ระเบิดความมันส์คู่กับ ปาล์ม วงอินสติงค์ ในเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที ได้แบบมันส์หยด



เพชร KPN 9 ก็ใช้เสียงนุ่มๆ และสายตาเจ้าเสน่ห์ ถ่ายทอดเพลงรัก ไม่มีพรุ่งนี้ คู่กับ นัท AF 4 สุดยอดนักล่าฝันที่มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน ได้ถูกใจแฟนๆ พร้อมใจกันส่งคะแนนโหวต ให้เป็นผู้ที่มีคะแนนป็อปปูลาร์โหวตสูงสุด คว้ารางวัลพิเศษ เปียโนมูลค่ากว่า 1 แสนบาท จากสถาบันดนตรี เคพีเอ็น ไปครอง ด้าน แอรี่ KPN 4 ก็โชว์พลังเสียงระดับตัวแม่ ในเพลง บทหนึ่งของชีวิต ได้แบบไม่เกรงศักดิ์ศรีแชมป์รุ่นพี่ เพียว KPN Award 2010 ปิดท้ายด้วย ดิว KPN 7 ที่จับคู่กับแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทย แก้ม The Star 4 ก็โชว์สุดยอดพลังเสียง ในเพลง ความผูกพัน (ซื้อความรักไม่ได้) ได้อย่างยอดเยี่ยม จนคนดูต้องลุกขึ้นปรบมือให้

ส่วนในสัปดาห์ต่อไป ว่าที่นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย จะได้รับโจทย์เพลงอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ทาง รายการ เดลี่ ไฮไลท์ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 00.15 - 00.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี พร้อมลุ้นและเชียร์ ไปกับพัฒนาการ และความสามารถของผู้เข้าประกวดแบบเกาะขอบเวที ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ที่มูนสตาร์สตูดิโอ 8 โดยขอบัตรเข้าชมได้ด้วยการพิมพ์ T แล้วส่ง sms ไปที่เบอร์ 4221999 หรือติดตามการถ่ายทอดสด ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook