ปั่น กอดคอ อ๊อฟ-ว่าน เสิร์ฟคอนเสิร์ตน่ารักๆ สไตล์ อา-หลานโชว์ | Sanook Music

ปั่น กอดคอ อ๊อฟ-ว่าน เสิร์ฟคอนเสิร์ตน่ารักๆ สไตล์ อา-หลานโชว์

ปั่น กอดคอ อ๊อฟ-ว่าน เสิร์ฟคอนเสิร์ตน่ารักๆ สไตล์ อา-หลานโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ตของผู้ชายอบอุ่น อารมณ์ดี ปั่น-ไพบูลย์เกรียรติ เขียวแก้ว เจ้าของบทเพลงรักโรแมนติคที่หลายคน ได้ยินแล้วต้องคุ้นหู อย่าง รักนิรันดร์ รักล้นใจ บอกรัก สู่กลางใจเธอ อยากรู้ เฝ้าคอย สนธยา ฯลฯ ครั้งนี้เขาจะกลับมาในมาดของ อาปั่น พร้อมกอดคอ 2 แขกรับเชิญต่างวัย อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ มาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงโดนๆ พร้อมโยนมุขเด็ดๆ ในบรรยากาศน่ารักอบอุ่น สไตล์อา-หลานโชว์



ปั่น-ไพบูลย์เกรียรติ เผยถึงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ว่า ....ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติครับ ที่ได้ร่วมงานกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส อีกครั้ง หลังจากจบคอนเสิร์ต ปั่น-ชรัส สองผู้ยิ่งใหญ่ เมื่อปีที่แล้ว ครั้งนี้ผมอยากให้บรรยากาศในคอนเสิร์ตเป็นอะไรที่ฟังสบายๆ ผู้ชมได้รับความสนุกสนานและปล่อย เสียงหัวเราะไปกับโชว์ของผม แต่ลำพังผมคนเดียวจะส่งมุข-รับมุขเอง ก็คงจะยังไงอยู่เลยเกิดไอเดียว่าน่าจะชวนหนุ่มๆ คารมดีมาช่วยอีกสักคนสองคน จึงทาบทาม ว่าน-ธนกฤต กับ อ๊อฟ- ปองศักดิ์ ให้มาร่วมโชว์บนเวทีนี้ด้วยกัน เพราะดูจากฝีปากคารมบวกเสียงร้องคุณภาพของทั้งสองนี้แล้วผมรับรอง ได้เลยครับว่าทุกคนจะต้องสนุกและประทับใจไปกับคอนเสิร์ต มีคนมากมายกับผู้ชายชื่อปั่น ของผมครั้งนี้ อย่างแน่นอน



มีคนมากมายกับผู้ชายชื่อปั่น เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2553 (2 รอบการแสดง) ณ CenterPoint Playhouse @ CentralWorld ชั้น 8 ฝั่ง ISETAN จำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือ โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 / 1,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook