บิ๊ก ฟัน เฟส บาย ฮอนด้า สนุก มันส์ ยิ่งใหญ่อลังการ | Sanook Music

บิ๊ก ฟัน เฟส บาย ฮอนด้า สนุก มันส์ ยิ่งใหญ่อลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระเบิดความมันกันแบบสุดๆ ไปแล้ว สำหรับงาน บิ๊ก ฟัน เฟส บาย ฮอนด้า มหกรรมคอนเสิร์ต สนุก สุดเซอร์ไพร์ซ ที่ทาง จีเอ็มเอ็ม ทีวี และ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ร่วมมือกันจัดขึ้น นำโดย 7 วงดังชั้นนำ เดอะ บอททอม บลู,เทดดี้ สกา แบรนด์,สครับ,เดอะ ริชแมน ทอย,ไทเทเนี่ยม,ที-โบน และสุดยอดตำนานเพลง วงคาราบาว พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดฮอต วงสินเจริญ บราเธอร์,ป๋าเทพ โพธิ์งาม,เมย์ พิชนาฎ,ไอซ์ อภิษฏา,เจ มณฑล จิรา,จอนนี่ อันวา และ 8 พิธีกรสุดจี๊ด จอห์น,โบ,อ๋อง,หลุยส์,เต้ย,อิคคิว,ฌอห์น,น็อต ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ที่รวบรวมโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการไว้ในงานเดียว อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่มีมามอบให้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นอาณาจักรฮอนด้าเทคโนโลยี ที่มีเจ้าหุ่นอัจฉริยะอาซิโม่ และยังมีโชว์โมโตครอสลีลาสุดท้าทายระดับโลกส่งตรงจากญี่ปุ่นอีกด้วย เรียกว่าสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศกว่าหกหมื่นคน เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์กันเลยทีเดียว



จัดเป็นงานคอนเสิร์ตใหญ่ระดับประเทศ เปิดตัวทั้งที่ก็ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะหลังจากพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยมีหัวเรือใหญ่ มิสเตอร์จิอากิ คาโต้ ประธานบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และคณะผู้บริหารฯ ผ่านไปแล้ว ก็เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยโชว์จากวง เดอะ บอททอม บลู ที่ขนเพลงฮิตอย่าง 1 2 3 4 5 I Love You และ พระเอก มาอุ่นเครื่องสร้างความสนุกให้แฟนๆ ได้เต้นกันกระจาย ต่อด้วยวง เทดดี้ สกา แบรนด์ ที่ไม่ยอมน้อยหน้า ใส่ความสนุกให้กับแฟนๆ แบบไม่ยั้ง นอกจากนี้แล้วยังมี 2 สาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชนาฎ และ ไอซ์ อภิษฏา ออกมาวาดลวดลายโชว์ลีลาท่าเต้นสุดเซ็กซี่ในเพลง Sexy งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วทั้งสนามฯ ถึงกับมองตาไม่กระพริบเลยทีเดียว

ต่อจากนั้นถึงคิววง สครับ ที่งานนี้เตรียมเพลงฮิตอย่าง ใกล้,ทุกอย่าง,คนนี้,เข้ากันดี มามอบความสุขให้กับแฟน ๆ ก่อนจะส่งเข้าเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ ที่มีน้องๆ น่ารักกว่า 40 ชีวิต จาก รร.ศูนย์รวมน้ำใจ มาร่วมสร้างสีสันในเพลงนี้ด้วย แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะ 2 หนุ่มดีเจ. เจ มณฑล จิรา และ จอนนี่ อันวา ขึ้นเวทีมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ กับโชว์ชุดพระเจ้าจอห์น ที่ 2 หนุ่มปล่อยของปล่อยพลังโชว์กันมันส์หยด มาต่อความสนุกด้วยสุดยอดวงเร็กเก้สกา ที-โบน ทีไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ขนเพลงสนุก เพลงดัง มาฝากกันเพียบ

และโชว์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษวง สินเจริญ บราเธอร์ และ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่นอกจากมีเพลงสนุกๆ ให้ได้โยกย้ายส่ายสะโพกตามกันแล้ว ยังขนมุขตลกๆ สุดฮา มาให้ได้หัวเราะกันกระจายอีกด้วย และก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการแสดงโชว์จากวงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนาน คาราบาว ที่แฟนๆ ในสนามราชมังคลาฯ ต่างพร้อมใจกันลุกขึ้นเต้น และยกมือไปกันแบบพร้อมเพียง กับเพลงสุดฮิตสุดคลาสสิค พระเจ้าตาก,วณิพก,คนล่าฝัน,หลวงพ่อคูณ และยังตื่นตาตื่นใจกับบรรดาสาวสวยที่ออกมาแจมบนเวทีในเพลง บัวลอย

ต่อด้วยช่วงสำคัญส่งสัญญาณความสนุกกับทีมผู้บริหาร ฯ และขบวนพาเหรดความสนุกบนเวทีอีกกว่า 100 ชีวิต และพลุสวยงามสว่างไสวบนท้องฟ้าเหนือสนามราชมังคลาฯ ถือเป็นความประทับใจที่ยากจะลืม จากนั้นเป็นช่วงปาร์ตี้ไทม์ กับอีก 2 วงที่เติมเต็มความมันความสนุกในรอบดึก เริ่มด้วยวงฮิพฮอพแถวหน้าของเมืองไทย ไทเทเนี่ยม ที่งานนี้จัดความสนุกชุดใหญ่ให้แฟนๆ ได้โยกย้ายเต้นกันจนลืมเหนื่อย และปิดท้ายความมันกับวงร็อกขวัญใจเด็กแนว เดอะ ริชแมน ทอย กับเพลงมันๆ ที่เตรียมมาให้แฟนๆ ได้กระโดด และกรี๊ดกันสนั่น เป็นการปิดท้ายที่สนุกสุดมันส์สมกับชื่องาน บิ๊ก ฟัน เฟส บาย ฮอนด้า มหกรรมความมัน สนุก สุดเซอร์ไพร์ซ ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ บิ๊ก ฟัน เฟส บาย ฮอนด้า สนุก มันส์ ยิ่งใหญ่อลังการ

19377_001
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook