ดังกิ้น โดนัท ใจดีพาลูกค้าบินลัดฟ้าเที่ยวเกาหลี ชมคอนเสิร์ต 2010 Asia Song Festival | Sanook Music

ดังกิ้น โดนัท ใจดีพาลูกค้าบินลัดฟ้าเที่ยวเกาหลี ชมคอนเสิร์ต 2010 Asia Song Festival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันพุธที่ 20 ถึงวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา บริษัท โกลเด้น โดนัท ( ประเทศไทย ) จำกัด ผู้จัดจำหน่าย Dunkin' Donuts ได้นำลูกค้าและแฟนคลับ ดังกิ้น โดนัท บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมชมมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของคนเอเชีย 2010 Asia Song Festival , Let's Go G20 Concert กันถึงขอบเวที

วันแรกมาเริ่มต้นความประทับใจกันด้วย ดังกิ้น โดนัท พาทุกท่านไปยัง "เกาะนามิ" สถานที่ท่องเที่ยวแสนโรแมนติกสำหรับคู่หนุ่มสาวและครอบครัว ต่อด้วยพาไปแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิต "ทงแดมุน" จากนั้นก็รับประทานอาหารค่ำสุดเริ่ดหรูด้วยการลงเรือล่องแม่น้ำฮัน พร้อมชมน้ำพุสีสันต่างๆ วันที่สองพาท่านชมความยิ่งใหญ่อลังการของ "ป้อมฮวาซอง" ต่อด้วยการไหว้พระขอพรที่ "วัดว๊าวจองซา" จากนั้นก็ไปสนุกสุดเหวี่ยงกันที่ "สวนสนุกเอเวอร์แลนด์" สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งเกาหลีใต้ ปิดท้ายวันกันด้วยการมาชมวิวกรุงโซลยามค่ำคืนแบบรอบทิศ 360 องศา ที่ "โซลทาวเวอร์" พร้อมชมความน่ารักของตุ๊กตาหมีที่ "พิพิธภัณฑ์เท็ดดี้แบร์"

เริ่มต้นวันที่สามกันด้วยความพิเศษแบบสุดๆ เมื่อทาง ดังกิ้น โดนัท พาทุกท่านไปเยี่ยมชมร้าน "ดังกิ้น โดนัท สาขามยองดง" ที่มีความสูงถึง 4 ชั้น พร้อมรับประทานโดนัทและเครื่องดื่มกันแบบจุใจ แถมยังได้รับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปเซ็ทใหญ่ จากนั้นพาทุกท่านไปละลายเงินวอนกันที่แหล่งช้อปปิ้ง "ตลาดมยองดง" แหล่งรวบรวมแฟชั่นแบรนด์เกาหลีชั้นนำและเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุด และก็มาถึงช่วงไฮไลท์ของทริปในครั้งเมื่อ ดังกิ้น โดนัท พาลูกค้าทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2010 Asia Song Festival , Let's Go G20 Concert ซึ่งในปีนี้เป็นการร่วมฉลองการเป็นประเทศเจ้าภาพการจัดงานประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่มประเทศอุตสาหกรรมชั้นนำและตลาดเกิดใหม่ 20 ประเทศ ( G20 ) ของกรุงโซล ท่ามกลางแฟนคลับนับหมื่นคนจากทั่วทั้งเอเชียที่เดินทางมาให้กำลังใจศิลปินที่ตนเองชื่อชอบ

มาประเดิมความมันส์กันด้วยตัวแทนจากประเทศเจ้าภาพวง Nine Muses , RAINBOW , TEEN TOP และ 4minute ต่อด้วยตัวแทนจากประเทศไทย บี้ เดอะสตาร์ ที่มาในเพลงแดนซ์รีมิกซ์สุดมันส์ จังหวะหัวใจ และเพลง HUG จากนั้นก็มาถึงตัวแทนจากประเทศเกาหลี 4 หนุ่มบัลลาดสุดฮอต 2AM สาวน้อยเสียงสุดไพเราะตัวแทนจากประเทศจีน Jan Zhang นักร้องหนุ่มหล่อมากความสามารถตัวแทนจากไต้หวัน เจิ้งหยวนชาง ( Joe Chang ) และนักร้องชื่อดังของเกาหลี อีซึงชอล ( Lee Seung Chul ) ที่ปีนี้เป็นปีฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 25 ในวงการเพลงของเขา ทำให้เขามาปรากฏตัวบนเวทีนี้พร้อมแสดงความสามารถด้านการร้องเพลงที่ทำให้แฟนเพลงนับหมื่นต้องตกตะลึงกันถ้วนหน้า

จากนั้นก็มาถึงตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น AKB48 เกิร์ลแบนด์สุดร้องแรงที่มากระชากใจหนุ่มๆ ให้ละลายกันถ้วนหน้า ต่อด้วย 5 สาวสุดน่ารักตัวแทนจากเกาหลี KARA ที่งานนี้พกความสดใส เซ็กซี่ มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย และก็มาถึงคิวของตัวแทนจากประเทศมาเลเซีย Kong Leong นักร้องหนุ่มที่มาเสียงนุ่มๆ สุดไพเราะ มาถึงช่วงสุดท้ายกันด้วยเซ็ทตัวแทนจากประเทศเกาหลี เริ่มกันที่ 6 อสูรน้อยสุดฮอต BEAST ที่มาแดนซ์กันกระจายกับเพลง Shock และเพลง Breath ต่อด้วยนักร้องหนุ่มเวิลด์สตาร์ เรน ( RAIN ) ที่มาโชว์สเต็ปแดนซ์ขั้นเทพให้แฟนเพลงได้อึ้งทึ่งกัน กับ 3 เพลงฮิต Bad Boy , Song That Hold You และเพลง Hip Song มาปิดท้ายกันด้วยนักร้องสาวแห่งเอเชีย โบอา ( BoA ) กับ 4 เพลงแดนซ์สุดมันส์ Copy & Paste , Hurricane Venus , Valenti และเพลง No.1

วันทีสี่เริ่มต้นกันด้วย ดังกิ้น โดนัท นำลูกค้าเยี่ยมชม "ศูนย์โสมของรัฐบาลเกาหลี" ต่อด้วยนำทุกท่านไปฝึกฝีมือที่ "สถาบันสอนทำกิมจิ" และให้ทุกท่านได้ใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีใต้ ( ฮันบก ) พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และมาปิดท้ายความประทับใจของทริปนี้ด้วยการไปเยี่ยมชม "ทำเนียบประธานาธิบดี ( บลูเฮ้าส์ )" จากนั้น ดังกิ้น โดนัท ก็นำลูกค้าทุกท่านเดินทางไปยัง "Supermaket" เพื่อซื้อของฝากขึ้นชื่อของเกาหลี ก่อนจะตรงมายังสนามบินอินชอน เพื่อบินลัดฟ้ากลับมายังประเทศไทย เป็นการปิดท้ายกิจกรรมทริปสุดพิเศษในครั้งนี้ได้อย่างประทับใจ ติดตามภาพความสนุกตลอดทั้งทริปนี้ได้ที่ www.facebook.com/dunkindonuts.thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook