ต้น-ปั๋ม ซ้อมสวีตหวานหนักเที่ยงวันยันเที่ยงคืน ทรู เอเอฟ7 เดอะ โชว์เคส | Sanook Music

ต้น-ปั๋ม ซ้อมสวีตหวานหนักเที่ยงวันยันเที่ยงคืน ทรู เอเอฟ7 เดอะ โชว์เคส

ต้น-ปั๋ม ซ้อมสวีตหวานหนักเที่ยงวันยันเที่ยงคืน ทรู เอเอฟ7 เดอะ โชว์เคส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
12 นักล่าฝัน ทรู เอเอฟ 7 ซุ่มฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เตรียมพร้อมตะลุยทัวร์คอนเสิร์ต ต่างจังหวัด กับ ทรู เอเอฟ 7 เดอะ โชว์เคส (TRUE AF 7 THE SHOWCASE) งานนี้ทั้ง หนุ่มต้น-ณัฐวัตร ดีวงกิจ และสาวปั๋ม-ปวรรัตน์ กิตติมงคลเลิศ ออกปากขอทุ่มสุดตัวซ้อมโชว์สวีตหวานแหวว ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน เพราะอยากให้แฟนๆ อินและ ประทับใจไปกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ณ หอประชุมวชิราลงกรณ์ ม.ราชภัฎสุราษฎร์ธานี



ต้น ณัฐวัตร เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ทัวร์คอนเสิร์ต ทรู เอเอฟ 7 เดอะ โชว์เคส ในครั้งนี้ พวกเราทั้ง 12 คน ตั้งใจฝึกซ้อมกันเยอะมากเลยครับ โดยเฉพาะคู่ผมกับน้องปั๋ม เพราะเรา 2 คนต้องโชว์คู่กันในละครเรื่องเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ งานนี้มีซีนสวีตหวานแหววกันในเรื่องด้วยครับ แรกๆ ทั้งผมและ น้องปั๋มก็มีเกร็งๆ บ้าง เพราะยังวางตัวไม่ค่อยถูก แต่โชคดีที่ได้วิชาแอคติ้งมาจากในบ้านทรู เอเอฟ เลยเอามาปรับใช้และฝึกสมาธิ บวกกับเราได้ซ้อมกันบ่อยๆ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนของทุกวัน เลยทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกันมันลื่นไหลสมูทมากขึ้น พวกเราตั้งใจทำให้โชว์ให้ออกมาดีที่สุด ทำให้แฟนๆ ประทับใจมากที่สุด งานนี้เลยทุ่มกันสุดตัวหน่อยครับ

ปั๋ม ปวรรัตน์ กล่าวเสริมว่า อยากให้เพื่อนๆ มาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ นะคะ รับรองว่างงานนี้มีเซอร์ไพรส์เด็ดไปฝากพี่น้องชาวใต้แน่นอน ไม่แน่ว่าอาจจะได้เห็นพวกเรา 1 ใน 12 คน แหล่งใต้ในโชว์นี้ ปั๋มเห็นแอบซ้อมกันใหญ่เลย แต่จะเป็นใครนั้นต้องไปตามดูกันค่ะ เพราะเซอร์ไพรส์แต่ละภาคเด็ดไม่เหมือนกัน ไว้เจอปั๋มกับพี่ต้น พร้อมเพื่อนๆ นักล่าฝันในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้นะคะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook