นิชคุณ นำทีม 4 ศิลปินเกาหลี ชวนแฟนประมูลซีดีช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม | Sanook Music

นิชคุณ นำทีม 4 ศิลปินเกาหลี ชวนแฟนประมูลซีดีช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

นิชคุณ นำทีม 4 ศิลปินเกาหลี ชวนแฟนประมูลซีดีช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมเป็นศิลปินขวัญใจมหาชนจริงๆ สำหรับหนุ่มน้อยสายเลือดไทยที่ไปออกผลงานเพลงจนโด่งดังสุดขีดในฐานะศิลปินบอยแบนด์เกาหลีอย่าง คุณ – นิชคุณ หรเวชกุล แม้จะกำลังทุ่มเทซุ่มซ้อมการแสดงไลฟ์โชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยร่วมกับเพื่อนๆ วง ทูพีเอ็ม (2PM) เพื่อขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเฟสติวัลที่สาวกเกาหลีนับถอยหลังรอชม เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ (Mnet ULTIMATE LIVE THAILAND Presented by Hanami) ร่วมกับ วันเดอร์ เกิร์ลส (Wonder Girls), บีสท์ (Beast) และ โฟร์มินิท (4 Minute) ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แถมคิวงานแน่นเอี้ยดไม่เว้นแต่ละวันที่ประเทศเกาหลี เรื่องที่น่าชื่นชมก็คือ ไม่ว่าจะคิวงานอัดแน่นแค่ไหน น้องคุณ ก็ยังคงเฝ้าติดตามข่าวสารสถานการณ์น้ำท่วมในบ้านเราอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งส่งความช่วยเหลือผ่านทางครอบครัวของเขา



..........คุณติดตามข่าววิกฤติน้ำท่วมทุกวันจากทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ รู้สึกเป็นห่วง และเห็นใจพี่ๆ น้องๆ ภาคอีสาน และภาคใต้ ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมตอนนี้ อยากส่งกำลังใจไปให้ทุกคน ให้เข้มแข็งและต่อสู้ต่อไป คนไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้เช่นกันครับ สำหรับการช่วยเหลือ คุณ และครอบครัวก็ได้บริจาคเงินให้กับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ เพื่อร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครับ ก็ถือเป็นการช่วยเหลือที่ง่ายที่สุดที่ทุกๆ คนทำได้ ตอนนี้ก็ อยากจะบอกว่า อยากจะให้ช่วยเหลือกัน ให้กำลังใจกันมากๆ เพราะอย่างน้อยสิ่งนี้ก็ช่วยบรรเทาความทุกข์โศกในใจของผู้ประสบภัยได้มาก การช่วยเหลือยังทำได้อย่างต่อเนื่องนะครับ ไม่ว่าจะเป็นบริจาคเงินหรือสิ่งของจำเป็น เช่น อาหารแห้ง, ของใช้ประจำวัน, ยารักษาโรค และที่สำคัญคือ การแสดงน้ำใจซึ่งคุณเชื่อว่าคนไทยมีให้กันตลอดอยู่แล้วครับ



.........สำหรับด้านของทูพีเอ็ม ทางต้นสังกัดของเรา ทางเอ็มเน็ต รวมถึงเพื่อนๆ ศิลปินทุกวง ทั้งวันเดอร์ เกิร์ลส, บีสท์ และ โฟร์มินิท ก็ทราบข่าวน้ำท่วมที่เมืองไทย แล้วทุกคนก็เป็นห่วงเช่นกันครับ ซึ่งก่อนที่พวกเราจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ต เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ ในวันเสาร์ที่ 13 พ.ย.นี้ เราจะมีกิจกรรมประมูลของจากศิลปินเพื่อร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยในงานแถลงข่าววันศุกร์ที่ 12 พ.ย.นี้ ที่อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซินีเพล็กซ์ สยามพารากอน นะครับ ส่วนแฟนคลับนอกจากจะร่วมบุญกับพวกเราด้วยการประมูลแล้ว ก็ยังสามารถนำอาหารแห้ง ยา เสื้อผ้า และของใช้จำเป็น มาร่วมกันบริจาคกับพวกเราด้วยนะครับ ซึ่งของที่รวบรวมได้ทั้งหมด เราจะนำไปร่วมกันบริจาคกับทาง อสมท ครับ น้องคุณ – นิชคุณ กล่าว

ในส่วนของคอนเสิร์ตเฟสติวัล เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ ทูพีเอ็ม กับไลฟ์โชว์เต็มรูปแบบที่เมืองไทย พวกเขาจะมาพร้อมกับการแสดงสดความยาวถึง 60 นาทีเต็ม ที่แฟนๆ จะได้สนุกเต็มอิ่มกับเพลงฮิตมากมายของพวกเขาได้แก่ เพลง Again & Again, Heartbeat, Only you, Angel, I hate you, Risk of my life, Tired of Waiting, What time is it now, 10 out of 10, Gimme the light, Without U พร้อมด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุด I’ll be back มาฝากแฟนๆ ชาวไทยบนเวทีนี้ด้วย... ส่วนห้าสาวมหัศจรรย์ วันเดอร์ เกิร์ลส ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เตรียมการแสดงสดความยาว 60 นาทีเต็ม จัดมาเป็นพิเศษด้วย เวอร์ชั่นใหม่ของเพลง Nobody และซิงเกิลล่าสุด 2Different Tears ร่วมด้วยเพลงฮิตออริจินัลเวอร์ชั่น Nobody, Tell me, So Hot, Saying I love you, Take it away, I wanna, Good Bye, Irony และ You fool งานนี้แฟนๆ ร้องได้และเต้นตามกันสนุกสนานแน่ๆ

หกหนุ่มวง บีสท์ เองก็มีแฟนๆ นับวันรอเจอตัวจริงของพวกเขา ด้วยกระแสอันร้อนแรงในระดับเดียวกับศิลปินบอยแบนด์รุ่นพี่ที่เคยสร้างปรากฏการณ์กระแสความนิยมคลั่งไคล้ของแฟนคลับไปทั่วเอเชีย แถมการแสดงครั้งนี้ยังเป็น ไลฟ์โชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ไทยของ บีสท์ ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ในเกาหลีอีกด้วย โดยพวกเขาเตรียมการแสดงสดความยาว 40 นาที ที่จะประกอบด้วยเพลง Shock, Mystery, Bad Girl, Still, Clench my firsts, Breath, Oasis, Special และแน่นอนว่า ห้าสาวเกิร์ลกรุ๊ปเปรี้ยวซ่าสุดเซ็กซี่อย่าง โฟร์มินิท ก็กำลังซุ่มซ้อมท่าเต้นพิเศษเพื่อให้การแสดงของพวกเธอครั้งนี้สมเป็น ไลฟ์โชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกบนเวทีใหญ่อย่างแท้จริงของโฟร์มินิทในเมืองไทย กับความยาวการแสดง 30 นาที ที่รวมเอาเพลงฮิตอย่าง Hot Issue, Musik, HUH (Remix), What’s a girl wants, I My Me Mine (Remix), Dance Break + HUH, Don’t give it to you (Remix) มาฝากแฟนๆ ชาวไทยด้วย

อีกไม่กี่อึดใจนี้แล้ว... ที่ทุกคนจะได้พบกับศิลปินเกาหลีชื่อดังทั้ง 4 กลุ่ม กับครั้งแรกในเมืองไทยของคอนเสิร์ตเฟสติวัลเกาหลีที่แตกต่างอย่างเต็มอิ่ม “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ” (Mnet ULTIMATE LIVE THAILAND Presented by Hanami) อุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยกันก่อนและร่วมประมูลซีดีพร้อมลายเซ็นจาก 4 ศิลปินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในงานแถลงข่าวกับ ทูพีเอ็ม (2PM), วันเดอร์ เกิร์ลส (Wonder Girls), บีสท์ (Beast) และ โฟร์มินิท (4 Minute) วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.30-20.00 น. ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซินีเพล็กซ์ สยามพารากอน

จากนั้นตามติดไปสนุกเต็มอิ่มกับการแสดงเต็มโชว์เต็มรูปแบบของพวกเขาทั้งหมดในวันรุ่งขึ้น วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ตั้งแต่เวลา 18:00 น.เป็นต้นไป ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี *** ซึ่งบริเวณหน้างานคอนเสิร์ตยังเปิดรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จึงขอเชิญแฟนๆ ร่วมทำบุญกับศิลปินขวัญใจของท่านได้โดยพร้อมเพรียงกัน *** ใครไม่อยากพลาดความบันเทิงชั้นดีระดับหัวกะทิศิลปินเกาหลีครั้งนี้ รีบสำรวจผังที่นั่งใหม่ ราคาบัตรใหม่ 3,500 / 2,800 / 2,500 / 1,500 / 800 บาท แล้วซื้อบัตรด่วนเลยที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 02-262-3456 (สำหรับบัตร ฮานามิ ลิมิเต็ด โซน คลิกไปที่ www.trendysnack.com) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.iworks.co.th, twitter/iworksliveshow, facebook/iworksliveshow


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook